Chap 78: Em họ Thiên Yết

1.9K 94 17
                                    

Tại trường UTX: 6h30'

Các sao nhà ta là hiện đang ở chỗ ghế đá chơi a. Bỗng từ phía trước có 6 con người chạy đến vồ thẳng vô Kim Ngưu.

- Ngưu nhi a! Oaoaoa! Bà đừng bỏ tui mà. - Thiên Hạt nhảy lên người Ngưu khóc lóc thảm thiết.

- Bà còn nhớ tui là ai hơm? - Chưa kịp để Kim Ngưu nói, Bảo An liền tiếp lời Thiên Hạt.

- Sao lại bị tai nạn vây hả? Có làm sao không? - Cự Linh tuy khá là lo lắng nhưng chỉ đứng một bên, không nhảy lên người Ngưu như Hạt, Bảo An, Mã An, Như.

- Ngạt....... - Ngưu nhi ngạt thở nói.

Và các sao nhà ta đành phải đi vô giải cứu Ngưu nhi. Song Ngư kéo Như ra (Ice: Tại chị í ở ngoài cùng mà ), Song Tử xách cổ áo Mã An lên ném ra ngoài ( Ice: Ác zậy ), Sư Tử đang định đi đến nhấc Bảo An lên thì An An liền biết tình hình lên tự túc đi ra, còn Thiên Hạt dù bị kéo như thế nào cũng nhất quyết không chịu buông Ngưu nhi ra.

- Thiên nhi a! Bà mà không đi xuống là tui vô viện lun đó. - Ngưu nhi khổ sở nói.

Lúc này Thiên Hạt mới chịu đi xuống, mặt mếu mếu nói:

- Nghe nói bà mất trí nhớ a, sao không?

- Ngưu nhi không sao nhưng Thiên Yết thì có sao đấy. - Xử Nữ thở dài trả lời dùm Kim Ngưu.

- Là sao? - Cả 6 cô nàng lớp A đều quay sang nhìn Xử một cách khó hiểu.

- Ngưu nhi chỉ mất hết kí ức về Thiên Yết thôi. - Ma Kết nhìn Thiên Yết và Kim Ngưu rồi thở dài.

- Hả? - Cả 6 cô nàng đều kinh ngạc.

" Nếu mà nói vậy thì không lẽ tình cảm của hai người đó.........……………………...... " - Pov 6 cô nàng lớp A.

Như hiểu được ý nghĩ của 6 cô nàng này, Thiên Yết liền lên tiếng:

- Không cần lo về chuyện đó, Ngưu nhi sẽ chỉ là của riêng tôi thôi.

Nghe thấy câu trả lời bá đạo của Thiên Yết, các sao nhà ta + 6 cô nàng lớp A mới thở phào yên tâm.

- Yết ca! - Bỗng từ phía cổng trường có một cô bé với mái tóc màu đen cùng với bộ đồng phục cấp 2 chạy đến chỗ Yết.

Ảnh của bé ấy đây nè:

- Nga nhi! - Thiên Yết ngạc nhiên nhìn cô bé đang đứng trước mặt mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Nga nhi! - Thiên Yết ngạc nhiên nhìn cô bé đang đứng trước mặt mình.

- Ca! Chị ấy đâu? Cái chị hôm đó đâu? Nhanh lên đi ca, em sắp đến giờ học rồi. - Thiên Nga gấp gáp nói

Thiên Yết không nói gì, chỉ lia mắt nhìn cô nàng bên ngồi bên cạnh mình đang cầm cái máy chơi game.

- Ah! Chị đây rồi. Về việc hôm đó em thật sự xin lỗi chị nha. - Thiên Nga quay sang Ngưu nhi nói.

- Hở? Xin lỗi gì? Với cả em là ai vậy?

- Em quên mất. Em tên là Trần Hoàng Thiên Nga, hiện đang học lớp 9 và em là em họ của Yết ca. Em xin lỗi chị về vụ hôm đi Wonderland nhé. - Nga nhi chấp hai tay trước ngực xin lỗi Ngưu nhi.

- Wonderland? - Ngưu nhi khó hiểu nhìn cô bé ở trước mặt.

- Em có nói thì Ngưu nhi cũng không hiểu đâu. Ngưu nhi bị mất trí nhớ do vụ tai nạn rồi. - Thiên Yết thở dài.

- Cái gì? - Nga nhi hoảng hốt.

- Vậy thì chiều nay sau khi tan học chị chờ em ở cổng trường nhé, em sẽ dẫn chị đi chơi và ăn tối luôn. Yết ca cả anh cũng phải chờ nữa đó. - Thiên Nga nói rất nhẹ nhàng với Ngưu nhưng khi quay sang Yết thì lại gằn giọng.

- Biết rồi. - Thiên Yết chán nản trả lời.

- Ukm. Chị tên là Hàn Kim Ngưu nhé Nga nhi. - Ngưu nhi cười tươi

- Vâng. Bây giờ em đi đến trường đây, bye bye mọi người. - Nga nhi vẫy tay chào tạm biệt mọi người rồi chạy đi một mạch.

- Quào! Không ngờ mày có em họ nha Yết. - Sư Tử bất ngờ nói.

- Ờ. Lên lớp thôi. - Thiên Yết đứng lên kéo theo Ngưu nhi rồi quay qua sau nói với các sao.

Đúng thật là sau cái vụ Ngưu nhi bị tai nạn dẫn đến mất trí nhớ thì có vẻ như Thiên Yết đã bớt đi lạnh lùng một chút a.

Ice sẽ tua, tua cho đến khi hết giờ học thì thui. Lí do sao? Tại Ice lười thui mà. Ahihi *^O^*

17h30' tại cổng trường UTX:

- Ah! Nga nhi kìa. - Ngưu nhi đang đi ở sân trường thấy Thiên Nga đang đứng ở cổng liền chạy ngay đến đó.

- Cẩn thận. - Thiên Yết thở dài lắc đầu ngán ngẩm rồi đi đến cổng trường.

- Hơ hơ! Thế là bọn mình bị bơ hả? - Bạch Dương cười méo xệch nhìn Ngưu và Yết.

- Chắc thế. - Mã Mã đồng tình.

- Hay là bọn mình.......... - Bỗng Mã và Dương quay sang nhìn nhau cười nham hiểm.

Nhưng chưa được bao lâu thì liền bị Bảo Bình cắt ngang:

- Thôi thì mấy cậu làm ơn làm phước để người ta yên thân đi. - Bảo Bảo vừa nói vừa tóm lấy cổ áo Mã, còn Bạch Dương thì cô vứt qua bên Ngư nhi.

- Đúng đó. Mấy người ngừng cái ý định theo dõi đó đi. - Xử Nữ thở dài.

- Về KTX thôi. Hôm nay lúc bữa tối tao mà thấy thiếu đứa nào thì đứa đó cứ việc qua đêm ở ngoài nhé. - Ma Kết nói rất chi là nhẹ nhàng nhưng lực sát thương của câu nói lại cực lớn.

- Haii~. - Nhân Mã và Bạch Dương chán nản trả lời.

Quay lại đến chỗ Kim Ngưu và Thiên Yết thôi nào:

- Ah! Chị Ngưu, Yết ca. - Nga nhi vui vẻ chạy đến chỗ hai người.

- Chúng ta đi chơi thôi nào. - Thiên Nga định kéo Ngưu nhi đi nhưng liền bị Ngưu nhi giữ lại.

- Cứ mặc như thế này mà đi luôn sao? - Kim Ngưu thắc mắc.

- Ukm. - Thiên Nga gật đầu.

- Nhưng chị thấy hơi vướng víu a

- Vậy thì sao hai người không đi shopping đi. - Thiên Yết từ đằng sau đi tới nói.

- Được đó. Vậy bây giờ chúng ta đi shopping, sau đó đi ăn tối rồi chúng ta sẽ cùng nhau đi dạo ở công viên Zodi nhé, ở đó buổi tối đẹp cực kì luôn. - Nga nhi vừa nói vừa miêu tả.

- Vậy được chúng ta đi thôi Nga nhi, Yết Yết. - Ngưu nhi cười tươi rồi kéo cả hai người đi.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ