- Wow! Phản ứng nhanh nha. - Bỗng từ đâu đó trong căn phòng, có một cô nàng với mái tóc đen bước ra gần chỗ Gia Khánh, tay liên tục vỗ vào nhau.
- Ehhhhhhhh! - Tất cả các sao nhà ta ngạc nhiên nhìn cô gái đó.
- Aiz! Anh bị như vậy mà em không thèm giúp sao? - Thiên Bảo không vui nhìn cô nàng đang vỗ tay vui vẻ.
- Hứ! Như Ma Kết nói rồi đó, anh đã chết đâu mà em phải giúp chứ?
- Cô........... cô Xà Phu........... tại sao cô......... lại ở đây? - Song Ngư lắp ba lắp bắp, tay chỉ vô Xà Phu đang đứng cạnh Gia Khánh.
- Hửm? Cô sao? Gia Khánh nhờ thì cô đến thôi.
- Được rồi. Hết thời gian để mấy người đoàn tụ rồi đó. Bây giờ vào vấn đề chính thôi nhỉ. - Không để các sao nói thêm, Gia Khánh liền lên tiếng cắt ngang.
- Bây giờ thì mục tiêu của tôi là ba người: Thiên Yết, Ma Kết, Kim Ngưu. Ok? - Gia Khánh nói tiếp.
- Chờ chút đã, họ đã làm gì chứ? - Nhân Mã lên tiếng.
- Làm gì? Các người giết chết Gia Huy mà bây giờ còn dám lên tiếng hỏi là làm gì HẢ. - Gia Khánh nổi quạu.
- Họ hoàn toàn không làm gì cả, là do tên Gia Huy đó bắt cóc Ngưu nhi chứ bộ. - Bảo Bảo gân cổ lên cãi.
- Á!
- Giải nhi! - Các sao nhà ta hoảng hốt.
Chả là trong lúc Bảo Bình gân cổ lên cãi Gia Khánh, hắn đã ngầm ra kí hiệu cho Thiên Bảo bắt lấy một người đang đứng gần họ nhất để làm con tin mà người đó không ai khác chính là Giải nhi a
- THẢ GIẢI NHI RA. - Thiên Bình tức giận hét lên.
- Chúng ta trao đổi một chút đi, nếu các người không chịu làm theo lời tôi thì xác định cô tiểu thư nhỏ này sẽ đi chầu thượng đế đi. - Gia Khánh ra điều kiện.
- Ngươi muốn trao đổi gì? - Song Ngư với ánh mắt căm thù nhìn chằm chằm vô Khánh.
- Đừng nhìn tôi với ánh mắt hận thù như thế chứ, điều kiện của tôi là em đấy Xử nhi. - Gia Khánh nhếch mép cười, tay chỉ vào Xử.
- Tôi? - Xử Nữ ngạc nhiên chỉ lại vào mình.
- Đúng vậy. Nếu em chịu đi theo tôi thì tôi sẽ thả tất cả mọi người ra.
- Không được. - Ma Kết lên tiếng kéo Xử nhi ra sau mình.
- Thiên Yết đối phó Gia Khánh, Ma Kết anh đối phó với Thiên Bảo, còn Thiên Bình thì cứu Giải, hai người Sư Tử và Song Tử lên đối phó với Xà Phu, còn lại thì ở lại bảo vệ lẫn nhau. Yết! Cậu lên trước đi. - Xử Nữ thì thầm nhỏ, chỉ đủ cho các sao nghe thấy.
* Viu * * Phụp * bỗng từ đâu có một con dao phi thẳng đến Gia Khánh.
- Hử? - Gia Khánh né con dao đó một cách dễ dàng, chăm chú nhìn vô con dao đang cắm ở tường.
Phòng lúc hắn không để ý, Thiên Yết liền nhanh chóng tiến tới cho hắn một đạp
- Muốn đấu tay đôi sao? Lên đi. - Gia Khánh phủi phủi quần áo đứng lên.