Trên con đường tấp nập dòng người, có một chiếc motor màu đen chạy nhanh khủng khiếp với tốc độ bàn thờ. Nói thế chắc mọi người cũng biết người đang lái chiếc xe đó rồi nhỉ, không ai khác chính là Ngưu nhi nhà ta. Cô cứ phóng xe đi để cho khuây khỏa đầu óc, để khiến cô có thể bình tĩnh hơn nhưng thế quái nào mà lại còn khiến cô nhớ rõ hơn chứ. Cảnh tượng một nam một nữ thân mật nói chuyện, xoa đầu, nhéo má nhau, tại sao nó cứ hiện rõ ra mồn một vậy hả. Kim Ngưu bực tức tăng tốc độ phóng đi. Nhưng thật là không may cho Ngưu nhi nhà ta rồi, có một chiếc xe tải ở đằng trước cô, mà người lái chiếc xe đó còn đang say nữa cho nên............................. hai chiếc xe đã đâm sầm vào nhau. Người tài xế thì chỉ bị thương nhẹ nhưng Ngưu nhi thì không, máu từ đầu cô chảy lênh láng xuống nền đất lạnh lẽo. Những người xung quanh bắt đầu bu vào, họ gọi điện cho xe cấp cứu và giúp đỡ Ngưu nhi.
Quay lại với Thiên Yết và các sao nào:
Trong khu vui chơi Wonderland, có một chàng trai với mái tóc đen huyền chạy xung quanh để kiếm ai đó.
- Chết tiệt mà! Ngưu nhi có thể đi đâu được chứ? - Thiên Yết bực bội ngó xung quanh.
- Ê Yết! Đang kiếm gì vậy? - Sư Tử từ đằng xa đi tới.
- Kim Ngưu đâu? - Thiên Yết chạy xộc tới hỏi.
- Hả? - Sư Tử ngơ ngác.
- Mày bình tĩnh lại đi. Rốt cuộc có chuyện gì? - Ma Kết lên tiếng.
Các sao còn lại cũng bắt đầu tụ tập đến chỗ của Yết.
- Kim Ngưu đâu? - Thiên Yết vẫn chỉ lặp lại câu hỏi.
- Ngưu nhi? Không phải con bé bảo là về trước rồi sao. Nó không nói với mày à? - Ma Kết bình tĩnh giơ tin nhắn mà Ngưu nhi gửi cho Thiên Yết xem: " Anh hai! Em về KTX trước nha. "
* Reng, reng, reng *
- Alo. - Ma Kết nhấc máy.
- [Alo! Cậu có phải người nhà chủ nhân của chiếc điện thoại này không ạ?]
- Đúng vậy. Đó là em gái tôi, có chuyện gì sao? - Ma Kết nhíu mày.
- [ Em gái anh là bị một chiếc xe tải đâm và hiện đang nhập viện ]
- CÁI GÌ? Con bé hiện đang ở bệnh viện nào. - Ma Kết hoảng hốt, làm thế quái nào mà con bé lại bị tai nạn chứ.
Các sao còn lại nhà ta sau khi nghe thấy hai từ " bệnh viện " phát ra từ miệng Ma Kết thì cũng bắt đầu lo lắng, đừng bảo là Ngưu nhi xảy ra chuyện gì đó đấy nhé.
- [ Bệnh viện thành phố ]
- Được, tôi sẽ đến ngay. Cảm ơn anh vì đã thông báo. - Ma Kết cụp máy.
- Đi thôi. - Sau khi cụp máy, Kết quay sang các sao nhà ta nói.
- Kim Ngưu bị làm sao hả? - Xử Nữ lo lắng hỏi
- Con bé bị tai nạn, nói chính xác hơn là bị xe tải đâm. - Ma Kết ánh mắt man mác buồn nói.
- CÁI GÌ? - Tất cả các sao hét lên đầy hoảng hốt.
" Cái gì cơ? Ngưu nhi bị tai nạn á? " - Pov Thiên Yết.
- Kết! Đưa tao chìa khoá motor. - Thiên Yết chìa tay ra, mặt lộ rõ vẻ lo lắng.