Chap 83: Giáng Sinh ( Ngọt ngào )

2K 107 26
                                    

Tại KTX " thân thương ":

* Cạch * * Uỳnh *

- Thằng cha nào dám phá hỏng giấc ngủ của bà vậy hả? - Nhân Mã đang ngủ say sưa ở trên sofa vì có tiếng ồn nên đã bật dậy quát cho ai đó.

-................. - Một khoảng không im lặng đến đáng sợ.

- Hơ! Tự dưng thấy lành lạnh sao ý nhể? - Nhân Mã lo sợ.

Cô từ từ quay ra sau và............…… không có gì nữa đâu, chụy Mã nhà ta đã ba chân bốn cẳng chạy lên phòng rồi, ai bảo người chị ấy " lỡ " quát là Yết ca nhà ta a.

- Hừ! - Thiên Yết hừ lạnh rồi ra sofa ngồi.

- Hử? - Kim Ngưu khó hiểu nhìn Yết, sau một lúc Ngưu nhi liền bỏ đi vào bếp.

Phòng bếp:

- Giải Giải!

- Ah! Cậu về rồi sao Ngưu nhi. - Cự Giải giật mình quay sang nhìn Ngưu.

Biết tại sao Giải nhi nhà ta giật mình hơm? Tại vì chị í đang nấu ăn với Thiên ca, thân mật lắm lun, thân mật đến nỗi hai người đang ôm nhau thắm thiết cơ mà.

- Tớ lỡ phá đám hai người hả? - Ngưu nhi ngây thơ hỏi.

- Không phá đám gì cả, bọn anh chỉ là đang chuẩn bị bữa trưa thôi. Có việc gì sao mà hôm nay Ngưu nhi lại vào bếp vậy? - Thiên Bình lúc đầu mặt khá là đỏ nhưng về sau anh bình tĩnh được một chút liền ân cần đến chỗ Kim Ngưu hỏi

- Ukm. Ngưu nhi muốn pha nước. - Kim Ngưu gật đầu.

- Ngưu nhi muốn uống gì sao? Để anh pha cho.

- Không cần. Ngưu nhi muốn tự pha, hai người cứ tiếp tục nấu ăn đi a. - Kim Ngưu nhanh chóng từ chối Thiên Bình rồi đi kiếm dụng cụ để pha đồ uống.

- Được. Vậy bọn anh nấu ăn đây. - Thiên Bình xoa đầu Ngưu rồi quay sang chỗ Cự Giải để tiếp tục nấu ăn.

Sau 15' Ngưu nhi cần cù pha đồ uống:

- Xong rồi. - Ngưu nhi reo lên vui mừng rồi bê ra phòng khách.

Phòng khách:

Kim Ngưu đặt cốc nước mình vừa pha xong xuống bàn ở phòng khách, còn bản thân mình thì leo lên ghế sofa chọc chọc ai đó đang thản nhiên đọc sách mà bơ cô.

- Yết! - Ngưu lấy tay chọt chọt vô má Yết.
-...........………………………….......

- Yết! - Không thấy anh trả lời, cô tiếp tục nghịch ngợm vò tóc Yết.

-...........……………....... - Thiên Yết vẫn tiếp tục thản nhiên đọc sách và bơ cái con người đang phá mình

- Hức........ hức........ hức......... - Ngưu nhi ngồi xuống sofa, tay dụi dụi mắt, nấc lên vài tiếng nhỏ.

Lúc này Thiên Yết mới chịu chú ý đến cô gái nhỏ bên cạnh mình, quay ra thấy cô khóc thì liền đau lòng a.

" Hình như......…………….... mình hơi quá đáng rồi thì phải " - Pov Thiên Yết.

Ma Kết thì ngồi đối diện với Kim Ngưu và Thiên Yết liền nhếch mép cười. Con bé lại sử dụng cái chiêu mè nheo rồi a, khổ thân thằng Yết rồi ( Ice: Sao lại khổ Yết ca zậy? MK: Con bé mà mè nheo thì dai lắm, có lần phải dỗ đến gần 3 tiếng thì mới chịu nín a *thở dài *. Ice: ◑▂◐ ). Ma Kết lắc đầu ngán ngẩm rồi quay lại việc đọc sách của mình.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ