11 sao nhà ta chính thức lên đường để giải cứu Song Ngư. Chúng ta cùng nhau đến chỗ của Song Ngư thôi nào.
Trong một ngôi nhà bỏ hoang:
- Ưm............. Đây là đâu vậy? - Song Ngư tỉnh dậy.
- Eh? Mình đang ở đâu đây, mình nhớ là mình đang ở một cánh đồng hoa và rồi......hình như có người chụp thuốc mê mình thì phải. Tch! Tay mình bị trói rồi. - Cô khó chịu nói.
Đột nhiên ở bên ngoài cửa có hai chàng trai đi vào:
- Eh! Mày xem, nó tỉnh rồi kìa. - Chàng trai mặc đồ đen nói.
- Oh! Con nhỏ này nhìn cũng xinh phết. Hay là xin đại tỷ cho tụi mình con nhỏ này chơi đi. - Một người con trai mặc đồ nâu nói.
- Các........các.......các người.......là ai? - Cô lắp bắp nói. Tuy cô biết võ nhưng mà khi cô sợ thì cô cũng chả khác gì Cự Giải đâu.
Bỗng người mặc áo đen ra nâng cằm cô lên nói:
- Cô xinh đẹp như thế này mà lại lỡ gây thù chuốc oán với đại tỷ a. Tiếc thật.
- Bỏ tay ngươi ra. - Cô tức giận nhìn hắn
- Tại sao lại phải bỏ nhỉ. Eh! Mày cũng xuống đây chơi đi, tí nữa khi đại tỷ sắp đến thì để con nhỏ này trở lại bình thường là được.
- Oh! Hôm nay tự dưng tao thấy mày thông minh. - Người áo nâu cũng bắt đầu ra chỗ cô.
Người con trai áo đen định cởi khuy áo cô ra thì " Uỳnh ". Thương thay cho hắn đã bị cô đạp cho một phát vô bụng.
- Này con ranh kia mày có biết mày đang làm cái quái gì không hả?
- Đương nhiên là biết.
- Mày..........
- Tao nhờ hai đứa tụi bây trông nó mà sao ồn vậy hả? - Một người con gái đi vào
- Đại.......đại tỷ, là con nhỏ đó vừa tỉnh dậy thì gây ồn ào. Nạn nhân kia ạ. - Chỉ vô thằng áo đen.
" Chát " người con gái đó tát Song Ngư
- Con chó, mày dám đánh hai thằng đệ tử của tao.
- Song..........Song Như? - Cô ngạc nhiên
- Là tao đấy thì sao? - " Chát " lại một cái tát nữa được giáng xuống khuôn mặt xinh đẹp của Song Ngư.
Song Như bắt đầu dùng roi da quật liên tục vô người Song Ngư. Song, lại tiếp tục hành hạ Song Ngư bằng cách đổ cả xô nước muối vô người cô.
- AAAAAAAAAAAAAA
____________________________________
11 sao nhà ta đã đến được căn nhà bỏ hoang và tiêu diệt được những tên ngáng đường ( Ice không biết tả đánh nhau đâu nên cho qua. Với cả bọn họ đến đc là nhờ lúc trước Bạch Dương có gắn GPS vô máy Song Ngư ). Đi được một lúc thì:- AAAAAAAAAAAAAAAA
- SONG NGƯ. - Cả bọn sợ hãi khi nghe thấy tiếng hét của Song Ngư. Bọn họ chạy thật nhanh đến căn phòng vừa phát ra tiếng hét. Bạch Dương bực mình đạp một phát vô cửa khiến nó.......... đáp xuống đất làm đường đi. Và hiện ra trước mắt bọn họ là một cô gái đang cầm roi da hành hạ một cô gái bị trói vào ghế, bên cạnh có hai người con trai giữ cô gái bị hành hạ lại.