Chap 52: Chuẩn bị

2K 109 18
                                    

- Đến nơi rồi. - Mã nhi vui vẻ nhảy xuống xe.

- Chờ tụi này với. - Song Ngư chạy theo Mã.

- Ủa? Sao đến đây zậy? - Con Ice không biết chui ra từ đâu ngơ ngác hỏi.

- Thế ngươi nghĩ đến trung tâm thương mại để làm cái quái gì? - Thiên Bình đầu giăng đầy hắc tuyến nói.

- Hehe! Ta chỉ hỏi thui mừ, làm gì mà căng vậy. Mấy người cứ đi mua đồ đi a, ta đi chuẩn bị máy quay. - Ice lấy trong túi ra cái máy quay.

- Ngươi định quay chi? - Bạch Dương từ đâu đó nhảy vào.
- Hú hồn. Không quay các ngươi thì quay ai, không lẽ ta không cho các ngươi đất diễn. - Ice tay vừa cầm máy quay chỉnh vừa nói.

- Thử xem. - Ma Kết lạnh lùng nói.

- Các ngươi ăn hiếp ta............. ấy! Chờ ta với. - Ice chạy đuổi theo các sao.

Bên trong trung tâm:

- Bây giờ thì chỉ cần mua quần áo thôi đúng không? - Giải nhi quay sang hỏi mọi người.

- Đúng a. Cho nên lần này bọn mình đi chung đi. - Song Ngư đưa ra ý kiến.

- Được. - Xử đồng ý.

Tất cả bọn họ đi mãi, đi lòng vòng xung quanh cả cái trung tâm thương mại nhưng vẫn chưa có bộ nào ưng ý được. Sau 10' đi thêm một vòng nữa, cuối cùng các sao nhà ta cũng mất hết kiên nhẫn.

- Sao cái trung tâm này toàn đồ xấu vậy trời. - Bạch Dương chống tay vào tường thở ( lưu ý. Đây không phải trung tâm nhà Thiên Bình nhé.)

- Nè! Bọn mình về KTX đi, tao thiết kế cho mỗi đứa một bộ, nhanh gọn nhẹ. - Thiên Bình đưa ra ý kiến.

- Được đó. Chứ đi như thế này cũng mệt với cả đồ Thiên ca thiết kế rất là đẹp a. - Kim Ngưu nhanh chóng đồng ý.

- Vậy chúng ta về thôi. - Sau câu nói của Kết, tất cả đều đi ra xe để về KTX ( Ice: Eh? Thế không có gì để ta quay hả? Mất công đi mấy vòng trung tâm thương mại với mấy người a ~T_T~ ).

Tại KTX:

- Woa! Chúng ta về đến ngôi nhà thân thương rồi. - Bảo Bảo chạy lon ton vào nhà y chang một đứa trẻ vậy.

Và cái hành động này của Bảo đương nhiên là đã lọt vào mắt của Sư ca nhà ta rồi. Anh chợt cười, nhưng nụ cười đó rất nhanh đã tắt đi và thay vào đó là một cái thở dài.

" Đến bao giờ em mới thuộc về anh đây? " - Pov Sư Tử.

- Đứng đó thở dài chi vậy cha, vào nhà đi. - Thiên Bình vỗ vai thằng bạn thân.

- Ờ. - Sư trả lời xong rồi cũng đi vào nhà.

- Ừm........ để xem nào, bọn bây thì tao có số đo rồi này, mấy cậu cũng có rồi........ ok! Bây giờ chỉ cần lựa đồ là được. Lên phòng tui đi. - Thiên Bình sau một hồi xoa cằm suy nghĩ thì cũng bảo các sao nhà ta lên phòng mình.

- Đây nè! Tụi bây thì tự chọn đi. - Thiên Bình ném một đống quần áo vô các sao nam.

- Còn các cậu lại đây đi, tớ giúp cho. - Thiên Thiên quay sang cười dịu dàng với các sao nữ.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ