Chap 88: Điều tra

1.4K 80 9
                                    

Bên ngoài khu luyện tập Scop:

- Nè nè! Bây giờ chúng ta đến đâu đây? - Mã Mã thắc mắc

- Ờ ha! Tui quên chưa kiếm địa điểm rồi. - Ngưu nhi lè lưỡi, tự cốc đầu mình.

- Hở? - Nhân Mã há hốc mồm nhìn Ngưu.

- Hừm! Vậy thì.....……………....... tại sao mọi người không đến nhà hàng Canner đi nhỉ? - Song Ngư nháy mắt.

- Nhà hàng Canner? - Cả đám ngơ ngác nhìn Ngư.

- Đúng thật là tớ chưa bao giờ vào đó ăn thử nha nhưng mà..........………………………..... - Bảo Bảo kéo dài giọng.

- Cái tên nghe quen quen. - Xử nhi tiếp lời Bảo.

- Đó là nhà hàng của gia đình tớ mà, vậy chúng ta sẽ đến đó ăn trưa nhé. - Cự Giải cười mỉm.

- Okie. - Cả đám đồng thanh rồi cùng nhau lên đường.

Nhà hàng Canner
- Chào mừng quý khách. - Một nhân viên nam cúi người 90° chào các sao nhà ta.

- Ukm. - Cự Giải nhẹ nhàng trả lời.

Nghe thấy một âm thanh quen thuộc, cậu chàng phục vụ đó liền ngẩng lên và...………………………… đứng đơ như tượng

- Hey! Ủa? Đơ lun rùi nè. - Ngưu nhi chọt chọt vô người cậu chàng phục vụ.

- Hihi! Cậu.......………………....... nên tiếp tục đi làm việc đi chứ, nhỉ. - Cự Giải cười tươi, vỗ nhẹ vào vai cậu chàng.

- À vâng. Thưa cô chủ, có tổng cộng là bao nhiêu người vậy ạ? - Cậu chàng đó kính cẩn hỏi.

- 12 người.

- Xin mời mọi người đi theo tôi. - Rồi cậu chàng đó dẫn các sao nhà ta tới một bàn ăn ở gần cửa sổ.

Nhà hàng Canner được thiết kế thêm cả một sân vườn nữa rồi mới vào nhà hàng. Cho nên khi mà ngồi gần cửa sổ thì sẽ có thể ngắm được một khung cảnh cực kì là đẹp nha. Những bông hoa đua nhau khoe sắc ( Ice: Tại vào xuân rồi mà ), những hàng cây cổ thụ lâu năm cổ kính,........... ( Ice: Mị ngu tả cảnh lắm cho nên mina thông cảm nhé ).

- A Lân! - Giải nhi gọi.

- Dạ! Cô chủ cần gì sao ạ? - Cậu con trai tên A Lân kính cẩn hỏi Giải.

- Haiz! Chắc tôi phải phạt hết tất cả các nhân viên trong nhà hàng này quá. - Cự Giải thở dài ngao ngán nhìn Lân.

Khi vừa nghe thấy từ " phạt ", các nhân viên ở gần đó nghe được liền sợ hãi, còn cậu con trai A Lân thì khuôn mặt trắng bệch, miệng lắp bắp nói:

- Cô.................. cô chủ...........chúng tôi nỡ làm................. sai gì............... sao?

- Cực kì sai. - Cự Giải không vui nhìn mọi người.

- Giải nhi a! Bọn họ có nỡ làm gì sai thì cậu cũng nên phạt nhè nhẹ thôi a. - Mã Mã ngồi cạnh Giải nói nhẹ.

- Ây gu! Điều 3 khoản A các cậu quên hết rồi sao. - Song Ngư lên tiếng thay cho Cự Giải, cô cũng đồng thời nhắc nhở lại một chút quy định của nhà hàng.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ