Chap 65: Học nhóm ( Như - Phong )

2.1K 87 11
                                    

Mị thiệt là xin lỗi mấy bạn cung Song Ngư và Bạch Dương nha, chap này mị đã quyết định cho hai pé làm nhân vật phụ. Song Như ( em gái Song Ngư) và anh Phong mới là nhân vật chính.

Nếu mọi người có tò mò Phong là ai thì cùng bắt đầu vô truyện với Ice nào.
____________________________________

Tại KTX:

- Eh? Bảo và Sư đâu rồi? - Xử Nữ hỏi.

- Chưa xuống thì phải. - Nhân Mã vừa đi giày vừa nói.

- Chậc! Hai người đó làm cái quái gì ở trển mà lâu vậy trời. - Ma Kết ngán ngẩm nói.

- Nếu thế thì bọn mình đi trước đi, tí nữa để hai người đó đi sau cũng được. - Song Ngư lên tiếng.

- Ukm. Như vậy đi. - Kim Ngưu đi giày vào rồi cùng Yết ra khỏi KTX trước.

- Đi thôi. - Sau câu nói của Xử, cả bọn liền đi ra ngoài.

Khi vừa đi ra ngoài, mỗi người một ngả để đi tới điểm hẹn.

Ice sẽ đến điểm hẹn của hai pé Cá và Cừu trước nhé:

Tại quán cafe Mộc Lan:

Trong quán có hai cô nàng xinh xắn đang cười đùa. Họ tuy trông khá là đối lập nhau nhưng lại quyến rũ đến kì lạ. Cô nàng với mái tóc đỏ có một nét đẹp dịu dàng, còn cô gái ở bên cạnh với mái tóc màu xanh dương lại vô cùng mạnh mẽ. Họ vẫn cười nói với nhau cho tới khi có một cặp đôi trai tài gái sắc bước vào.

- Ngư nhi! Bạch Dương! Bên này nè - Cô nàng với mái tóc xanh vẫy tay gọi Bạch Dương và Song Ngư.

Bạch Dương và Song Ngư đi đến nơi mà cô nàng đó vừa gọi.

- Hai người đến sớm ghê ha mà....... - Song Ngư bỏ dở câu nói của mình.

- Bảo An sao cậu lại ở đây? - Bạch Dương ngạc nhiên hỏi.

- Đúng a. Tớ nghĩ cậu hẹn với Bảo nhi rồi mà. - Ngư nhi tiếp tục nói

- Ukm. - Bảo An gật đầu.

- Nhưng mà Bảo nhi hôm nay kêu mệt nên hủy hẹn rồi, cho nên bây giờ tui mới ở đây nè. - An An thản nhiên nói.

- Oh! Vậy sao. - Ngư nhi gật gù ra vẻ đã hiểu.

- Onee_chan~~. - Như Như bất mãn kêu lên.

- Ủa Song Như, em đến từ khi nào vậy? - Bạch Dương giả vờ ngạc nhiên nhìn Như.

- Ya! Anh rể và chị hai không thương em a. - Như Như buồn rầu nhìn Ngư và Dương.

- Tại vì hai người đó không thương bà cho nên tui gọi cho Dịch Phong đến chơi với bà nè. - An An giơ chiếc điện thoại của mình lên cho Như Như xem.

- Ehhhhhh! Cậu hại chết tớ hả. Đưa đây. - Song Như nhướn người lên để lấy điện thoại của An.

- Còn lâu đi. - Bảo An giơ chiếc điện thoại cao hơn nữa.

Bỗng từ cửa có một chàng trai khôi ngô bước vào. Anh chàng này đi đến cái bàn nhộn nhịp nhất quán cafe.

- Tiểu An, Như Như! Hai người nên giữ im lặng thì hơn đó. - Cậu chàng đó mỉm cười thân thiện.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ