E hèm! Chúng ta vô truyện thôi nào:
Vào một buổi sáng trong lành, ông mặt trời chiếu những tia nắng gắt xuống mặt đường ( Ice: Eh? Hình như hơi sai sai * xoa cằm suy nghĩ *. 12 sao: * ném dép vô Ice *. Ice: Ui za! Ta còn chưa đụng chạm gì tới các người mà, sao ném ta? 12 sao: Tháng 11 rồi đó, nắng gắt đâu ra hả. Ice: Eh? Hehe ta lộn. 12 sao: * xỉu tập thể *. Ice: Hehe ^O^ )............ ý lộn ông mặt trời chiếu một vài tia nắng yếu ớt xuống mặt đường, những cơn gió se se lạnh báo hiệu mùa đông đã đến. Tại ngôi nhà Zodiac:
- Woa! Sang mùa đông rùi nè. - Song Ngư xoa xoa hai bàn tay vào nhau.
- Lạnh thiệt đó. - Bảo Bình đồng tình với Ngư Ngư.
- Vậy thì các cậu ăn sáng đi cho nó ấm. - Cự Giải và Xử Nữ từ trong bếp bê ra 12 bát phở đầy khói nghi ngút.
- Itadakimasu~. - 12 sao đồng thanh.
10' sau.............
- Wow! Ăn xong cảm thấy nóng thật nha. - Bạch Dương cởi bớt cái áo khoác của mình ra.
- Tại sao tui vẫn thấy lạnh nhỉ? - Bảo Bảo đút hai tay vào túi áo khoác.
- Eh? Lạ vậy ta. Bảo Bảo ít khi cảm thấy lạnh lắm mà. - Nhân Mã ngạc nhiên nhìn cô bạn thân của mình.
- Ý cậu là sao? - Sư Tử hỏi.
- Bảo Bảo đâu có sợ lạnh đâu, năm trước trời lạnh xuống tận 10° mà Bảo nhi chỉ mặc đúng một cái áo sơ mi và cái áo khoác mỏng đi ra ngoài đường. Tự dưng năm nay kêu lạnh nên thấy lạ thui à. - Mã Mã suy ngẫm nhớ lại chuyện của một năm trước.
- Nếu cậu lạnh thì để tớ pha cho cậu một ly chocolate nóng nhé. Ở đây còn ai muốn uống không nào? - Ngưu nhi quay ra hỏi mọi người.
- Tớ. - Tất cả các sao đều giơ tay.
- Được. Xử Xử, bà vào đây giúp tui nhé.
- Hảo. - Xử liền đứng dậy theo Kim Ngưu vào bếp.
5' trôi qua..................
- Chocolate nóng đây. - Ngưu nhi và Xử Xử bê ra những cốc chocolate nóng hổi.
- Ưm~ ngon quá a~~. - Giải nhi vừa uống được một ngụm liền kêu lên.
- Đúng a! - Bảo Bình mắt sáng rỡ nhìn cốc nước trên tay mình.
- Đúng rồi, hôm nay tớ sẽ ra ngoài học nhé, vừa nãy tiểu Như có gọi hẹn tớ học cùng. - Song Ngư nói.
- Bọn tớ cũng có nè. - 5 sao nữ còn lại đồng thanh.
- Trùng hợp zữ. - Nhân Mã ngạc nhiên.
- Ehhhhh! Cho bọn này đi với. - Song Tử quay sang các sao nữ cùng với đôi mắt lấp lánh.
- Vậy thì đi theo cặp nhé. - Ngưu nhi nhí nhảnh đưa ra ý kiến.
- Được a. - Các sao nam đồng thanh.
- Vậy chúng ta lên phòng để chuẩn bị thôi nào. - Cự Giải cười tươi nhắc nhở mọi người.
- Ukm.
Rồi cả đám đều đi lên phòng để chuẩn bị.
____×_×_______+_+_______=_=_____