Tại trung tâm mua sắm:
- Hừm! Cái nào đẹp hơn đây? - Thiên Nga băn khoăn cầm hai bộ đồ ngắm nghía.
- Nếu em thích cả hai bộ đó thì chi bằng sao em không mua luôn cả hai đi. - Ngưu nhi từ đằng sau Thiên Nga cướp lấy hai bộ đồ mà Nga đang cầm.
- Đúng rồi nhỉ, sao em lại không nghĩ ra cơ chứ. - Nga nhi nhí nhảnh lè lưỡi.
- Chị chọn được bộ nào chưa? Cả anh nữa đó Yết. - Bỗng Nga nhi quay ra sau nhìn Ngưu và Yết.
Hiện tại là trên tay hai người ngoài cái cặp hoặc điện thoại ra thì chả còn gì cả.
- Chị chưa biết nên chọn bộ như thế nào nữa. - Ngưu nhi thở dài nhìn một dãy quần áo.
- Còn anh? - Nga quay sang nhìn chằm chằm vô Yết.
- Tùy. - Thiên Yết hờ hững dựa người vào tường.
Bỗng Thiên Nga đen mặt đi, cô đi đến chỗ Yết ném thẳng túi đồ cô vừa mua cho anh cầm, không quên đe doạ:
- Yết ca! Anh thôi ngay cái kiểu quyến rũ con gái nhà người ta đi a. - Nói xong Nga nhi đi đến chỗ Ngưu nhưng bỗng chợt cô bé quay lại mỉm cười " thân thiện ":
- Ca! Em quên mất là nếu anh cầm túi đồ này thì em lấy gì thay nhỉ. Với cả.......…............. đi ra với vợ anh đi kìa. - Thiên Nga cầm lấy bọc đồ của mình rồi một phát ném Yết qua chỗ Ngưu ( Ice: Quào! Nga Nga khoẻ zữ ta * cảm thán *. Nga: Cảm ơn, cảm ơn. )
- Yết? - Ngưu nhi bất ngờ gọi Yết.
- Hả? - Anh giật mình quay sang nhìn Ngưu.
- Cái nào.......... đẹp hơn? - Ngưu nhi ngượng ngùng đưa hai bộ đồ lên trước mặt Yết.
- Cái này đi. Em mặc vào chắc đẹp lắm nhỉ. - Thiên Yết cầm lấy một bộ đồ trên tay Ngưu rồi ướm thử vào người cô.
- Nga nhi! Đi thay đồ thôi. - Ngưu nhi xấu hổ giật phắt bộ đồ trên tay Yết rồi kéo Thiên Nga đi thử đồ.
Sau 10' để hai pé thử đồ nà:
1. Thiên Nga
Tuy Nga chỉ là em họ Yết nhưng rất nhiều người lầm tưởng họ là sinh đôi. Có một đặc điểm rất dễ nhận ra họ đó là TY có đôi mắt màu xám khói, còn Thiên Nga có đôi mắt màu xanh biếc. Hôm nay Nga nhi chọn một bộ váy theo phong cách Hắn Quốc a. Bộ váy khiến cho Nga nhi vừa nữ tính lại vừa năng động.
2. Kim Ngưu: