Sáng sớm hôm sau tại biệt thự Leon:
- Ưm~ ngủ đã quá à. - Một cô nàng với mái tóc xanh dương ngồi dậy vươn vai.
- Ồn quá! Im lặng đi. - Sư bực mình vì bị làm phiền, anh vươn tay ôm cô vào lòng.
- Hả? - Bảo Bình đang trong trạng thái load thông tin.
- YA! LÝ VŨ SƯ TỬ! ANH BUÔNG TÔI RA MAU. - BB hét ầm lên. (May là có tường cách âm chứ không là mọi người trong nhà chết vì thủng màng nhĩ quá * Ice lau mồ hôi * )
- Hử? Dậy rồi sao? Mới có 6h thôi mà. - Sư Tử ngái ngủ nói.
- Eh! - Bảo Bình kêu lên.
Đau đầu quá. Lại là những dòng kí ức đó, tại sao nhìn Sư Tử à cô lại thấy hắn quen vậy. Cô nắm chặt lấy cái tay mà anh đang ôm cô.
- Bảo Bình! Ổn chứ? Lại đau đầu sao? - Sư lo lắng hỏi cô.
- Không....... sao..... - Cô nói nhỏ.
- Thiệt tình............Cô ngồi đây nghỉ một chút đi, tôi đi VSCN trước. - Nói rồi anh đứng dậy đi vào phòng tắm.
Còn Bảo Bình cô thì cứ nhìn theo anh. Hình ảnh của một cậu bé với mái tóc màu vàng lại một lần nữa hiện lên. Mờ quá nhưng cô thấy cậu bé đó hao hao giống Sư Tử thì phải. Đang mải mê suy nghĩ thì liền bị cốc đầu:
-Ya! Là tên điên nào dám đánh bà đó hả? - Bảo Bình quay ra định mắng cho tên đó một trận thì........................liền im bặt.
- Oh! Cậu vào phòng tớ làm gì vậy Xử? - Sư Tử từ cửa phòng tắm bước ra.
- Hai cậu xuống ăn sáng đi. - Nói rồi Xử Nữ đi ra ngoài cửa, trước khi đi cô không quên liếc Bảo một cái cảnh cáo.
- Ặc! - Bảo Bình nuốt nước bọt sợ hãi.
- Hửm? Cô lại lỡ làm gì đắc tội với Mama tổng quản vậy?
- Xì~ chỉ là vừa nãy đang mải suy nghĩ a, tự dưng có người cốc đầu tôi nên.................
- Lỡ chửi người ta hả?
Bảo Bình gật đầu.
- Hahahaha~ cho cô chừa cái tội bạ đâu chửi đấy. - Sư Tử cười ha hả.
- Hứ! Không chơi với anh nữa, tôi đi VSCN. - Rồi cô đi vô phòng tắm.
Ice sẽ đi đến phòng khách nha:
Wow! Ở đây " náo nhiệt "zữ ha. Ai nấy cũng ngồi nghiêm chỉnh ở phòng ăn, mặt thì hầm hầm sát khí ( trừ hai người, bởi vì Giải đang nấu ăn và tên gây ra hậu quả này). Khi Sư Tử và Bảo Bình vừa đặt chân tới phòng ăn là đã cảm thấy ớn lạnh rồi.- Nè Sư! Hình như bọn mình đi lộn chỗ thì phải, ra ngoài ăn ha. - Bảo quay sang nhìn Sư.
- Cũng được. - Sư đồng ý.
Cả hai vừa định đi ra ngoài thì liền bị Giải nhi gọi với lại:
- Sư Tử, Bảo nhi! Hai cậu vào đây ăn sáng đi, đứng đó làm gì.
Nghe Cự Giải gọi tên Sư Tử và Bảo Bình, bọn họ mới trở lại bình thường và tươi cười nói :
- Bảo nhi! Vào đây ăn sáng đi a. - Mã Mã cười tươi gọi Bảo.