Chap 37: Nhật Bản thẳng tiến

2.8K 129 46
                                    

Sáng sớm hôm sau, tại sân bay Nội Bài:

- Aiz~ Song Tử và Nhân Mã đâu rồi hả? - Xử bực mình lên tiếng.

- Bình tĩnh nào Xử nhi. - Cự Giải nói.

- Mới có 5h thôi mà Xử. - Kim Ngưu bình tĩnh nói.

- Cô ngốc ơi là cô ngốc, 5h15' bay rồi đó cô. - Bảo Bình cốc đầu Ngưu.

- Huhu! Đau a~. Ngưu nhi hơm chơi với Bảo nữa đâu. Huhu! Yết Yết a~. - Kim Ngưu ra nhõng nhẽo với Thiên Yết.

- Ngoan! Anh thương. - Yết xoa đầu cô.

- Hihi! - Ngưu nhi cười tươi.

- Haiz! Con bé này..... thật là...... - Ma Kết ngán ngẩm lắc đầu.

- Xin lỗi a! Bọn tớ đến trễ. - Song Tử cười hì hì.

- Ukm. Chưa có trễ lắm đâu. - Xử nhấn mạnh từ " trễ "

- Ặc! Xử Nữ đại nhân, xin ngài tha mạng cho nô tì a. - Nhân Mã chạy đến ôm chân Xử xin tha mạng.

- Cậu............... haiz~ chỉ lần này thôi đó. - Xử thở dài.

- Zeeeeeee. - Nhân Mã nhảy cẫng lên

- Cậu mà còn ồn ào nữa là đừng trách đấy. Đi lên máy bay đi. - Xử nói.

- Yes sir. - Mã nói rồi đi lên máy bay và để lại một con người đang khóc ròng bởi vì bị bơ + vác vài (chục) cái vali a.

- Khổ thân mày nhưng mà thôi kệ mày vậy. - Bạch Dương vỗ vai Song Tử xong rồi cũng đi lên máy bay luôn.

- THẰNG KHỐN NẠN KIA! MÀY CÓ PHẢI BẠN THÂN TAO KHÔNG VẬY HẢ? - Song Tử hét.

Và cuối cùng, kết quả vẫn là Song Tử lẻ loi một mình vác một đống vali lên máy bay. ( Ice: Số nhọ zữ -_-|| )

Trên máy bay: ( Các sao đi máy bay riêng nhé.)

Đây là sơ đồ ngồi trên máy bay của các sao nhà ta + hai vị giáo viên :

Dương - Ngư ; Tử - Mã ( hàng 1 )
Bảo - Sư  ;  Thiên - Giải
Ngưu - Yết ;  Xử - Kết
Thiên Bảo - Xà Phu ( hàng cuối)

Để Ice đi khảo sát từng hàng một nha:

Trước tiên là hàng 1:

Cả bốn người này đều đang ngủ ngon lành. Nhân Mã tựa đầu vô vai Song Tử, còn Song Tử thì tựa đầu vô ghế . Bạch Dương tựa đầu vào vai Song Ngư, tay thì ôm eo cô, còn Ngư nhi cũng tựa đầu lên đầu của Dương mà ngủ.

=> Sao khi ngủ mà ta thấy nó cũng hường phấn vậy.

Hàng 2:

Bảo và Sư đột nhiên hôm nay ngoan zữ, không hề cãi nhau à nha mà đang ngồi bàn tính cái gì đó thì phải. Chỗ này nguy hiểm qué, Ice chốn sang bên Giải - Thiên vậy. Hai người này đang làm gì vậy ta. Eh? Hai người này cũng là đang bàn tính cái gì đó thì phải. Khi cả bốn người có ý định đứng lên thì bắt gặp nhau và kể ra ý định của mình. Cuối cùng cả 4 người này thì thầm to nhỏ tính kế gì đó mà Ice cũng không biết.

=> Hàng này nguy hiểm quá a.

Hàng 3:

Chỉ là một sự im lặng. Im lặng đến một cách đáng sợ a. Để xem, Xử và Kết đang đọc sách. Ngưu và Yết đang nghe nhạc, Ngưu thì ngủ tựa vào vai Yết, còn Yết thì đang đọc sách.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ