Ngoại truyện 6: Xử - Kết
Vào lúc 16h, trong một căn biệt thự nguy nga, lộng lẫy
Tại phòng bếp:
Trong phòng bếp, có một cô nàng đang tất bật để chuẩn bị bữa ăn tối, mà cô gái đó không ai khác chính là Xử nhi a. Căn phòng bếp trông có vẻ hơi lộn xộn một chút, còn Xử nhi thì có vẻ như đang rất vội a.
- Hửm? Chỉ còn 2 tiếng nữa thôi sao? Nhanh lên, nhanh lên nào. - Xử Nữ cuống quýt, vội vàng bê thức ăn ra bàn.
Sau 30' để chụy Xử hoàn thành công việc nấu ăn + dọn dẹp nà:
- Phù! Cuối cùng cũng xong. - Xử Nữ thở phào nhẹ nhõm nhìn thành quả của mình.
Ngay sau đó cô liền ngước lên nhìn đồng hồ và……………………………………...
- CHẾT CHA RỒI! SẮP TỚI GIỜ RỒI. - Cô hét toáng lên rồi phi thẳng lên phòng tắm rửa, trang điểm, thay quần áo.
Tính thêm 1 tiếng nữa để Xử Xử làm các việc trên nè:
- Aiz! Còn 30' thôi sao? Mình sẽ bị muộn mất thôi. - Xử nhi chán nản nhìn đồng hồ rồi chạy nhanh ra nhà xe, vớ lấy một cái ô tô rồi phóng thẳng ra sân bay.
30' sau ở sân bay:
- Xin thông báo chuyến bay Anh - Việt đã đáp cánh, chúng tôi xin thông báo lại chuyến bay Anh - Việt đã đáp cánh.
Sau câu thông báo này, có một chàng trai với mái tóc nâu hạt dẻ đã thu hút được nhiều ánh nhìn của các cô gái.
- Ê ê, nhìn kìa, anh kia đẹp trai quá mày ơi. - Cô gái 1.
- Ah~~~ ước gì ảnh làm chồng tao thì hay biết mấy. - Cô gái 2 ( Ice: Ước mơ viển vông quá a, anh Kết là chồng chụy Xử rồi a. )
..............v.v.................
- Trễ hẹn sao? - Cậu trai đó nhíu mày, nhìn giờ trên đồng hồ đeo tay
- Ma Kết! - Bỗng từ phía cửa có một cô nàng chạy lại chỗ anh với vận tốc khá là nhanh.
- Không nên chạy, sẽ ngã. - Ma Kết đỡ lấy Xử nhi, kéo cô vào lòng mình.
- Anh.......... anh làm gì vậy, mọi người đang nhìn kìa. - Xử nhi xấu hổ, đánh nhẹ lên người anh.
- Bọn họ nhìn thì kệ bọn họ, em là vợ anh mà, còn ngại gì chứ. Với cả..........
- Với cả gì? - Xử nhi thắc mắc.
- Em tới muộn. Tổng cộng là 3'29s.
- Anh có cần phải đếm chính xác như vậy không hả, thiệt là làm tức chết em mà. - Xử Nữ không vui, thoát ra khỏi vòng tay của Kết.
- Thôi nào, anh / Về thôi. - Không để cho Ma Kết hoàn thành câu nói, Xử Nữ liền ngắt luôn lời anh rồi quay đi về phía cửa, mặc kệ anh với cái vali ở đó.
- Chờ anh với. - Ma Kết gọi với theo, nhanh chóng đuổi kịp Xử:
Biệt thự Capricorn:
* Cạch *
- Woa! Sạch sẽ ghê ta. - Ma Kết khi vừa mở cửa ra liền cảm thán nhìn xung quanh căn nhà.