Vào một buổi sáng không mây, không gió, không chó, không gà, các sao nhà ta hiện đang ở trong KTX, cụ thể hơn là ở trong phòng ngủ.
Phòng Ngưu - Yết:
- Ngưu nhi! Dậy thôi nào. - Thiên Yết cười nhẹ, bế Kim Ngưu lên.
Ngưu nhi không nói gì, cũng không chịu mở mắt, chỉ theo thói quen là ôm lấy cổ Yết mà ngủ tiếp ( Ice: What? )
- Ngưu nhi! Dậy đi nào, chúng ta còn phải đi học nữa. - Thiên Yết vỗ nhẹ vào lưng Ngưu, nhìn cô đầy sủng nịnh.
- Ưm............ chào buổi sáng. - Ngưu nhi ngái ngủ nói, hôn chụt lên môi anh rồi nhảy xuống đi VSCN.
- Con nhóc này............ em tính quyến rũ anh sao? - Yết Yết nở một nụ cười ấm áp rồi đi soạn đồ cho chính mình và Ngưu nhi (Ice: What the hell? Yết cười ấm áp á *kinh ngạc *. )
Phòng Xử - Kết:
Quả nhiên đây chính là căn phòng chăm chỉ nhất mà, cả Xử và Kết đều là đã dậy rồi a.
- Kết Kết! Anh có thấy điện thoại của em đâu không? - Xử Nữ từ nãy giờ cứ đi quanh phòng để kiếm cái điện thoại của mình.
- Điện thoại? - Ma Kết ngẩng đầu lên nhìn cô.
- Ukm. Không biết hôm qua em vứt nó ở đâu nữa. - Xử nhi vẫn tiếp tục tìm.
Ma Kết bỗng dời khỏi ghế rồi đi ra sau lưng Xử, ôm cô vào lòng.
- Ma Kết! Anh buông em ra ngay, em không có thời gian rảnh để đùa với anh đâu. - Xử nhi nhíu mày, cô cố gắng cựa quậy nhưng không thể, ai bảo Kết ôm Xử chặt quá chi.
Ma Kết không nói gì chỉ nhếch mép cười, anh lôi trong túi mình ra cái điện thoại rồi nhấn gì đó.
* Grừ, grừ, grừ * tiếng điện thoại rung lên từ trong cuốn sách của Xử. Anh đi đến đó lấy điện thoại cho cô rồi lại quay về ôm cô.- Điện thoại của em nè. - Kết giơ ra trước mặt cô cái điện thoại.
- Eh? Cảm ơn. - Xử Nữ nhận lấy chiếc điện thoại thân thương của mình.
- Kết! Điện thoại cũng đã tìm thấy, vậy nên anh buông em ra được chứ? - Xử nhíu mày khó chịu vì Kết vẫn không có ý định buông cô ra a.
Anh không nói gì chỉ nhếch mép cười nguy hiểm ( Ice: Chết cha, ảnh bật chế độ nguy hiểm rồi *chảy mồ hôi hột * ). Anh cúi xuống cần cố trắng ngần của cô, dùng lưỡi liếm lên đó rồi cắn nhẹ một cái khiến cho cổ cô xuất hiện một vết đỏ ửng (Ice: OMG * ngạc nhiên * ).
- Ah! - Xử nhi sau khi bị Kết cắn liền la nhỏ một tiếng.
- Em mà không che đi vết đó thì mọi người sẽ thấy đấy, anh xuống phòng khách trước đây. - Anh nhếch mép cười rồi cầm cặp của mình đi xuống phòng khách.
- Hả? - Xử Nữ ngạc nhiên trước câu nói của anh, cô chạy một cái vèo ra chỗ bàn trang điểm và..............……………………......
- TÊN DÊ GIÀ BIẾN THÁI CHẾT TIỆT NHÀ ANH.
Chậc chậc! Ice chuyển sang phòng Bảo - Sư a:
- Đừng........... đừng........ ĐỪNG MÀ. - Bảo Bình hét lên đầy sợ hãi rồi giật mình tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng vừa nãy.