Chap 87: Luyện tập bắn súng

1.5K 80 7
                                    

Tại khu luyện tập Scop:

- Woa! Khu này rộng thiệt à nha. - Mã Mã chạy lon ton vào đại sảnh

- Mã nhi! - Cự Giải khẽ nhắc nhở.

- Không sao đâu Giải, nơi này là do nhà Thiên Yết quản lí mà. - Thiên Bình cười nhẹ.

- Chìn chá? - Các sao nữ ngạc nhiên quay sang nhìn Thiên Yết (trừ Ngưu và Xử).

- Vào đi. - Thiên Yết nhàn nhã bước vào.

Ở hai bên là một hàng người phục vụ đứng ở đó:

- Chào mừng cậu chủ, các thiếu gia và tiểu thư đã đến với khu luyện tập bắn súng Scop.

- Ặc! Thiên Yết. - Bỗng Bảo Bình gọi Yết

- Việc gì?

- Nhân viên ở đây đều là do ông dạy sao?

Thiên Yết gật đầu.

- Có vấn đề gì sao Bảo nhi? - Sư Tử đi bên cạnh thắc mắc hỏi.

- Thảo nào.......…………………....... họ lạnh y chang Yết a. - Bảo Bảo ớn lạnh, xoa xoa hai bên cánh tay.

- Khoác vào đi. - Sư Tử cởi cái áo khoác của mình ra khoác thêm cho Bảo.

- Cảm....... cảm ơn. - Bảo Bảo ngại ngùng nắm lấy cái áo khoác của Sư.

- Ấy za! Bọn mình là đang ở nơi công cộng a, muốn tình tứ thì về nhà mà tình tứ. - Song Ngư nhìn thấy cái cảnh hường phấn vừa rồi liền buông một câu phũ phàng.

- Đi thôi, các cậu mà cứ chậm trễ như vậy thì sẽ tốn khá là nhiều thời gian đấy. - Ma Kết đút tay vô túi quần, quay xuống nói.

- Haii~~. - Các sao nhà ta đồng thanh.

Phòng Vip 1:

- Rộng thiệt nha. - Song Ngư và Cự Giải cảm thán.

- Chúng ta bắt đầu luyện tập thôi nào. - Kim Ngưu lên tiếng.

- Được. Nhưng mà cho bọn này luyện cùng đi, ngồi không chán lắm. - Song Tử nũng nịu kéo kéo tay áo Kết ( Ice: O_o )

Các sao nhà ta há hốc mồm nhìn Kết và Song, trừ bợn Xử nhà ta thì liền đi đến chỗ Song cười cực kì, cực kì " tươi "

- Song Tử.

- Hả? Ah! Xử Nữ đại nhân. - Song Tử mặt méo mó cười nhìn Xử.

- Cậu đang làm gì vậy? - Xử Nữ vẫn cười rất tươi và hỏi Song một cách vui vẻ

- Haha! Có làm gì đâu a. - Song Tử cười hề hề, buông áo Ma Kết ra rồi ba chân bốn cẳng chạy ra sau lưng Mã ( Ice: Nhục quá đó Song ơi. Song Tử: Sao nhục? Ice: Ai đời đàn ông con trai lại đi để cho đàn bà con gái bảo vệ chứ * lắc đầu ngán ngẩm *. NM: Lần này tuôi đồng tình với Ice. Song Tử: Ahuhu! Đau lòng quá a *khóc ròng * )

- Ai muốn luyện tập thì cứ việc. - Ma Kết nói xong liền cầm súng lên và bắn vào cái bia đối diện với mình.

* Pằng, pằng, pằng *

- Woa! Anh hai giỏi quá a, cả ba lần đều 10 điểm nè. - Ngưu nhi vui mừng reo lên.

- Aiz! Khó thế. - Ma Kết bực mình ném cái súng trên tay mình đi rồi mò vô cái cặp lấy lên một khẩu súng màu bạc.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ