Kim: Anong nangyari best? TAnong ni Kim na nagtataka talaga.
Best….. JC ask if he can court me.
Kim: Whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaatttttttttttttttttttt!!!! Ouch naman! ANg sakit sa tenga. Grabe makasigaw to. Liligawan ka niya? Oh my gahd! Oh my gahd!! Besty!!!I am so happy for you! Sabay hug sa akin.
Best…. May gf na si JC how could he court me if attached na siya?
Kim: Gf? Sino best? Wla akong naririnig na gf ni JC.
I heard Abby ang name.
Kim: Best what I heard according to James is hiwalay na si JC at Abby and JC do not have a plan to reconcile with her.
Ewan ko best. Nabigla pa ako sa nangyari kanina.
Kim: Choice mo pa rin naman yan best. Oh ayan papunta na ang tatlo. Tatabi ata dito. Papunta na nga sila JC, James at Vince. Umupo si JC sa tabi ko, si James sa tabi ni Kim at si Vince sa tabi ng kapartner niya. Hindi ako tumitingin kay JC naiilang ako sa kanya.
JC: Kath… bulong ni JC
Ahhh ano ..ano yun? Syet!!! kelangan ba talaga magstammer ako?
JC: Nakapagdecide ka na ba? Sabi ko na nga ba yun ang itatanong niya eh.Di ba sabi niya after the show na?
Decide ng ano? Kunyari di alam noh?
JC: Yung sinabi ko kanina.
Ah eh hindi pa eh..
JC: Well….. Ako nakapagdecide na kath
Huh? Ano naman yun?
Jc: Wether you like it or not. Liligawan pa din kita. HAla! Napatingin ako bigla sa kanya. Tapos ngumiti siya sa akin.
Guys! Nag eenjoy ba kayo? Si shane pala. Sila pa din ang nagpeperform.
Yes!!!!!!!!!!!!!!!!!!Sigaw naman ng lahat.
We would like to thank the SG for inviting us tonight and we also would like to thank 2 of my dearest friend tonight. Kimberly and Kathreen for the invitation. Pero guys, would you like to hear one of them sing? Oh my Gahd! She’s not doing that. Nagtinginan kami ni Kim. She can’t do that! Lumapit si Kim sa akin. Nagtataka sila ni JC.
Yesssssssssssssssssssssssssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
She is a very very good singer but she suddenly stopped for a very personal reason. Guys, dito niyo malalaman na di lang siya gifter with beauty but with a voice as well. Shane!!! Please don’t do that to me! Please!!
Kathreen will you grace our audience with a song? Guys would you like to hear Ambrosia sing?
Yesssssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!Oh my God! Tumingin ako kay Kim nagpapatulong. I can’t do it. Pero tumango lang siya.
Kim I can’t do it.
Kim: You’ve done it before Kath… many times. let it go. Naiiyak na talaga ako. Bakit kailangan nilang ibalik ang memories. Ang dami ko nang embarassment sa gabing ito.
Kath..Kath..Kath!!!! Sigaw ng mga tao.
James: Kath. cge na akyat ka na kaya mo yan!