Chapter 36: Princess in shining armor! Tse. madapa ka sana :P

1.1K 12 7
                                    

Hello. I'm back! Hahahah. Kaka-UD ko lang pala kahapon. UD na naman ulit, eh sa inspired ako dahil kay chinchang eh. Nagcomment kasi sya, ang babaw nu? hahah :))

Oh, ito na. Don't forget to VOMMENT ha? XD

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

The next day maaga akong pumasok sa school. Maaga kasi ang pasok ko. Pupunta ako ng SG office para kunin ang mga gamit ko. Naiwan ko kasi kahapon ang bag ko. And hopefully, wala sana akong makitang d kaaya ayang bagay.

Well, alam na ata ng lahat ang nangyari because I can feel eyes on me. Simula nung pumasok ako kanina sa school.

Oi Kath! Sabi ng isang SG officer.

 Wala kang pasok? Ang aga mo ata?

Ahhmmm. Meron. Kukunin ko lang ang bag ko dito. Naiwan kahapon.

 Sabay kuha ng bag ko sa upuan at smile sa kanya. 

Ahh ok.  

Oh sige alis na ako. May class pa ako eh. She nodded and smiled.

Nung pumasok na ako sa room namin, tumingin ang mga classmates ko. Instant celebrity ako. They all pity me I can sense it. I managed to smile at them and they smiled at me. Nice. Everyone is nice at me. 

Nung matapos na ang class ko dumiretso ako sa cafeteria kung saan palagi kaming tumatambay nila Kim, Shane, James at vince. As usual nadatnan ko silang apat.

Hi! I smiled at them.

Nakatingin lang sila sa akin at natutulala. Ganun na ba ako kaganda? Baliw!

Hellooooooooooooooooooooooo? Para kayong nakakita ng multo.

Shane: Kath, are you okay? 

Oo naman. bakit? Liar! Nagkatinginan silang apat at sabay sabay tumingin sa akin.

Ok. Ok. Don’t make me cry. Hehehe.

 I rolled my eyes. Baka kung hindi ko gagawin yun eh tumulo na luha ko. 

I’m trying  to live a normal life here. 

Tapos umupo na ako sa tabi ni Kim. Si Kim naman OA eh hinug ako.

Kim: Bestie!!! Ano order mo? Libre ko.

 Aba bigla naging galante si kim. Pag broken hearted ba ako manlilibre to palagi? 

Silang apat: Ayan libre daw ni Kim. Yehey. 

Sabay pa ha.

Kim: Sabi ko si bestie lang eh. Di naman kayo broken hear….. 

tapos napatulala siya. Tumingin ako kung saan siya tumingin at pusang gala. Kasama ni JC ang girl papunta sa table namin. Nang aasar ba siya? Langya naman oh.

Ok ok idescribe ko ang girl ha. She’s ugly, Pandak, mataba, madaming pimples, super itim, and worst she is a flirt. Bitter ako. I know. I know.  Ok ok hindi na ako magiging bias Maganda siya, mamula mula ang skin, seksi. Basta maganda. Pang model. Kamukha niya ang girl sa axe commercial yung naglagay ng number sa bread. Kelangan ko pa  bang isa isahin? Kita niyo namang nasasaktan ang tao eh. Manhid lang ang peg? Hays -,- 

Halimparot na babae: Hi!

Kim: Bestie, tara na buy na tayo ng food.

College love ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon