A/N: Dedicated po para sa kanya dahil nag post siya sa MB ko at sabi "hanggang dun lang po ba yun?" Hahahah. Nakakatuwa ka naman po :)
Comment & Vote puh-lease! I need 20 for the next UD. Hahahah :)
demanding lang ang peg?
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Pinakamamahal! Huh! Sinong niloloko mo? Wag ka na nga!
JC: Di mo na ba talaga ako paniniwalaan?
Di naman kasi talaga kapani paniwala! Pagkatapos ko kayong makita ni Emilie na naghahalikan tapos di ka pa makapili sa amin sasabihin mong ako ang pinakamamahal mo? Sinong maniniwala sayo? Tapos gusto mo pa 2 kaming gf mo. Nasisiraan ka na ba?Oh, sadyang ganyan ka lang talaga ka walang puso?
JC: Loves, di naman kasi lahat ng nakikita mo ay yun ang totoo.
So mali ang nakita ko? Di kayo naghahalikan ni Emilie? Di kayo mag gf? Bulag na ako at bingi? Ganun ba yun? Ako pa ngayon ang mali ha!
JC: Hindi sa ganun. He looks frustrated.
See!!! Di mo ma deny kasi nga totoo. Mag bf kayo at niloko mo ako. Pinapaikot mo lang ang kwento kasi akala mo malilito ako kasi may hang over ako. Pero nakainom na ako ng gamot kaya di na ako nalilito. Tsaka di ako malilito kasi di naman ako nahihilo masakit lang ulo ko. Kaya kahit sang kanto mo pa ako paiikot ikotin di na ako malilito. Kasi nga wala na akong hang over at di ako nahihilo at di ako malilito. Makakarating din ako sa pupuntahan ko. Ano daw? Ang gulo ko no! Nalasing din kayo? Hahahah
JC: Hindi kita niloko. At totoong ikaw ang mahal ko. Maniwala ka naman Kath.. please….
Look JC. Ito ang unang pagkakataon na nagusap tayo since that fateful day. At this time I will try to listen kung ano man ang eexplain mo or meron ka pa bang eexplain? I guess I don’t have the energy para sigawan ka or whatever. So kung may gusto kang eexplain now is the best time. Pero one thing, nacoconfuse ako sayo. You’re saying na mahal mo pa ako pero you’re acting otherwise. Hindi ko na alam kung ano ang paniniwalaan ko.
JC: Just believe that I love you at di na mababago yun Kath.
Then why the hell is this happening to us? Why the hell andyan si Emilie sa eksena?Oo nga bakit andyan siya. Ibalik mo na lang siya sa pinanggalingan niya para tuloy ang ligaya natin. Hahaha
JC: Hindi ko alam kung papaano eexplain ng di ka masasaktan. Goodness gracious! kinakabahan tuloy ako.
Pero nasasaktan mo na ako. Di mo ba nakikita? Maybe sa pag explain mo or sa pagsabi mo ng totoo maiintindihan ko ang situation. May hangover pa ako sa lagay na to ha.
Kung sasabihin ko ba sayo ang totoo di ka lalayo sa akin? Maniniwala ka ba sa akin? Mamahalin mo pa ba ako? I’m scared na kapag nalaman mo ang lahat mas lalo kang lumayo.
Napatingin ako sa kanya. Kinakabahan ako. Is this really is it?
Ano yun JC. Ano ang sasabihin mo sa akin?Sheeet talaga. Pinagpapawisan ako. Bumabalik ang sakit ng ulo ko. Nenenerbiyos na ako.
JC: Kath….Hinawakan niya ang kamay kong nakapatong sa table.
Tae ka naman eh. Sabihin mo na kasi. Tagal naman itong lalaki na ito, akala mo kung sino.
JC: Emilie…. Is not my girlfriend. At hindi ko siya naging gf.
Yun naman pala eh. Hindi naman pala sila. Pero bakit sinabi ni Emilie na magbf sila.
Pero bakit…
JC: Let me finish. She is not my gf because she is my……..
Cousin? Yun pala may relasyon sila kasi mag cousin sila..
…..fiancee.
OUCH! Mas malala pa pala sa mag syota. Tengene naman oh! sana di nlng kita pinag-explain, yan tuloy kath nasaktan ka tuloy.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: Yan na muna ha? Matutulog na kasi ako. Maaga pa pasok ko bukas. Promise UD ako bukas pag may comment akong mababasa. HAHA :)