A/N: Yay! Walang pasok. Hahahah. Makakapag UD na rin. Don't forget to Vote & Comment :)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Isa pa nga!
Kim: Besty, tama na! Lasing ka na eh.
Anong lasheenngggg??? Di pa nohhhh. Nakaka 10 shots pa nga lang ako ehhhhhhhh.
Kim: Mabuti sana kung juice lang yang iniinom mo. Tequila yan at di ka naman marunong uminom.
After ng incident kanina dumiretso ako sa bar. I skipped my class. Kaso kasama ko si Kim kasi nadatnan niya ako sa library na umiiyak kanina. Kaya ayaw akong tantanan. Sinama ko na lang.
Relax ka lang Kimmmm….. Kaya ko paaaaaaa!
Kim: Tatawagan ko na si Tita. Papasundo kita dito. Di naman ako marunong magdrive eh.
Eeeeehhhhhh, wala si Mommy sa house. Nasa Taiwan siya for a week. Buzinezzz meeting.
Kim: Ah basta uuwi ka na ngayon sa ayaw at sa gusto mo!
Bahala ka. Oneee moreee! please. Hihihihi!
Tapos ayun naka 5 more shots pa ata ako. Di ko na mabilang kasi nga tipsy na ako.
Isa pa!!! Sheeeeettttttttttt ang sarapppppp pala ng tequila! Heaven!!
Nung iinomin ko na may epal na umagaw ng shot glass. Taeeeeeeeeee. Wla ba siyang pambili?? Goodness!!! ba’t ba ang poor ng mga tao ngayon? Ah! crisis na nga pala nu?
JC: Tama na yan!
Lumingon ako and I see trees of green, red roses too. I see them bloom for me and you and I thought to myself what a wonderful world… hihihihi.. Dolphy lang ang peg? :)
James: Kanina pa siya ganyan Kim?
Kim: Oo. Di ko kayo agad tinawagan kasi di ko naman alam na maglalasing yan. Ngayon lang niya ginawa to eversince nung..... nangyari.
James: Buti naman tinawagan mo kami at buti na lang magkasama kami ni JC. Pare hatid mo na siya.
One more!!!
Kim: Wala daw tao sa bahay nila kasi nasa Taiwan si Tita.
Iinomin ko na ulit sana ang tequila nang may umagaw na naman. Ba't ba ang daming epal sa mundong ito? Akala ko ba democratic country tayo!
Ano bahhhhhh!! Bumili ka nga ng sarili mong inumin!
JC: I said stop!
At sino ka para sabihan ako niyan? Kilala ba kita? ha? Ha? ha? You are just a two faced, blurrryyyy ghhhhhooooosssstt.
Bakit nga ba blurred siya at dalawa ang face niya?
JC: Ako na ang bahala sa kanya. Salamat Kim at Pare ikaw na muna magdala ng sasakyan niya.
James: Ok. Mauna na kami pare ihahatid ko pa si Kim sa bahay nila.
JC: Cge salamat ulit.
JC: Tara na.
Annooohhh ba!! Kitang nag eenjoy ang tao eh. Nasaan na ba si Kim? Ohhhh I feel like dancing. Tara let’s dance.