Chương 4 bị đòi nợ bị ức hiếp

449 6 0
                                    


Đẩy ra khách sạn cửa phòng, Bạch Tử Ngữ bị thô lỗ mà túm đi vào, tưởng phủi tay rời đi nhưng Quý Lăng Dạ sức lực đại đến dọa người, đang muốn ủy khuất mà kêu trụ hắn thời điểm, mới phát hiện trong phòng không chỉ có mới vừa tiến vào bọn họ.

Còn có một người, dáng người tinh tú, giả dạng phong cách nhìn qua là nhà có tiền nhưng bất quá phân xa hoa, vẻ ngoài nhã thật.

Người nọ từ cửa sổ sát đất biên đi qua đi, gương mặt mang điểm nhàn nhạt ý cười, nhưng thật ra không có Quý Lăng Dạ trong mắt khủng bố, thoải mái mà đối Quý Lăng Dạ chào hỏi, lại sờ sờ Bạch Tử Ngữ mặt.

"Không thoải mái? Như thế nào sắc mặt kém như vậy?"

Bạch Tử Ngữ nhìn nhìn hai người, tức khắc cảm thấy bước vào thế giới xa lạ, mà chính mình chính là bị đòi nợ bị ức hiếp đối tượng, không rõ ràng lắm cũng không muốn biết hắn rốt cuộc tới làm cái gì, chỉ nghĩ phải rời khỏi, về nhà đem cả ngày gặp quá ẩn nhẫn tất cả đều chôn đến gối đầu đi!

Đẩy ra trên mặt rất có thân sĩ cảm giác tay, quay đầu đi trừng mắt, "Quý Lăng Dạ, ngươi đừng quá quá mức!"

Quý Lăng Dạ lạnh lùng cười, tả nhĩ hoa tai phản xạ lượng mục đích ánh đèn lập loè hạ.

"Lôi Mạc Du, ta đi trước."

"Hảo." Lôi Mạc Du cùng Quý Lăng Dạ tựa hồ là nhận thức đã lâu, hai người tương đương tùy tiện mà nói lời nói sau, yên lặng phòng chỉ còn lại có không chút nào tự tại Bạch Tử Ngữ cùng thái độ ôn hòa Lôi Mạc Du.

Bạch Tử Ngữ nhấp trụ môi, dư quang đảo qua sạch sẽ tịnh bạch giường lớn, cường tự trấn định mà nói: "Ngươi nên không phải là phải mạnh hơn ta đi......"

Đến gần hắn dấu không được hoảng loạn thân ảnh, Lôi Mạc Du tay lại lần nữa phóng thượng trắng nõn gương mặt, "Đây là Quý Lăng Dạ hy vọng kết quả, nếu không hảo hảo tra tấn cái kia hại chết Bạch Vũ Nhiên người, hắn nói hắn không thể ngủ đến mạnh khỏe."

Bạch Tử Ngữ lui về phía sau chút, thanh tú ánh mắt hơi hơi nhéo.

Đôi tay bất an mà nắm thật chặt, "Cho nên, ngươi sẽ giúp hắn?"

Khóe miệng giương lên, Lôi Mạc Du cảm thấy đùa với người này khá tốt chơi, bất quá cũng không nghĩ khi dễ quá mức, "Sẽ không, chúng ta thuần túy chờ lát nữa, làm Quý Lăng Dạ trong lòng vui sướng một chút liền xong việc, có thể chứ?"

Trong lòng cảnh giác nháy mắt tảng đá lớn rơi xuống tới, Bạch Tử Ngữ mềm mại mà ngồi dưới đất.

Vừa rồi rõ ràng khẩn trương chuyển hóa hơi trầm xuống trọng mỏi mệt, buổi chiều đã trải qua kia thống khổ sự tình, buổi tối còn vào bệnh viện, nếu lại thừa nhận cái gì tra tấn, hắn không thể tưởng tượng sẽ biến thành thế nào.

Lôi Mạc Du nhìn đến hắn một bộ mệt mỏi bộ dáng, kêu hắn nằm đến trên giường nghỉ ngơi, nói một hồi lái xe đưa hắn trở về.

Mới đầu nhắm mắt lại, Bạch Tử Ngữ trong đầu sẽ lặp lại hiện lên buổi chiều ký ức hãy còn mới mẻ trải qua, vẫn như cũ sưng đau hạ thân phảng phất vẫn bị tứ n.u.e, thân thể một khắc cũng thả lỏng không xuống dưới.

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ