Đem Bạch Tử Ngữ đưa đến cao ốc trước, liền ban ngày phong kinh hỉ lại lo lắng bộ dáng cũng không có nhiều xem, Quý Lăng Dạ phát tiết tựa mà dùng sức dẫm thượng chân ga, xe thể thao ở yên tĩnh mà ánh sáng đường cái không ngừng gia tốc.
Phảng phất sẽ hung hăng ma xát ra tinh hỏa, phong giống nhau xẹt qua đêm tối hạ lạnh run không khí.
Vốn dĩ bởi vì tiếp theo thiên không cần thiết chuẩn bị công ty hội nghị, hắn mới có thể tiếp Bạch Tử Ngữ xuất viện.
Đó là vì đình chỉ ban ngày phong bám riết không tha thúc giục cùng nghi vấn, mà không phải chịu những cái đó hắn không chút nào để vào mắt cấp thấp uy hiếp ảnh hưởng.
Hắn căn bản không có dồn dập chạy về chỉ có chính mình trong nhà lý do, nhưng chỉ cần nghĩ đến Bạch Tử Ngữ vừa rồi an vị ở bên cạnh, tựa như nhịn không được muốn phát cuồng, vũ nhiên, vũ nhiên......
Nếu lúc trước Bạch Vũ Nhiên nghe hắn nói chuyện, không đáp ứng bạch gia dối trá mời, liền sẽ không đang đi tới bạch gia đường xá trung lọt vào tai nạn xe cộ.
Lại hoặc là, nếu hắn khi đó bồi ở Bạch Vũ Nhiên bên người, xảy ra chuyện cho dù là chính mình cũng tuyệt không thổ lộ một câu câu oán hận.
Không có vũ nhiên thế giới, Quý Lăng Dạ cũng không vui sướng, cảm thấy thỏa mãn ấm no tương lai đã không có khả năng tồn tại.
Cái gì đều lại không thể làm hắn nói, ta rất khoái nhạc.
Vào cửa đổi quá giày, quý lăng lăng đem trên tay công sự bao ném đến trên sô pha, đi vào đi phòng xả tùng cà vạt, thân hình đồi bại mà ngã vào rộng lớn giường đôi, đè nặng mát mẻ chăn đơn cùng giường đệm, nhắm mắt lại, một tay phục cái ở mí mắt thượng.
Bạch Tử Ngữ mới vừa sinh non, chứng minh hắn có thể mang thai, dọn tiến vào sau, không thể không cho hắn bị thuốc tránh thai......
Nghĩ đến Bạch Tử Ngữ sẽ có hài tử, Quý Lăng Dạ nghe phòng nội điều hòa tràn ra khí vị, trong lòng tràn ngập trào phúng.
Xói mòn sinh mệnh, cũng là của hắn.
Trả thù mà đến sản vật, hắn không cho phép có càng nhiều.
Vũ nhiên ở trên trời, giả như gặp phải hắn cùng Bạch Tử Ngữ nhi tử, có lẽ sẽ tức giận đâu......
Còn khả năng ủy khuất mà kêu to ﹕ ngươi này vô tiết tháo không tuân thủ phu nói hoa tâm quái!
Quý Lăng Dạ đau kịch liệt cười, cảm giác được quạnh quẽ phòng làm nhân cách ngoại tâm đau.
Vũ nhiên, ta thật muốn ngươi......
Trong nhà có máy sưởi, Bạch Tử Ngữ vẫn là tứ chi lạnh lẽo, nhìn không thấy phụ thân bóng dáng, ánh mắt mang theo nghi hoặc, nhìn phía từ phòng bếp đi ra ban ngày phong, tiếp nhận trà bao hướng phao trà nóng, "Ba không ở sao?"
"Hắn hôm trước hồi hương, nói là nơi này không khí không tốt, lại không thể chuyển nhà." Ban ngày phong nhẹ nhàng thở dài, phụ thân cố chấp tự nhiên ai đều không thể can thiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...