Qua mấy ngày, Bạch Tử Ngữ nhận lấy cửa hàng bán hoa lần đầu thù lao, trong lòng cao hứng, rất muốn đáp tạ Lôi Mạc Du, vì thế thu thập hảo cửa hàng, rời đi khi bát điện thoại cho hắn.
Trùng hợp Lôi Mạc Du buổi tối có rảnh, đáp ứng rồi ước hẹn ở một nhà khoảng cách cửa hàng bán hoa rất gần nhà ăn ăn cơm. Nhìn nhìn biểu, hiện tại mới sáu khi, Lôi Mạc Du còn có một giờ mới có thể đã đến, Bạch Tử Ngữ liền ở phụ cận đi dạo, đi vào đại thương trường, muốn đáp tạ Lôi Mạc Du có phải hay không nên đưa chút cái gì cho hắn?
Trải qua xích nhãn hiệu cửa hàng khi, trong lòng lộp bộp một chút, Bạch Tử Ngữ biết rõ chính mình mua không được quý trọng lễ vật, lại càng không biết đối phương thích cái gì, đưa một ít người khác không thiếu thậm chí khinh thường đồ vật chính là sẽ chọc người chán ghét......
"Ca." Phía sau một tiếng kích thích, Bạch Tử Ngữ quay đầu lại nhìn lại, hình cung nhợt nhạt cười, "Thiên Phong, ngươi như thế nào tại đây?"
"Ta mới vừa tan tầm trải qua nơi này, ca cũng là về nhà sao?" Ban ngày phong biết hắn mỗi ngày rời đi cửa hàng bán hoa liền trực tiếp về nhà, trừ bỏ mấy ngày trước, vô luận như thế nào gọi điện thoại cho hắn cũng không có chuyển được, sau lại buổi tối nhìn đến hắn ngồi anh thức phong cách xa hoa xe thể thao trở về, tuy rằng không phát hiện điều khiển người, nhưng vẫn luôn đối này canh cánh trong lòng.
"Ta hẹn người, ngươi đi về trước đi." Bạch Tử Ngữ cười cười, không ngờ ban ngày phong trong mắt mang điểm phức tạp, ừ một tiếng liền rời đi. Hắn cúi đầu xem biểu, đã là bảy khi tả hữu, chưa kịp mua cái gì liền đi ra ngoài thương trường, bước hướng ven đường nhà ăn.
Phía trước dừng lại một chiếc ô tô, Bạch Tử Ngữ không quá mức để ý mà liếc liếc, một cái tiếu lệ bóng người đi ra. Hắn trong lòng than nhẹ, có thể xứng đôi người nọ nam nhân tất nhiên là có thân phận địa vị, đang chuẩn bị dịch khai ánh mắt khi, trong xe chui ra một cái khác thân ảnh, gương mặt mang cười, nho nhã lễ độ, kia đúng là hắn nhận thức người Lôi Mạc Du.
Xa xa trông thấy hai người song song đi vào ước hẹn nhà ăn, Bạch Tử Ngữ không biết làm sao vậy, không thể nói là sét đánh giữa trời quang, nhưng tâm tình nháy mắt có chút phập phồng, lui về phía sau vài bước, hít sâu ven đường cũng không mát lạnh không khí lại có loại thư hoãn cảm giác.
Chuông điện thoại tiếng vang lên tới, ngơ ngẩn tiếp được tuyến, "Uy......"
"Tử ngữ, ta là Lôi Mạc Du, ta đã tới rồi, ngồi ở bên cửa sổ, ngươi tiến vào là có thể thấy."
"Hảo... Ta... Liền ở phụ cận......"
Ngắn ngủn hai câu lời nói sau, Bạch Tử Ngữ có chút thất thần. Còn không đến ba mươi giây, hắn trọng lại nhắc tới điện thoại, đôi mắt không biết nhìn lại chỗ nào, chỉ có ngón tay tùy ý ấn ấn phím, điện thoại phóng tới bên tai nghe được chuyển được liền khẩn trương mà giành trước nói chuyện, "Ta... Ta còn là không tới... Bỗng nhiên bụng đau... Thực xin lỗi..."
Chính là đáp lại hắn thanh âm thế nhưng không phải vừa rồi, "Ngươi loạn xả cái gì."
"Ách... Quý tiên sinh?" Bạch Tử Ngữ trong lòng thảm đạm, thế nhưng đánh cho cái kia đáng sợ người, không chút nghĩ ngợi ngay cả vội xin lỗi, "Thực xin lỗi, ta gọi lộn số...... Trước treo......"
"Chờ một chút." Quý Lăng Dạ lạnh giọng uống trụ hắn.
"Là......" Bạch Tử Ngữ cũng không có tâm tình nói thêm cái gì.
"Ngươi có phải hay không hẹn Lôi Mạc Du."
"Đúng vậy......"
"Nguyên lai hắn nói ngươi đối hắn có hứng thú là thật sự." Quý Lăng Dạ thực khinh thường mà cười lạnh thanh, "Ta khuyên ngươi đem đó là dốc hết tâm can ý niệm thu hồi tới, Lôi Mạc Du có bạn lữ."
Bạch Tử Ngữ cơ hồ đem miệng nhấp thành một cái tuyến, cho đến Quý Lăng Dạ nói nói xong, hắn bất lực mà dựa bên đường lan can, "Không cần quý tiên sinh nhiều lời, ta vừa rồi thấy."
"Vậy tốt nhất." Quý Lăng Dạ vô tình mà treo điện thoại.
Bạch Tử Ngữ đỡ lấy lan can, cũng không ngoài ý muốn điện thoại sẽ lại lần nữa vang lên, thấy điện báo là Lôi Mạc Du liền tiếp nghe xong, đối phương hỏi hắn ở đâu, có phải hay không tìm không thấy nhà ăn, vừa định mở miệng nói không thể ứng ước, nhỏ vụn đau ngâm liền từ yết hầu gian tràn ra tới.
Nghe được đối phương hơi chút vội vàng hỏi lời nói, Bạch Tử Ngữ trong lòng nôn nóng, chính là cái gì đều nói không nên lời, cảm thấy là thực hư bụng cho nên mới sẽ đau, chậm rãi lùn hạ thân mình.
Lôi Mạc Du cảnh giác mà đi ra nhà ăn, phía sau đi theo thân mật bạn lữ, hoàn nhìn bốn phía, lập tức liền bắt giữ đến Bạch Tử Ngữ thân ảnh, nhìn đến hắn hơi hơi nhéo ngũ quan, vội đi qua đi dìu hắn một phen, "Tử ngữ, có phải hay không quăng ngã đau chỗ nào?"
Bạch Tử Ngữ sợ người khác lo lắng, cũng không nghĩ đem sự tình làm cho thoạt nhìn nghiêm trọng, vì thế từ từ gật gật đầu, "Chỉ là quăng ngã một chút... Không có việc gì......"
"Ngươi bộ dáng này sao có thể có thể không có việc gì, ta hiện tại đưa ngươi đi bệnh viện." Nói đem hắn đỡ đến bỏ neo chiếc xe.
Bạch Tử Ngữ luôn luôn không thích đến bệnh viện khám bệnh, toàn thân kiểm tra luôn là khiến cho hắn nan kham, hơn nữa mắt đuôi liếc đến Lôi Mạc Du phía sau vẫn luôn không có lên tiếng nữ nhân, trong lòng hoảng hốt, tránh hạ Lôi Mạc Du nâng đỡ, "Không... Không cần, ta về nhà nghỉ ngơi một chút là được......"
Chú ý tới Bạch Tử Ngữ xấu hổ tầm mắt, Lôi Mạc Du trấn an cười cười, "Nàng không ngại, đến đây đi, ngồi ta xe, ta đưa ngươi đến bệnh viện."
Nữ nhân cũng duỗi tay đỡ đỡ Bạch Tử Ngữ, không có khách sáo tươi cười nhưng quan tâm hành động hiển nhiên không phải làm bộ làm tịch, "Không cần để ý."
Bạch Tử Ngữ đang muốn từ đầy cõi lòng hảo ý hai người, Quý Lăng Dạ lời nói xoát mà phù đến trong đầu, khiến cho hắn ngẩn người thần, Quý Lăng Dạ nói, nguyên lai hắn nói ngươi đối hắn có hứng thú là thật sự......
Đột nhiên, trong lòng xoắn chặt, tự ti ý niệm che trời lấp đất dường như bao phủ hắn, thực hổ thẹn cũng rất khó chịu.
"Vẫn là không cần phiền toái các ngươi, dù sao ta không phải nuông chiều từ bé......" Bạch Tử Ngữ miễn cưỡng mà đứng thẳng thân, Lôi Mạc Du xem hắn như vậy kiên trì liền không nhiều lắm ngôn, nắm bên cạnh nữ nhân, "Ngươi sớm một chút trở về nghỉ ngơi, chúng ta lần sau lại ước."
"Hảo......" Bạch Tử Ngữ nhìn theo chiếc xe đi xa, nam nhân quả nhiên là nên cùng nữ nhân ở bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...