Phần Không Tên 30

393 0 0
                                    

Đem bó hoa tùy ý mà phóng tới một bên, Quý Lăng Dạ động thủ đổ nước, ngồi ở đối mặt giường bệnh trên sô pha, sắc mặt Thẩm Tĩnh, hết thảy cử chỉ lưu sướng tự nhiên, thế nhưng làm Bạch Tử Ngữ cảm thấy tựa như bị thẩm phán giống nhau.

Quý Lăng Dạ nghiền ngẫm trêu chọc ánh mắt dần dần biến thành một mảnh nghiêm nghị, gấp gáp mà chờ Bạch Tử Ngữ "Biện giải", chân trái tư thái cao ngạo mà đáp bên phải trên chân, lại không có rất nhỏ bất nhã đong đưa.

Nhìn chằm chằm Bạch Tử Ngữ nhẹ nhàng xoa bụng tay, Quý Lăng Dạ vẫn là đánh vỡ cục diện bế tắc, thanh âm là như thường lãnh, "Rất muốn đứa nhỏ này sao?"

Như thế vừa nghe, Bạch Tử Ngữ biểu tình vi cương, ngón tay run một chút. Quý Lăng Dạ nhướng nhướng mày, lại nói: "Muốn, vẫn là không nghĩ muốn, còn không phải là một đáp án, không cần phải ngươi như vậy buồn rầu đi, Bạch Tử Ngữ."

"Ngươi đột nhiên tới... Chính là vì nói này đó sao?" Hỏi, Bạch Tử Ngữ lòng còn sợ hãi, tay ở trên bụng sờ soạng lại sờ, hắn nói không nên lời ý nghĩ của chính mình.

Nói hắn nhút nhát cũng hảo, nhát gan cũng hảo, hắn không dám mạo hiểm lắm miệng. Quý Lăng Dạ thời khắc này tâm tư hắn cũng không biết, hắn vô luận như thế nào đều phải giữ được khẩn liền ở trong cơ thể hài tử, nghĩ như vậy, tim đập trở nên chặt chẽ, cũng có chút hoảng.

Quý Lăng Dạ có thể hại hắn gia tộc tập đoàn tài chính đột nhiên tan rã thành không, vinh quang thanh danh trong nháy mắt mất hết, như vậy khôn khéo nhẫn tâm nam nhân, nếu muốn ám toán hắn cùng ai đều dung không dưới hài tử, hắn như thế nào chống đỡ được đâu?

Không được... Không thể cái gì đều bị này ngang ngược lãnh khốc nam nhân cướp đi......

Hắn, muốn chạy nhanh nghĩ ra biện pháp......

Nhìn Bạch Tử Ngữ cơ hồ dán lên ngực mặt, cảm nhận được hắn mang theo xa cách khiếp sợ thái độ, Quý Lăng Dạ lại là trong lòng nóng lên, tựa như hơi hơi bỏng cháy, một cổ nhiệt lưu áp lực không được mà gấp khúc.

Từ Bạch Tử Ngữ bị chẩn đoán chính xác mang thai tới nay, hắn không có chiếu cố quá hắn, cũng không còn có làm quét tước trong nhà người hầu mang chút vật phẩm tới, càng đừng nói là bước vào phòng bệnh liếc hắn một cái.

Bạch Tử Ngữ gầy.

Đau lòng? Quý Lăng Dạ tay chậm rãi leo lên ngực, tự bạch vũ nhiên không ở, hắn đã quên cái gì là đau lòng, cái gì là chua xót.

Hiểu được bị tác động tâm tựa hồ tùy vũ nhưng mà đi, biến thành hôi, giống như tâm chết giống nhau.

Bạch Tử Ngữ dáng vẻ này, xem đến Quý Lăng Dạ tựa giận phi giận, cảm thấy phảng phất có cái gì đốt lên.

Hoài hắn hài tử, vì cái gì sẽ là hắn?

Ánh mắt ở gần trong gang tấc thân hình thượng đánh giá. Vì cái gì, chết không phải Bạch Tử Ngữ?

Cái này không chiếm được đáp án vấn đề, Quý Lăng Dạ ở trong lòng hỏi vô số lần, tâm tình lại là từ phẫn hận chuyển thành thở dài, mãnh liệt cảm tình chết lặng, lại nhàn nhạt mà biến mất biến mất. Cho đến hiện tại, phẫn hận còn tại, nhưng đau thương tựa hồ nhiều một ít, hô hấp trung đều phảng phất ngậm lấy thấp thấp thở dài, chỉ là như thế.

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ