Đêm dài, phòng bệnh chỉ có Bạch Tử Ngữ một người, bốn phía không có một tia vang nhỏ, khẽ tĩnh đến có chút hư ảo.
Hắn ý thức hôn hôn trầm trầm, cố tình ngủ đến không an ổn, không biết là nằm ở xa lạ khăn trải giường nguyên do, vẫn là chú ý thân thể của mình giống như Quý Lăng Dạ theo như lời -- dốc hết tâm can.
Tự đã tỉnh, mấy ngày nay đều ngủ không tốt.
Ban ngày làm hắn ngoài ý muốn chính là Lôi Mạc Du mỗi ngày đều sẽ xuất hiện, bác sĩ tới liền thối lui đến bên ngoài, gạt ra điện thoại khi thần sắc có chút ngưng trọng, chính là ngắn ngủn nói mấy câu liền treo.
Biết Lôi Mạc Du đến quá công ty một chuyến mới đuổi tới y vội, mưa gió không thay đổi, luôn là vì chính mình vội rút cạn.
Bạch Tử Ngữ sợ lầm hắn công sự, muốn cho hắn mặc kệ chính mình ở bệnh viện, nhưng vẫn là bị cự tuyệt.
Xoay người khi, thân mình lại đau, tựa như dạ dày thắt giống nhau, phân không rõ nơi nào mới là ốm đau ngọn nguồn.
Cái trán có mấy viên mồ hôi, mày vi ninh, chìm nổi ở thiển ngủ gian ý muốn trong nháy mắt yểu vô tung tích.
Chậm rãi mở mắt ra, thấy trong nhà ánh sáng thực ám.
Hắn quay đầu đi, muốn mở ra đầu giường một trản cam, nhưng loáng thoáng nghe thấy được thanh âm, còn có một cổ cảm giác áp bách.
Động tác cứng đờ, nghiêng người nhìn phía tối tăm cửa.
Chỗ đó đứng một mạt đen đặc cao gầy thân hình, thẳng tắp mà đối hướng chính mình vị trí.
Bạch Tử Ngữ thấy không rõ đối phương diện mạo, hơi lạnh xương ngón tay nhẹ nhàng bắt lấy đơn bạc bệnh phục, "Lôi tiên sinh?"
Dò hỏi, lại không có được đến đáp lại.
Người nọ không có đi gần, sắc mặt lại như một thất ảm trầm, nhìn hỏi chuyện Bạch Tử Ngữ, sau một lúc lâu không có một tia động tĩnh.
Cuối cùng, lâu đến Bạch Tử Ngữ cho rằng chính mình đang nằm mơ, người nọ rốt cuộc đã mở miệng, "Ngươi đệ đệ tìm tới môn, nói ngươi mất tích mấy ngày, muốn báo nguy."
Nói chuyện có chút đột nhiên, làm Bạch Tử Ngữ ngơ ngẩn mà ngẩng đầu, là Quý Lăng Dạ tiếng nói.
Vì cái gì hắn còn muốn xuất hiện ở chính mình trước mặt?
Này một ý niệm chiếm cứ suy nghĩ, hoàn toàn quên đi chú ý đối phương nói.
Dần dần thích ứng đêm tối đôi mắt ngắm nhìn, chăm chú nhìn bày ra lạnh nhạt tư thái nam nhân, "Cái gì?"
Quý Lăng Dạ ánh mắt đảo qua, nhìn về phía Bạch Tử Ngữ bụng, liền như vậy trong nháy mắt, lại chán ghét dịch khai tầm mắt.
"Ngươi đệ đệ áp chế ta đem ngươi mang về nhà, mà ta cho rằng ngươi không cần phải ở chỗ này đãi đi xuống, bác sĩ đã phê chuẩn."
Nghe được ngữ khí mang theo ẩn ẩn lửa giận, đối kia hận không thể đem chính mình tua nhỏ thành toái ánh mắt, Bạch Tử Ngữ không có kinh ngạc.
Hắn minh bạch Quý Lăng Dạ vì cái gì sinh khí.
Đêm khuya tới rồi bệnh viện, còn muốn riêng tiếp hắn cái này nhất thống hận người xuất viện......
Hơi hơi gợi lên khóe miệng, lại không có rõ ràng ý cười, chỉ có che dấu sầu khổ bất đắc dĩ.
"Ta tưởng cầu ngươi một sự kiện."
Tuy rằng này không phải nói điều kiện hảo thời cơ, nhưng Bạch Tử Ngữ hy vọng hắn cùng đệ đệ ngày lành, cảm thấy cần thiết ở yên lặng giờ phút này nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...