Chương 5 ta cho ngươi tiền

288 6 0
                                    

Lôi Mạc Du giới thiệu Bạch Tử Ngữ đến một nhà cửa hàng bán hoa công tác, chỗ đó cũng chỉ có làm lão bản hiền lành phụ nhân, không có mặt khác công nhân, bận rộn thời điểm Bạch Tử Ngữ làm việc lên tương đối vội, nhưng tiền lương không tồi, phụ nhân đãi hắn cũng thực hảo, vì thế tính toán hảo hảo làm công tác này.

Khách nhân không nhiều lắm thời điểm, trong tiệm nhàn rỗi yên lặng, phụ nhân đem cửa hàng bán hoa giao cho Bạch Tử Ngữ chuẩn bị bản thân đi trước. Phụ nhân mới vừa bước ra đi, Bạch Tử Ngữ điện thoại liền vang lên, điện báo lại là Quý Lăng Dạ.

Cách xa nhau lần trước thống khổ giao dịch, đã qua một tháng, Bạch Tử Ngữ vẫn luôn cho rằng Quý Lăng Dạ sẽ không lại tìm hắn, bởi vì từ Quý Lăng Dạ trong miệng hắn chính tai nghe được "Dốc hết tâm can" bỉ lời nói, không có người nguyện ý cùng chính mình cảm thấy dốc hết tâm can người đãi ở bên nhau, quản chi là mười lăm phút, đặc biệt là Quý Lăng Dạ loại này một biểu nhân tài nam nhân, không có người nào muốn không đến.

Do dự mà tiếp được điện thoại, "Quý tiên sinh, ngươi có phải hay không gọi lộn số."

Điện thoại bên kia truyền đến khinh thường cười lạnh, "Bạch Tử Ngữ, tam vạn như thế nào, hiện tại tới nhà của ta."

Bạch Tử Ngữ có chút bị khuất nhục cảm giác, cắn cắn môi dưới, "Ta tìm được công tác, sẽ không lại cùng ngươi làm loại chuyện này."

Quý Lăng Dạ không vui mà hừ một tiếng, lời nói mang theo khiêu khích ý vị, "Ta có thể ngày mai khiến cho ngươi thất nghiệp."

Đốn một lát, Bạch Tử Ngữ cảm thấy này nam nhân là nói được thì làm được, trong lòng không phục nhưng càng có rất nhiều khó có thể thoát khỏi bất lực, thanh âm không tự giác nhỏ điểm, "Ta không muốn cùng ngươi làm."

"Ta đồng dạng không nghĩ, Bạch Tử Ngữ." Quý Lăng Dạ rõ ràng thanh vận bất đồng, mang theo trầm trọng cùng nguy hiểm, "Nhưng là giao dịch đối tượng không phải ngươi liền không ý nghĩa, lần này ta ra năm vạn, ngươi hiện tại qua đi nhà ta, địa chỉ ta tin ngắn cho ngươi."

"Không!" Bạch Tử Ngữ đáy lòng có một ngàn vạn cái không tình nguyện, "Ngươi phải làm loại chuyện này tìm cái nữ nhân không phải hảo sao."

"Ta cho ngươi tiền, ngươi làm ta xằng bậy, liền đơn giản như vậy." Tuyệt không sẽ bỏ qua này hại chết vũ nhiên người.

"Ta còn ở đi làm, không thể đi nhà ngươi." Bạch Tử Ngữ ôm một tia bị ma đầu buông tha hy vọng.

"Nếu ngươi tưởng ngươi đệ ngày mai cũng thất nghiệp, ngươi đại có thể mặc kệ ta nói chuyện."

"Ngươi... Ta... Ta tan ca liền chạy nhanh tới có thể sao......" Bạch Tử Ngữ nghe được khả năng ảnh hưởng hắn đệ khó được vui sướng công tác liền không màng tất cả mà đáp ứng rồi Quý Lăng Dạ.

"Tan ca? Ngươi không nghe rõ ta nói là hiện tại sao, Bạch Tử Ngữ."

"Ta còn có hai mươi phút liền tan tầm... Ngươi... Thỉnh ngươi thông dung một chút!" Bạch Tử Ngữ nắm khẩn cầu ngữ khí, đôi mắt thỉnh thoảng nhìn thẳng trong tiệm điếu chung xem.

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ