Chương 25 điên rồi giống nhau

347 2 0
                                    


Đoan ở nhân viên tạp vụ trên tay bàn ăn đột nhiên từ giữa không trung chảy xuống trên mặt đất, "Phanh chạm vào" một tiếng từ buồng vệ sinh ngoại đánh vỡ cái gì dường như vang lên!

Bạch Tử Ngữ nhất thời bỏ qua một bên hỗn loạn mà phức tạp suy nghĩ, trong lòng yên lặng xẹt qua một ý niệm, hắn chỉ là cảm thấy tàn nhẫn mà thôi, đối cái kia an tĩnh mà dựng dục ở trong bụng, tồn tại khi không có bị phát hiện quá, vuốt ve quá hài tử, bỗng nhiên liền mất đi, thật sự cảm thấy tàn nhẫn.

Quý Lăng Dạ lạnh lùng mà nhìn lướt qua cũng không động tĩnh môn, cũng không có nói nữa, chỉ là góc cạnh rõ ràng trên mặt như cũ âm trầm, đeo phản xạ ánh đèn hoa tai phảng phất ở lập loè, là trầm mị màu xanh băng, u lượng u lượng.

Bạch Tử Ngữ thấy Quý Lăng Dạ không ngăn trở, gọn gàng mà bước ra nện bước, chính là, bị Quý Lăng Dạ khóa lại môn không biết như thế nào mở không ra, hắn càng thêm vội vàng mà lộng khoá cửa, cuối cùng vẫn là mở không ra.

"Ngô... Vì cái gì sẽ... Mở không ra......"

Chăm chú nhìn hắn hơi nôn nóng nhất cử nhất động, một bộ chạy nhanh muốn chạy trốn ly dã thú hoảng loạn.

Quý Lăng Dạ cảm thấy bất mãn, trong lòng cũng hiện lên băng băng lương lương dị cảm, im lặng mà đứng ở Bạch Tử Ngữ phía sau.

Vươn tay đẩy ra hắn trắng nõn đầu ngón tay, thong dong mà mở ra khoá cửa.

Thật muốn hỏi rõ ràng hắn, mở cửa mà thôi, hoảng cái gì?

Bạch Tử Ngữ không có sau này nhìn liếc mắt một cái, chỉ chấp nhất với Lôi Mạc Du còn ở bên ngoài chờ đợi bọn họ, cảm thấy động tác cần thiết mau một ít, đuổi tới trên chỗ ngồi ăn cơm!

Còn có kia một cái nam hài, nghĩ đến kia một trương đáng yêu sắc mặt, Bạch Tử Ngữ trong lòng ấm áp, tưởng chạm đến kia mềm mại gương mặt, chọc cười thiên chân ngoan ngoãn hài tử......

Không nói gì mà nghĩ, đẩy ra môn, Bạch Tử Ngữ liền nhích người đi ra ngoài.

Thủ đoạn đau xót, bị thô bạo mà kiềm chế --

Quý Lăng Dạ duỗi tay lôi kéo, đem còn không có bước ra đi người ngạnh sinh sinh mà củng cố tại đây một cái không gian!

Bạch Tử Ngữ lảo đảo mà lui về phía sau, đương hắn bất an mà ngẩng đầu nhìn thượng nam nhân liếc mắt một cái, cằm bị thô bạo mà chế trụ, Quý Lăng Dạ hầm hầm mà hôn lên tới!

"Ngô!" Bị táo bạo mà hôn, Bạch Tử Ngữ nhéo mày, không tiếng động kháng nghị ai đều không có nghe rõ, hắn khó chịu mà quay đầu, chính là Quý Lăng Dạ cường ngạnh thái độ lệnh người vô lực!

Không được... Quý Lăng Dạ điên rồi giống nhau......

Là đem hắn trở thành vật chết, vẫn là mặc người thịt cá kỹ nữ?

Liếm mút, gặm cắn bờ môi của hắn, Quý Lăng Dạ một khắc cũng không có phóng nhẹ quá lực độ, tựa như mỗi một chút đều phải đem người cuốn đi vào gào thét khó chịu bên trong, mỗi một chút đều phải lộng đau đối phương mới bỏ qua!

Bạch Tử Ngữ vô pháp trốn tránh, nam nhân thô lỗ thậm chí điên cuồng cử chỉ làm hắn sợ hãi, hắn không phải khiếp đảm người, nhưng lần này đúng là đáy lòng nhấc lên khó có thể bình ổn sợ hãi.

Quý Lăng Dạ không có say, chính là hắn so rượu sau càng cuồng vọng......

Bạch Tử Ngữ có thể cảm giác được, đối phương nóng lên thân thể khẩn quấn lấy chính mình, đem hắn chậm rãi đẩy hướng một mảnh lạnh lẽo trên vách tường, sau đó làm càn mà đè ép đi lên......

"Ô." Bạch Tử Ngữ rên một tiếng, Quý Lăng Dạ buông ra hắn môi lưỡi sau, lại không có ngừng lại xuống dưới, mà là chui đầu vào cổ hắn không kiêng nể gì mà gặm cắn!

"Ta không phải ngươi ngoạn vật... Không phải......"

Không cam lòng yếu thế, nhưng kết quả là, khó chịu khó làm khi, vẫn là sẽ ngóng trông nghĩ ra biện pháp, vãn hồi một chút vô lực tự tôn.

Quý Lăng Dạ thô suyễn, buông ra Bạch Tử Ngữ trên tay kiềm chế, nheo lại đôi mắt. Nhìn lại hắn hơi mang chua xót khuôn mặt, trong lòng chợt thấy buồn cười lại bi thương, liền nói:

"Ta mỗi đêm đều nằm mơ, sẽ nhìn đến vũ nhiên, ôm chặt hắn nói chuyện, nhưng mà mỗi lần tỉnh lại, ta lại sẽ phát hiện ta đã không có hắn, đã không thể lại nhìn đến hắn, một lần lại một lần......"

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ