Bác sĩ đi vào tới phòng bệnh, Lôi Mạc Du quay đầu nhìn thoáng qua, lễ phép địa điểm quá mức, biết rõ nói người bệnh tư ẩn chữa bệnh nhân viên là tuyệt đối bảo mật, sẽ không hướng hắn người này lộ ra đôi câu vài lời, cười nhẹ một chút, "Tử ngữ, ta đến bên ngoài chờ."
Bởi vì kia một lát tươi cười, Bạch Tử Ngữ sửng sốt thần, tay từ từ leo lên ngực, nhẹ nhàng đi xuống áp, lan tràn bụng đột ngột đau đớn giống như không như vậy đau đớn, ngược lại trái tim giảo được ngay, phảng phất mãnh liệt mà đè ép không nên tồn tại tình cảm.
Thực mau, ngắn ngủn một cái chớp mắt, hắn bình tĩnh. Hô một hơi, hỗn loạn thản nhiên thở dài.
Thích thượng, cùng yêu, hắn không xác định là cảm giác như thế nào, nhưng là với hắn loại người này, không thể ôm nữ nhân, cũng không thói quen tiếp thu nam nhân đủ loại ôn nhu.
Đã từng, hắn thật sự nghĩ tới, chính mình sẽ cô độc mà quá cả đời, bất đắc dĩ mà bình đạm, hiện tại lại ẩn ẩn có chút khổ sở.
Bởi vì này một bộ làm người không thể gặp thân thể, hắn cảm thấy liền thích người khác tư cách cũng không có.
Bạch Vũ Nhiên cùng Quý Lăng Dạ ái đến chân thành tha thiết, Lôi Mạc Du cùng tú lệ hào phóng nữ nhân còn lại là ái đến tương sấn.
Người bên cạnh tiêu dao, chính mình lại ở vào đất khách giống nhau, tìm không thấy thở dốc cơ hội.
Nhìn đến Bạch Tử Ngữ gật đầu, bác sĩ duỗi tay kéo hắn bệnh phục, chậm rãi ấn ở hắn cái bụng thượng, "Có hay không đau đớn? Đau đớn, hoặc là tinh mịn, cảm giác được sao?"
"Có một ít --" Bạch Tử Ngữ xoay người lên, lại bị một phen đỡ lấy.
Bác sĩ theo dõi sắc mặt tái nhợt người, "Trừ bỏ tiến buồng vệ sinh, chú ý tận lực không cần xuống giường, ít nhất đợi cho năm ngày sau mới có thể như thường hoạt động, minh bạch sao?"
Bị trầm trọng thần sắc trừng đến vi khiếp, Bạch Tử Ngữ trực giác chính mình lỗ mãng, "Thực xin lỗi......"
Hắn đối thân thể bệnh huống không hiểu ra sao bên ngoài, trong lòng càng nhiều vài phần hàn ý.
Thầm nghĩ, chẳng lẽ chính mình bệnh đến nghiêm trọng!?
"Kịch liệt đứng dậy sẽ kéo thương hạ thân, trước không nói nứt nghiêm trọng, vi khuẩn xâm nhập, ngươi sinh non sau thân mình cực hư, giống nhau nữ tử chưa chắc như thế, nhưng tình huống của ngươi độc đáo, bất đồng với nữ, kia khí quan cũng không hoàn chỉnh, đã chịu va chạm xé rách tổn hại sẽ so chậm phục hồi như cũ, hơn nữa không có nam cường kiện khí lực, cho nên trải qua lần này ngoài ý muốn, nguyên khí đại thương, nằm viện nhật tử có rất nhiều địa phương muốn cẩn thận chú ý."
Bác sĩ biểu tình nghiêm túc, uy hiếp mười phần miệng lưỡi, tất cả đều thuyết minh hắn vì vị này người bệnh đầu hạ nhiều ít chú ý.
"Ta......" Sinh non?
Một lòng giống như lạnh một mảnh, phảng phất có vang nhỏ, khối băng xây cơ tim thanh âm.
Bạch Tử Ngữ nghe xong, nhắm lại mắt, lông mi lại ở run rẩy, không dám đụng vào xúc bụng.
Nơi đó... Thế nhưng dựng dục quá sinh mệnh......
Không nghĩ minh bạch, nhưng sự thật không cho phép, ai đều có thể xem nhẹ hắn, chỉ có chính mình không thể a ﹗
Có thể mang thai sự tình, hắn trong lúc nhất thời khó có thể tiếp thu, nhưng kinh hách biểu tình hắn tuyệt không sẽ bày ra tới.
Chỉ là thảm đạm cười, cúi đầu quét liếc mắt một cái chưa bao giờ để lộ ra một tia biến hóa bụng nhỏ.
Thấy Bạch Tử Ngữ sững sờ, bác sĩ bỗng chốc ý thức được chính mình quá mức nghiêm túc, hơn nữa thái độ cũng bãi trách cứ ý vị, bỗng nhiên cảm thấy ngượng ngùng.
Đối phương mới tỉnh lại không lâu, cũng không tinh thần, có lẽ căn bản không hiểu biết tự thân cấu tạo.
Khả năng, liền có mang nhỏ yếu sinh mệnh cũng không phát hiện......
"Bạch tiên sinh, nếu ta nói chuyện làm ngươi không vui, ta xin lỗi, làm tẫn trách bác sĩ, ta không thể làm ngươi lại xảy ra chuyện."
"Ta minh bạch, ngươi không cần xin lỗi......"
Bạch Tử Ngữ cười cười, lại có chút miễn cưỡng.
Không phải chấp nhất với bác sĩ nói, chỉ là để ý chính mình thế nhưng sẽ mang thai, đây là trời cao đối hắn ban ân, vẫn là trừng phạt?
"Thân thể của ngươi ngày sau phải hảo hảo điều trị, cho dù ở xuất viện sau, nên chú ý sự tình không thể quên, mặt khác......"
Nói tới đây, bác sĩ chần chờ một chút, đem đáy lòng chính nghĩa ý niệm vớt lên, ngưng trọng nói: "Nếu ngươi gặp quá cái gì, ta khuyên ngươi vẫn là đến cục cảnh sát báo án đi, thương thế của ngươi cùng trên người vết bầm không phải giống nhau tình huống có thể tạo thành."
Bạch Tử Ngữ theo bản năng lắc đầu, "Ta không có việc gì... Đa tạ ngươi......"
Lời tuy như thế, nhưng sao có thể có thể thật sự không có việc gì đâu?
......
"Tử ngữ đã tỉnh, đêm, ngươi còn ở công ty vội vàng sao?"
Lôi Mạc Du bát điện thoại, đứng ở phòng bệnh ngoại hành lang, đối hướng thông thấu cửa kính sát đất tường, bên ngoài mị quang chiếu vào, dừng ở hắn thon dài thân hình.
"Hắn nếu đã tỉnh, ngươi liền không cần tiếp tục lưu tại bệnh viện, còn có, hắn nằm viện phí ta sẽ giao, nhưng ta không cần phải tới phí thời gian."
"Tử ngữ bị ngươi chỉnh thành bộ dáng này, trên mặt nhìn không thấy một chút huyết sắc, ốm yếu, ngươi thật đúng là tàn nhẫn, liền liếc hắn một cái, xin lỗi một chút cũng không chịu làm."
"Ngươi cảm thấy ta nên xin lỗi? Vũ nhiên mau thương thời điểm, có ai cùng hắn xin lỗi quá!?" Thanh tuyến đề cao, ngữ khí có chút kích động, Quý Lăng Dạ chưa bao giờ buông kia mất đi ôn nhu người.
Bạch Tử Ngữ với hắn, cái gì đều không phải.
Tốt nhất, lấy mệnh hoàn lại!
"Đêm, ngươi vẫn là trước sau như một cố chấp."
"Ta làm người tra qua, người song tính có cơ hội mang thai, lấy Bạch Tử Ngữ ngày đó trạng huống, là sinh non, không có sai."
"Ta mặc kệ các ngươi sự, ta chỉ nghĩ ngươi mau chóng thu tay lại, không cần thương tổn tử ngữ."
"Thương tổn?" Quý Lăng Dạ cười, ngậm lấy trào phúng, "Ta sẽ không thu tay lại, nhưng lần này là rượu làm sau vì, ta thừa nhận xác thật là quá phận, ngày sau ta sẽ làm hắn không rời đi ta."
"Đêm, ngươi đã thương tổn tử ngữ, trải qua những cái đó sự còn chưa đủ sao?"
"Không đủ." Lại nhiều đều không đủ đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...