"Ngươi..." Thẩm Thanh Lâm có chút tò mò, tươi cười bí mật mang theo thiện ý, nói: "Ngươi nhận thức quý tổng tài đi, ngươi giống như thân thể không thoải mái, tổng tài người này thực hảo, không bằng làm hắn đem ngươi đưa về nhà, ta có thể chính mình ngồi tiểu ba trở về."
Bạch Tử Ngữ vừa nghe, thế nhưng không có lo lắng nhiều liền cự tuyệt, "Không, không cần."
Dù sao hai ngày sau, hắn cho dù không muốn nhìn đến quý đêm lăng cũng không thể không mỗi ngày đối mặt, sấn hiện tại còn có thể có được một chút làm hắn hô hấp lưu sướng không gian, hắn nhưng không nghĩ lăn lộn chính mình......
Trước mắt này một cái nam tử, cung cung kính kính mà kêu Quý Lăng Dạ làm tổng tài, trên mặt biểu tình không có kiêng kị khiếp sợ, chỉ có không khó phát hiện kính trọng, hơn nữa từ lập loè vui mắt sáng rọi trong mắt, Bạch Tử Ngữ nhìn ra hắn thực thích Quý Lăng Dạ.
Như là một cái đơn thuần mà kính nể thủ trưởng cấp dưới, lại làm như phát hiện người khác không thường triển lộ cảm tình, bên miệng treo ngọt nị ý cười, hàm chứa một tia kinh ngạc cảm thán cùng vui sướng.
Người này nhìn qua thực dễ dàng sung sướng, giống như hắn nhận thức Bạch Vũ Nhiên, mà chính mình so sánh với hắn thật sự tiêu cực nhiều.
Từ tiểu, Bạch Tử Ngữ nghe được người khác đều khen ngợi hắn hiểu chuyện, thực hiểu chuyện, đệ đệ lại đáng yêu nhiều, thu được người khác lễ vật, vô luận là cái dạng gì đồ vật đều sẽ thực thích, đều sẽ cười đến sáng lạn.
Ngẫu nhiên cũng có thể làm nũng nga, tử ngữ.
Tuổi lúc còn rất nhỏ, có người đối hắn nói như vậy quá.
Chính là, có ai sẽ làm hắn làm nũng đâu?
Khóa lại pha lê cửa hàng môn, có phát động động cơ độc đáo tiếng vang, Bạch Tử Ngữ theo bản năng vọng qua đi, phản xạ mê muội người dạ quang xe thể thao ở dồn dập chạy băng băng, đã đi xa.
Đường phố thực ám, thực lãnh, không khí truyền lưu phảng phất trở nên rất chậm, chậm khiêu khích thân thể ở bất lực mà vi run rẩy.
Nhìn vắng vẻ phố cảnh, hắn nhắm mắt, thực vất vả, đó là cô đơn cảm giác.
Chậm rãi đi tới, bát điện thoại, lại đang nghe tới tay cơ truyền đến tiếng người mới khiếp sợ phát hiện... Chính mình đánh cho Lôi Mạc Du......
"Tử ngữ? Uy, tử ngữ, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?" Điện thoại một khác đầu vang lên xong việc hơi mang khẩn trương thanh âm, làm Bạch Tử Ngữ hơi chút từ trong thất thần khôi phục trở về.
"Ta... Không có việc gì......"
"Nói cho ta, ngươi hiện tại đang ở nơi nào?"
"Cửa hàng bán hoa trước đường nhỏ thượng......"
"Ngươi đứng ở chỗ đó, không cần đi, ta hiện tại tới tìm ngươi, ngươi chờ ta, có biết hay không?"
"Đã biết......"
Ngắn ngủn vài câu lúc sau, Bạch Tử Ngữ có chút hoảng hốt, treo điện thoại, an tĩnh mà đứng ở tối tăm trên đường, bỗng nhiên làm hắn có một loại ảo giác, vừa rồi chính mình thật sự nói qua lời nói sao? Có nghe được Lôi Mạc Du lời nói sao?
Thấy một cái điềm tĩnh bóng người, tiệm gần ô tô chuyển qua cong, ngừng ở ánh sáng ảm đạm ven đường, mở ra cửa sổ xe, "Bạch Tử Ngữ, tiến vào."
Bạch Tử Ngữ nghe tiếng, mới có thể không từ không chậm mà khẳng định làm như phù phiếm hết thảy đều không phải ảo giác cùng ảo giác, nhưng thấy rõ ràng trên xe người khi, không tự chủ được mà lắp bắp kinh hãi.
Quý Lăng Dạ?
Ngồi vào đi xe tòa thượng, hắn không dám nói ra chính mình rối loạn tâm thần mới có thể phiền nhiễu Lôi Mạc Du, càng làm không rõ ràng lắm Quý Lăng Dạ xe thể thao như thế nào sử quay đầu lại, cái kia nam tử đã không còn nữa, vì cái gì đâu?
Đầu càng rũ càng thấp, cơ hồ dán lên trước ngực.
"Du đang ở nhà hàng chờ, hắn nói ngươi hẳn là còn không có ăn cơm, làm ngươi cùng chúng ta cùng nhau ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
عاطفيةHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...