Chương 24 luyến tiếc?

301 3 0
                                    


"Ngươi......" Bạch Tử Ngữ bị túm đến cánh tay đau nhức, nhìn lại đi đãi đang ngồi vị thượng hai người, thấy bọn họ nhân chính mình bị Quý Lăng Dạ vội vàng mang ly bên cạnh bàn mà lộ ra vài phần kinh ngạc chi sắc. Hắn không rõ Quý Lăng Dạ suy nghĩ cái gì, khí cái gì, cảm thấy đối phương tựa như cái tự phụ hài tử giống nhau, tùy thời đều sẽ đem khó có thể thu thập lửa giận cùng tính tình lập tức bộc phát ra!

"Ngươi buông tay......" Thấp giọng nói một câu, Bạch Tử Ngữ thân mình bị một cổ ngang ngược lực lượng thẳng xả hướng hành lang chỗ, vô pháp tránh ra, cũng không dám giận dữ hô to.

Nhà ăn nội không khí nhu hòa, tràn ngập tình thú, không có ồn ào náo động tạp âm. Nếu đề thanh kêu gọi, tất nhiên sẽ rước lấy chú mục.

Quý Lăng Dạ vẫn như cũ trầm mặc, đi đến buồng vệ sinh trước nhấc chân đá văng môn! Thấy bên trong không có một bóng người, chỉ chảy xuôi điều hòa mát mẻ, chợt đem Bạch Tử Ngữ cả người túm đi vào, xoay người âm mặt khóa lại môn.

Bạch Tử Ngữ nhấp môi, nhìn đến hắn trong mắt bốc cháy lên âm âm ngọn lửa, kia ánh mắt cũng ngưng hiện ra tức giận, thâm trầm mà túc khẩn.

Hắn không hề nghi hoặc, mặt mày lại là khó có thể giãn ra. Sớm đã phát hiện Quý Lăng Dạ tâm tư cũng không phải hắn có thể thăm dò, có thể đoán được, có thể thư giải......

"Quý tiên sinh, ngươi đây là có ý tứ gì?"

Dùng còn tính bình đạm ngữ khí nói, hắn duỗi tay sờ sờ chính mình cánh tay, hơi hơi ảm đạm lên đồng sắc, nam nhân năm ngón tay ngân hãm sâu, da thịt phiếm giống như bị dây thừng trói quá ứ màu đỏ.

Đối mặt Bạch Tử Ngữ né tránh ánh mắt, buồng vệ sinh tuy rằng rộng mở, lưu chuyển không khí cũng không tính trất buồn hỗn tạp, nhưng Quý Lăng Dạ mạc danh cảm thấy một trận không nín được thô bạo xúc động nảy lên trong lòng!

Ngay sau đó bắt Bạch Tử Ngữ đầu vai, đem người nặng nề mà đụng phải gạch men sứ xây vách tường, "Ta thấy ngươi liền phiền lòng!"

Thế nhưng là cái dạng này trả lời...... Bạch Tử Ngữ tức khắc cảm thấy buồn cười, bởi vì ta làm ngươi trong lòng không dễ chịu, liền cần thiết đã chịu ngươi loại này âm tình không chừng đối đãi sao?

Quý Lăng Dạ, ngươi thật ích kỷ......

Lưng bị đâm đau, hắn vẫn là miễn cưỡng mà căng thẳng eo bối.

Sắc mặt trắng nhợt, duỗi tay kiên định mà chống đẩy tới gần chính mình trước ngực, thuộc về một người khác ngực.

Rõ ràng khó nhất chịu hẳn là chính mình, vì cái gì Quý Lăng Dạ trên mặt là một bộ khổ không nói nổi bộ dáng đâu?

Bạch Tử Ngữ không cam lòng yếu thế, dùng sức mà đẩy ra người, dùng tay vịn trụ ven tường ổn định thân thể, "Ngươi thật là kém cỏi... Vũ nhiên nếu là nhìn đến ngươi biến thành bộ dáng này... Ngươi vì cái gì không thèm nghĩ nghĩ đến hắn sẽ như thế nào......"

Nhìn đến hắn chật vật, Quý Lăng Dạ lại không có quan tâm ý đồ, nộ mục nhíu lại, mở miệng nói lời nói.

"Vũ nhiên sẽ tha thứ ta, hắn sẽ minh bạch ta mất đi hắn rốt cuộc là có bao nhiêu đau lòng, chất đầy nhiều ít đối với ngươi hận ý."

Bạch Tử Ngữ không lời nào để nói, xoay người muốn chạy đi ra ngoài khi, Quý Lăng Dạ ngang ngược đỗ lại trụ hắn đường đi, âm thanh lạnh lùng nói: "Ngươi thích hài tử?"

Bạch Tử Ngữ có chút kinh ngạc, nghi hoặc chính mình vừa rồi ở nhà ăn nội nhìn kêu nhạc nhạc nam hài khi có phải hay không lộ ra kỳ quái biểu tình.

Bởi vì Quý Lăng Dạ ngăn trở, hắn dừng lại bước chân, nhíu mày nói: "Không liên quan chuyện của ngươi."

"Ngươi đối phía trước lưu rớt vật thể có quyến luyến?" Quý Lăng Dạ không chỗ nào cố kỵ mà cười nhạo một tiếng, ánh mắt khẽ biến, trong lòng tức giận mọc lan tràn, vũ nhục nói liền buột miệng thốt ra!

"Ngươi liền bị mạnh hơn mà được đến hài tử đều cảm thấy luyến tiếc?"

Bạch Tử Ngữ thân mình chấn động, cắn chặt răng, mở miệng khi thanh âm lại có chút run rẩy.

Lặp lại vừa rồi kia một câu, "Không liên quan chuyện của ngươi......"

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ