Chương 21 xin từ chức

167 2 0
                                    


Cửa hàng bán hoa rời nhà không gần, Bạch Tử Ngữ ngày thường đều sẽ đúng giờ tan tầm, đuổi kịp lui tới bên ngoài đường cái tiểu ba, về nhà chuẩn bị cơm chiều.

Lúc này ngóng nhìn trên tường điếu chung, đã tới rồi 7 giờ chính, hắn còn không có rời đi tính toán, mày hơi hơi rối rắm, hai chân như là bị gắt gao mà đinh trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích.

Cửa hàng ngoại bóng đêm chiếu vào, rơi xuống bài trí ở ven tường bó hoa thượng, sâu kín quang mang phảng phất thẩm thấu ở sấn hoa nộn cánh chi gian.

Bạch Tử Ngữ than nhẹ, đối với nơi này bó hoa, hắn đều là thật cẩn thận mà thay thế khách nhân tâm ý xử lý, sau đó bán cho vẻ mặt chờ mong khách nhân, hắn liền cảm thấy thỏa mãn.

Đãi ở chỗ này công tác nhật tử, qua hôm nay, cũng chỉ dư lại ngày mai.

Lão bản vẫn luôn rất thích hắn, hy vọng hắn tiếp tục ở cửa hàng bán hoa công tác đi xuống, còn ở thương nghị trung tướng thù lao đề cao, tưởng lưu lại hắn cái này phẩm tính ôn thuần công nhân.

Bạch Tử Ngữ kỳ thật liền do dự cơ hội cũng không có, đành phải nói ra chính mình vội vã tạm thời cách chức, nói dối không phải hắn am hiểu sự tình, cho nên cũng không có lung tung biên ra nguyên nhân, chỉ là nhất biến biến mà xin lỗi.

Bất quá, này nhưng làm khó lão bản.

Bạch Tử Ngữ ở chính thức tạm thời cách chức hôm trước mới hướng nàng xin từ chức, làm nàng như thế nào lập tức tìm tới một cái có khả năng giúp đỡ?

Bạch Tử Ngữ biết luôn luôn đãi hắn thân thiện lão bản sẽ cảm thấy thực khó xử, hơn nữa hắn mới vừa nằm ở bệnh viện một vòng lão bản thế nhưng không có truy cứu, xác thật làm hắn cảm thấy uổng phí lão bản hảo ý.

Trừ bỏ tỏ vẻ xin lỗi, hắn còn nói chính mình muốn bồi thường, nguyện ý đem thượng một tháng tiền lương khấu giảm một nửa.

Sau lại, lão bản cư nhiên không có tiếp thu, tuy rằng biểu tình có chút không tha, lại không có nói cái gì sử Bạch Tử Ngữ càng áy náy, chỉ là trong lòng thở dài mất đi một cái hảo giúp đỡ.

Cười cười, làm hắn ở cuối cùng hai ngày này hảo hảo công tác.

Bạch Tử Ngữ ánh mắt ở cửa hàng bán hoa nội lung lay một vòng, thôi, cho dù trong lòng lại không muốn rời đi, thời gian vẫn là sẽ chuyển dời.

Sắc trời đã trở nên đen như mực, rất nhiều người đều về nhà nghỉ ngơi cùng ăn, còn như thế nào có khách nhân đi vào tới mua hoa đâu?

Giật giật trạm đến cứng đờ hai chân, Bạch Tử Ngữ quay đầu lại thu thập đồ vật, nhẹ nhàng giải khai công tác khi cần thiết mặc vào tạp dề, ngay sau đó đi vào đi nội thất phóng hảo.

Bỗng nhiên nghe được một ít vụn vặt thanh âm, còn có nói chuyện với nhau lời nói.

Bạch Tử Ngữ trong lòng vui vẻ, tại đây loại thời điểm, thế nhưng sẽ có khách nhân!?

Nóng vội mà đi tới, liền thấy cùng chính mình tuổi ước hẹn nam tử đang ở cẩn thận chọn lựa bó hoa, Bạch Tử Ngữ bên môi điểm xuyết một mạt nhu hòa ý cười, nói qua hoan nghênh khách nhân nói.

Cái kia nam tử triều hắn lễ phép cười sau, tựa hồ là kinh giác cái gì, tiêu điểm từ đa dạng phồn đa bó hoa cùng cụ đặc sắc lễ vật rổ dịch khai, mê mang mà ngẩng đầu.

Tầm mắt xuyên qua pha lê tường ngoài ngoại, tựa như tìm ai.

Sau đó, Bạch Tử Ngữ nghe được hắn lẩm bẩm thấp giọng.

"Quý tổng tài như thế nào không có tiến vào đâu... Còn tưởng rằng hắn cùng nơi này người có chút giao tình......"

Bạch Tử Ngữ theo nam tử ánh mắt nhìn lại, ven đường bỏ neo một chiếc dễ dàng mà đoạt đi người khác mắt xe thể thao, Quý Lăng Dạ an vị ở ghế điều khiển thượng, một con cánh tay gác ở mở ra bên cửa sổ.

Nhắm mắt dưỡng thần, hơi hơi Thẩm ở ánh mắt.

Phiết qua đầu, Bạch Tử Ngữ không có nhiều xem, một đôi tay leo lên trước ngực quần áo, thoáng căng thẳng, cảm thấy trong lòng có chút nóng lên.

Phảng phất lan tràn cháy thế, cuối cùng sẽ bị hung hăng mà bỏng rát.

Hắn trầm mặc mà nghĩ, đại khái là Quý Lăng Dạ đối hắn hung ác, đã khắc đi vào đáy lòng.

Thẩm Thanh Lâm tuyển chọn hợp nhà mình mụ mụ yêu thích bó hoa, móc ra tiền tới, lại thấy nhân viên cửa hàng cau mày, sắc mặt không thế nào hảo, quan tâm hỏi: "Ngươi có khỏe không?"

Bạch Tử Ngữ mím môi, tâm tình có mạc danh chuyển biến, mang theo ẩn ẩn quẫn bách.

Điểm quá mức, duỗi tay nhận lấy tiền, "Cám ơn hân hạnh chiếu cố."

"Ngươi..." Thẩm Thanh Lâm có chút tò mò, tươi cười bí mật mang theo thiện ý, nói: "Ngươi nhận thức quý tổng tài đi, ngươi giống như thân thể không thoải mái, tổng tài người này thực hảo, không bằng làm hắn đem ngươi đưa về nhà, ta có thể chính mình ngồi tiểu ba trở về."

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ