Tiếp theo, Bạch Tử Ngữ nhìn đến nam nhân đồi bại mà cười khổ, đây là hắn lần đầu tiên nhìn đến Quý Lăng Dạ lộ ra căm hận ở ngoài biểu tình. Hắn không cấm ngốc nghĩ, này thật là vừa rồi điên cuồng mà gặm hôn chính mình người sao? Vì cái gì... Muốn bày ra loại này bị thương biểu tình đâu?
Quý Lăng Dạ hít sâu một hơi, một tay dùng sức mà nắm lấy nắm tay, lại nhụt chí buông ra, dần dần bình phục hạ tâm tình, là một bộ trầm tĩnh biểu tình, nhưng liếc liếc mắt một cái Bạch Tử Ngữ, liền lạnh lùng mà cười ra tiếng.
Kia khuôn mặt sắc như tờ giấy bình phàm trên mặt thế nhưng nổi lên... Vài tia đồng tình.
Đem cánh tay chống ở hắn bả vai hai sườn, cúi đầu nhìn trở nên khốn quẫn người, "Bạch Tử Ngữ, ta không cần ngươi đồng tình, đáng thương chính là ngươi, không phải ta."
Chỉ cần đối mặt hắn, đều sẽ thất thường mà phun ra tàn nhẫn nhất độc nhất nói.
"Vũ nhiên không còn nữa, ngươi muốn hoàn lại, nên yêu ta, Bạch Tử Ngữ." Ôm lấy người, Quý Lăng Dạ phân không rõ trong lòng đựng đầy cái dạng gì xúc động, đem đầu gối lên kia không chút nào rộng lớn trên vai, "Rõ ràng sao."
Bạch Tử Ngữ chưa từng xem qua như vậy Quý Lăng Dạ a......
Thân mình bị dùng sức mà ôm, cảm giác được kia một đôi so với chính mình cường tráng khuỷu tay ở khẽ run.
Hắn có chút hoảng, không biết như thế nào ứng phó đắm chìm với bi thống người, cho nên hắn lựa chọn bình khí, chờ đợi nam nhân khôi phục lại.
Hắn không có dự đoán được, cách xa nhau sáu năm, Quý Lăng Dạ còn sẽ là cái dạng này.
......
Một đốn cơm chiều, Bạch Tử Ngữ ăn đến có điểm hoảng hốt, nhạc nhạc nắm hắn tay, cùng nhau đi ra khỏi tiệm cơm Tây, tựa hồ thực thích hắn, ngẩng đầu lên, ha hả cười, "Ca ca."
Vươn không tay, sờ lên thật nhỏ cái ót, Bạch Tử Ngữ cười cười, "Đáng yêu tiểu gia hỏa."
Nghe được bị khen, nhạc nhạc vui vẻ mà mở ra ngắn nhỏ cánh tay, một chút ôm lấy Bạch Tử Ngữ hai chân, làm nũng mà lẩm bẩm nói: "Ca ca không cần đi... Cùng ta chơi... Ta tưởng chơi......"
"Nhạc nhạc, đừng cho người thêm phiền toái, chúng ta phải về nhà lâu." Đứng ở bên cạnh Lôi Mạc Du bạn gái bất đắc dĩ mà khuyên, nhẹ nhàng kéo ra dính vào Bạch Tử Ngữ trên người vật nhỏ.
"Ô... Không cần......"
Nhạc nhạc một lòng nghĩ muốn chơi, ai nói đều không muốn nghe! Sấn người khác một cái không lưu ý, lại đột nhiên phác trở về Bạch Tử Ngữ phảng phất có mùi hương dụ hoặc hắn trên đùi.
Bạch Tử Ngữ có chút ngượng ngùng, cũng có vài phần xấu hổ.
Phát hiện toàn bộ người đều đem ánh mắt đầu đến chính mình trên người, vì che dấu cả người không tự do, hắn ho khan một tiếng, cười nói: "Nhạc nhạc ngoan, lần sau lại chơi."
"Còn có tiếp theo, phải không?"
Vật nhỏ nghe vậy ngẩng đầu lên, khuôn mặt nhỏ thượng hưng phấn tất cả đều xem ở Bạch Tử Ngữ trong mắt.
Tuy rằng không thể xác định còn có hay không lần sau, nhưng thấy những người khác đều đang chờ đợi hắn đem phục dán mà dính chính mình nhạc nhạc tách ra, liền không rảnh lo trong miệng phải chăng lời nói thật, nói: "Đúng vậy, chỉ cần nhạc nhạc ngoan, còn sẽ có lần sau đâu."
Vớt lên một con tay nhỏ, Bạch Tử Ngữ nắm nhạc nhạc đến bạch thi vận trước mặt, hơi hơi mỉm cười, đem nhạc nhạc giao cho nàng, lại đón nhận Lôi Mạc Du tầm mắt, lễ phép nói cảm ơn, "Cám ơn ngươi mời ta tới ăn này một cơm, nhìn đến nhạc nhạc ta thực vui vẻ, tái kiến."
"Ta lái xe đưa ngươi trở về đi, tử ngữ."
Lôi Mạc Du tưởng đè lại hắn, hơi chút nâng lên tay lại lặng yên buông xuống, thần sắc có chút quái, xem tiến người khác trong mắt, giống như không muốn làm Bạch Tử Ngữ giờ phút này liền rời đi tầm mắt trong phạm vi giống nhau.
"Không cần, ngươi còn muốn tái nhạc vui sướng thi vận đâu."
Bạch Tử Ngữ biết Lôi Mạc Du đối ai đều thực hảo, mà chính mình, xác thật không thể lại nhân này đó khách khí hảo ý mà nghĩ nhiều, da mặt cũng không thể tiếp tục hậu đi xuống. Nhân gia bạn gái ở, càng không thể trở ngại bọn họ đâu......
Lúc này, Quý Lăng Dạ bỏ xuống một câu liền xoay người hướng bên cạnh xe đi, "Du, ta tái hắn, các ngươi đi thôi."
Bạch Tử Ngữ cong lưng, sờ sờ tiểu gia hỏa, liền nhẹ giọng nói, "Tái kiến lạp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
Lãng mạnHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...