Tự bạch tử ngữ vào bệnh viện lúc sau, Quý Lăng Dạ mỗi ngày đều sẽ ra vào bệnh viện chiếu cố hắn, hơn nữa vốn dĩ liền nặng nề bận rộn công tác, Quý Lăng Dạ có vẻ càng thêm lo liệu không hết quá nhiều việc.
Bạch Tử Ngữ xem cái kia anh đĩnh lại lộ mỏi mệt người thuần thục mà tước quả táo, trầm mặc, đáy mắt mang theo một mạt suy nghĩ sâu xa, ánh mắt phóng quả táo thượng lại bị phân rất giống, Quý Lăng Dạ cả người toàn bộ hơi thở liền càng cường thế nghiêm nghị lên.
Bạch Tử Ngữ mới tưởng mở miệng, bên miệng liền truyền đạt một khối cắt xong rồi quả táo thịt quả, hắn không khỏi trên mặt lộ ra điểm xin lỗi tới, há mồm ăn.
Mỗi đêm thẳng đến nửa đêm, Quý Lăng Dạ mới có thể bước vào phòng ngủ, nằm đến trên giường đi, ngủ không đủ bốn cái giờ liền lên, chuẩn bị tân một ngày công tác, Quý Lăng Dạ buổi sáng xuất hiện ở công ty thời điểm, lãnh khốc gương mặt thượng không cấm nhiều vài phần lệnh nhân sinh khiếp âm trầm.
Đã liên tục mấy ngày chưa từng nghe qua song thân thanh âm tiểu gia hỏa, mặt ngoài không có giận dỗi, nhưng là trong lòng đối bọn họ nhớ mong thực -- rốt cuộc liền ở ngày nọ sáng sớm, hắn vuốt đói đến lộc cộc lộc cộc vang bụng, xuống giường.
Hắn chui vào ban ngày phong trong ổ chăn, đẩy đẩy còn chưa ngủ tỉnh người.
"Hoan hoan?" Ban ngày phong vẻ mặt nhập nhèm mà ngồi dậy, kia nói còn không có phủi sạch buồn ngủ tầm mắt đảo qua đầu giường thượng đồng hồ báo thức, thiên a, lúc này mới 6 giờ......
"Ta tưởng ba ba, mỗi ngày thúc thúc, ta muốn gọi điện thoại cho hắn."
"Này......"
Tiểu gia hỏa chờ đợi biểu tình bí mật mang theo vài tia cô đơn chi sắc, ban ngày phong nhìn kia một bộ đáng thương nhẫn nại bộ dáng, nhất thời cũng không hảo cự tuyệt, hắn đành phải đáp ứng tiểu gia hỏa.
Lấy qua di động, bát Quý Lăng Dạ dãy số, sau đó giao cho tiểu gia hỏa.
"Uy." Điện thoại đột nhiên truyền đến chấn động đánh thức nam nhân.
Ban ngày phong ở bên cạnh âm thầm cười, nghe được người nọ vi bực mà khàn khàn tiếng nói, xác thật là khó được.
"Ba ba, hoan hoan rất nhớ ngươi!" Nghe được điện thoại kia đầu vang lên ngắn ngủn một cái Thẩm âm, tiểu gia hỏa lập tức nhận ra đó là Quý Lăng Dạ thanh âm, không chút do dự, hắn thực khẳng định đó là nhà mình ba ba, hưng phấn mà nắm chặt di động kêu ra.
"Hoan hoan......"
Nam nhân tựa hồ thanh tỉnh điểm, túc một chút mi, "Mỗi ngày thúc thúc đối với ngươi như vậy? Ngày thường đều ăn cái gì?"
"Mỗi ngày thúc thúc đối ta thực hảo, ta có thể ăn rất nhiều rất nhiều kẹo! Ba ba, ta ngày hôm qua còn ăn bánh kem --" tiểu gia hỏa vẻ mặt vui mừng, cười đến mê người, vui sướng hài lòng mà nói.
Fu-Zi hai hàn huyên một hồi, tiểu gia hỏa cuối cùng nhịn không được hỏi:
"Ta khi nào có thể về nhà? Ba ba, ngươi chừng nào thì sẽ tiếp ta trở về?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...