Đêm đó ăn không thành một bữa cơm, Lôi Mạc Du cảm thấy có điểm đáng tiếc, vốn định giới thiệu hắn bạn gái cấp Bạch Tử Ngữ nhận thức, cũng không phải muốn Bạch Tử Ngữ biết khó mà lui, chỉ là làm Bạch Tử Ngữ hiểu biết hắn nhiều một chút, rốt cuộc, hắn không chán ghét Bạch Tử Ngữ người này.
Tan ca sớm ở công ty bãi đỗ xe lái xe sử ra tới, nhắm thẳng Bạch Tử Ngữ công tác cửa hàng bán hoa, tính toán tiếp hắn tan ca bổ thượng mấy ngày trước không thuận lợi cơm chiều.
Tới gần sáu khi, xuyên thấu qua cửa hàng bán hoa pha lê môn, nhìn đến vội vàng lý chỉnh lẵng hoa Bạch Tử Ngữ tiếp cái điện thoại, thảm cười thảm hạ, làm như không cam nguyện bộ dáng, nôn nóng mà nói chuyện, quải tuyến sau khẩn trương mà nhìn nhìn điếu chung, nhanh hơn công phu thu thập chỉnh tề cửa hàng bán hoa đồ vật, vội vàng mà chuẩn bị tan tầm.
Lôi Mạc Du đẩy ra cửa hàng môn, treo vang linh có thanh thúy nhẹ giọng. Bạch Tử Ngữ tưởng khách nhân, chạy nhanh buông trên tay đồ vật, quay đầu lại bên miệng một câu hoan nghênh quang lâm đang xem thanh đối phương mặt sau ngơ ngẩn thu hồi tới, có điểm ngạc nhiên, "Lôi tiên sinh?"
Phục hồi tinh thần lại, nghĩ nghĩ Lôi Mạc Du có thể là tới mua hoa, vì thế sửa miệng hỏi: "Muốn mua cái gì?"
Đến gần Bạch Tử Ngữ vài bước, Lôi Mạc Du trả lời khiến cho hắn có chút ngoài ý muốn, "Ta tới tìm ngươi, đêm nay có rảnh sao?"
Nhăn trụ mày, Bạch Tử Ngữ vốn là trong lòng cao hứng, Lôi Mạc Du trừ bỏ giới thiệu chính mình công tác còn đem chính mình làm như bằng hữu, nhưng nghĩ đến quá một lát muốn tới Quý Lăng Dạ trong nhà, trong lòng tràn đầy chua xót, hắn không nghĩ đi, đối mặt Quý Lăng Dạ không khỏi lại phải bị lăn lộn một phen, chính là hắn không thể không đi......
"Ta... Không rảnh......" Nếu có thể, thật muốn cùng Lôi Mạc Du tốt như vậy người bình tĩnh mà ăn bữa cơm, đáp tạ hắn hảo ý, nghe một chút chuyện của hắn, làm hắn rộng lớn trong vòng nhỏ bé bằng hữu......
Lôi Mạc Du xem Bạch Tử Ngữ sắc mặt càng ngày càng kém, hơi chút lo lắng, nhìn thấy hắn tự tiếp điện thoại sau tâm tình hạ xuống, không khỏi đoán rằng hắn có thể hay không trong nhà xảy ra chuyện, "Ngươi có phải hay không có chuyện quan trọng?"
"Không phải......" Bạch Tử Ngữ trong lúc vô ý nhìn thấy điếu chung kim đồng hồ đáp thượng sáu tự, vội cúi người đem dùng quá kéo cùng văn phòng phẩm thu hảo, sau đó khóa lại gửi hôm nay thu vào tiền rương, cởi vây quanh ở trên người cửa hàng bán hoa quần áo, ánh mắt không dám đối hướng Lôi Mạc Du hai mắt, "Thực xin lỗi... Ngươi riêng tới xem ta, chính là ta chạy nhanh phải đi......"
"Ngươi đi đâu? Ta có thể đưa ngươi đi." Lôi Mạc Du theo Bạch Tử Ngữ đi ra cửa hàng ngoại, nhìn tiểu tâm thả tẫn trách mà khóa kỹ cửa hàng môn người.
Bạch Tử Ngữ mím môi, như thế nào đều không mở miệng được nói đi Quý Lăng Dạ gia, nhưng lại không nghĩ đối phía sau người ta nói dối, đành phải nhẹ đạm mà lược nói chuyện đề, "Ta chính mình đi là được......"
Hắn dấu diếm cùng tránh lui là không khó phát hiện, Lôi Mạc Du duỗi tay vặn quá Bạch Tử Ngữ thâm Thẩm mặt đất hướng hắn, "Ngươi có phải hay không có cái gì lý do khó nói, vẫn là nói, ngươi bị người cưỡng bức sao?"
Bạch Tử Ngữ tưởng không rõ Lôi Mạc Du là làm sao thấy được, thấp nói: "Không cần lo cho ta......" Liền chính mình cũng cảm thấy lúc đầu vì tiền tài bị Quý Lăng Dạ áp thượng là phi thường xấu xa sự, hiện tại không thể thoát khỏi Quý Lăng Dạ ức hiếp cũng chỉ là gieo gió gặt bão, không có lần đầu tiên liền không có tiếp được đi kế tiếp, hiện giờ bị không ngừng ức hiếp, chỉ đổ thừa lúc trước dễ dàng đáp ứng rồi......
Ngồi ở tiểu ba, nhớ tới vừa rồi Lôi Mạc Du mang theo thất vọng đôi mắt, Bạch Tử Ngữ thở dài một hơi, hỗn loạn nhàn nhạt khổ sở.
"Ngươi nếu là năm phút đồng hồ không đến tới, tự gánh lấy hậu quả." Quý Lăng Dạ tiếng hô từ điện thoại một khác đầu truyền tới.
"Ta đang ở tới rồi......" Bạch Tử Ngữ một tay bắt lấy điện thoại, một tay kia xoa xoa thái dương, rõ ràng công tác một ngày mệt mỏi thực.
"Ngươi ở đâu." Ngữ khí nắm nồng đậm không mau.
"Tiểu ba... Còn có hai cái trạm......"
"Bạch Tử Ngữ, xuống xe, chạy tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...