Đi vào đi ánh đèn sáng trưng tiệm cơm Tây, Quý Lăng Dạ không có phản ứng mặt sau thấp thỏm bất an Bạch Tử Ngữ, trầm mặc mà mại hướng về phía chỗ ngồi, làm hắn ngoài ý muốn chính là, tứ phương bàn bên cạnh thế nhưng bãi nhi đồng chuyên dụng ghế dựa.
Tuấn mi căng thẳng, trải qua Bạch Tử Ngữ sinh non một chuyện, Quý Lăng Dạ đối hài tử tựa hồ là hoàn toàn mà cảm thấy bực bội, trong mắt có mấy mạt âm trầm, "Đây là cho ai ngồi?"
Bạch Tử Ngữ ngơ ngác mà đi qua đi, nhìn đến kia thuộc về nhi đồng ghế dựa, trong lòng không khỏi nổi lên một ít chua xót, lại không có ra tiếng.
Lôi Mạc Du bên trái chính là bạn gái chỗ ngồi, chỗ đó phóng quý báu tay túi. Quý Lăng Dạ động tác lưu sướng mà ngồi vào Lôi Mạc Du đối diện, Bạch Tử Ngữ không có lựa chọn chỗ ngồi cơ hội, ẩn ẩn mà tưởng tượng đến chầu này thật sự ăn đến không được tự nhiên.
Hiện tại không nhi đồng ghế dựa, quá một lát đem ngồi một cái hoạt bát hài tử, chỉ là suy nghĩ một chút, trong lòng tựa như có cái gì ở trảo thổi mạnh.
"Tử ngữ, ngồi đi." Lôi Mạc Du thở nhẹ một tiếng, còn cùng ở bệnh viện khi giống nhau, ôn nhu đến phảng phất chạm đến trái tim mềm mại một chỗ, "Muốn ăn cái gì?"
Bạch Tử Ngữ cười cười, ngồi xuống, tâm rất đau, tiếp nhận thực đơn, lại là một chữ cũng không có nổi lên trong óc.
Lặng im mà, mờ mịt mà, nhìn thực đơn màu trắng bối cảnh, hắn bỗng nhiên rất muốn về nhà, cùng ban ngày phong thoải mái mà ăn cơm chiều.
"Du." Quý Lăng Dạ hơi Thẩm trọng địa hỏi, "Rốt cuộc là nhà ai hài tử làm ngươi xuất ngoại ăn cơm cũng muốn tùy thân mang theo?"
"Yên tâm, không phải ta." Lôi Mạc Du không có giữ lại mà ứng, "Là thi vận cháu trai."
Không lâu, tiếu lệ nữ nhân liền ôm một cái vật nhỏ từ nhà ăn nội buồng vệ sinh đi đến chỗ ngồi, đem mở to tròn vo đôi mắt hài tử củng cố mà phóng tới ghế dựa thượng, ngồi xuống đối Quý Lăng Dạ cười, lại hướng Bạch Tử Ngữ chào hỏi, mới giới thiệu chính mình đáng yêu cháu trai.
"Đây là nhạc nhạc."
Bạch Tử Ngữ nhìn ước chừng ba tuổi nam hài, an an tĩnh tĩnh mà thưởng thức ngón tay, không có khóc nháo, cũng không có oa oa mà kêu gọi người khác nhìn chăm chú.
Thật sự... Thực ngoan ngoãn......
"Hắn thực đáng yêu, đúng không."
Đây là Lôi Mạc Du bạn gái lần đầu tiên chính thức cùng hắn nói chuyện, Bạch Tử Ngữ hơi hơi sửng sốt, thu hồi chính mình câu nệ, nhu hòa mà cô nổi lên bên miệng, "Đúng vậy, nhạc nhạc thực làm cho người ta thích."
Nếu hắn hài tử không có lưu rớt, sinh hạ tới có thể hay không cũng là như thế này đáng yêu?
Một tay đặt ở trên bụng nhỏ, đầu ngón tay có chút quyến luyến mà vuốt ve.
Quý Lăng Dạ liếc liếc mắt một cái, nhìn thấy Bạch Tử Ngữ có một chút không một chút mà vuốt ve bụng, động tác thế nhưng mềm nhẹ đến giống như nơi đó còn dựng dục một cái nhỏ yếu sinh mệnh.
Lạnh lùng mà ngắm hướng Bạch Tử Ngữ tầm mắt, phát hiện hắn không hề kiêng kị mà nhìn ghế dựa thượng hài tử nhất cử nhất động, còn chìm đắm trong nào đó khổ sở suy nghĩ trung.
Bên miệng một mạt chua xót, Quý Lăng Dạ lại nhìn không thấy.
Trong lòng mạc danh mà toát ra lửa giận.
Bạch Tử Ngữ, ngươi so với ta tưởng tượng trung càng dốc hết tâm can!
"Cùng ta tới."
Tràn ngập tức giận, Quý Lăng Dạ rít gào một tiếng, đột nhiên túm khởi Bạch Tử Ngữ tay, phát điên giống nhau, đem người phẫn hận mà xả ra chỗ ngồi, thẳng đến hướng rộng lớn buồng vệ sinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...