Ý thức phập phềnh ở hắc ám biên cảnh, mơ hồ, tan rã, chậm rãi mở bừng mắt, một trận đau đớn đánh úp lại, là mãnh liệt ánh sáng kích thích.
Hắn khép lại mắt, theo bản năng muốn tránh ở một cái tối tăm không gian, vì thế mơ mơ màng màng mà nâng lên tay, đem thân hình thu vào trong ổ chăn, cất giấu bên môi cứng đờ cùng giữa mày chua xót.
Mới đầu đầu óc có chút hôn mê, không phát hiện chính mình đang ở bệnh viện trên giường bệnh, chỉ biết là cả người hư nhuyễn, chỗ nào đều không có sức lực, rơi vào không thể tự kềm chế mệt mỏi bên trong.
Hạ thân đau, hắn liền suy nghĩ, chỉ có thể là Quý Lăng Dạ "Chuyện tốt".
Mỗi một lần, ẩn nấp địa phương bị tứ n.u.e qua đi, là khó có thể xem nhẹ đau đớn! Rửa sạch khi, bị nước ấm nhẹ nhàng đụng vào cũng sẽ đau đến thân mình run lên, nhưng không thể không tẩy, cái loại này không thuộc về chính mình chất lỏng không thể lưu lại trong thân thể, không thể thật sâu Địa Tạng.
Hắn nhất biến biến cắn răng, cho đến súc rửa sạch sẽ mới có thể thả lỏng lại, như vậy dày vò hắn không nghĩ lại thừa nhận, nhưng Quý Lăng Dạ sẽ không bỏ qua hắn!
Phảng phất một con tiểu miêu, ở trên giường cuộn tròn.
Bạch Tử Ngữ như là rơi vào chủ nhân ấm áp trong lòng ngực, cảm thụ được một lát an bình.
"Huynh đệ muốn tương thân tương ái, ngươi là ca ca, nhất định phải bảo hộ đệ đệ, chuẩn bị phẫu thuật mụ mụ sẽ ở tại bệnh viện một đoạn thời gian, trong nhà sự tất cả đều từ ngươi quản, ta có quan trọng công tác muốn xử lý, này cuối tuần sẽ không ở nhà, tử ngữ."
Trước kia, phụ thân không thích trong nhà có người ngoài ra vào, cũng không mời thuê công nhân quét tước ở nhà, mẫu thân từng đãi ở bệnh viện dài đến một tháng, lúc ấy chỉ có mười bốn tuổi Bạch Tử Ngữ tan học sau liền vùi đầu làm việc nhà, hiểu chuyện hắn làm phụ thân thực yên tâm, không thêm do dự mà xa đến hải ngoại làm việc.
Chính là, buổi tối ban ngày phong thế nhưng không hề dấu hiệu mà sốt nhẹ, Bạch Tử Ngữ mang theo hắn hướng Phòng cấp cứu đi.
Tiếp theo sáng sớm thượng song song về nhà sau, ai cũng chưa có thể đi học, ban ngày phong không khoẻ mà ngủ nửa ngày, hắn còn lại là kéo mệt mỏi thân thể học tập ngao cháo, không có thời khắc nào là mà nhắc tới tinh thần, dụng tâm chăm sóc trên giường người.
Bởi vì hắn là ca ca, phải bảo vệ đệ đệ.
Cho nên, cho dù quá thật sự khổ, thân thể đều sắp suy sụp đảo, vẫn là muốn một mình căng đi xuống, không thể làm đệ đệ lo lắng.
Bạch Vũ Nhiên......
Bạch Tử Ngữ bỗng nhiên nhớ tới cái này cùng cha khác mẹ đệ đệ, trong lòng căng thẳng, bắt lấy chăn mỏng ngón tay hơi hơi nắm chặt.
Hắn đã mất đi sáu năm, chưa bao giờ ở não tiêu trừ quá tung tích, là chính mình làm hắn đã chịu trọng thương, không trị mà thương.
Gần nhất bởi vì Quý Lăng Dạ xuất hiện, càng là cùng với thương cảm cùng tự trách kịch liệt mà áp bách nội tâm.
Quý Lăng Dạ hận hắn, hắn có khi không cấm suy nghĩ, dù sao chính mình vô luận như thế nào làm đều không thể làm người nọ đau xót tiêu ma một ít, liền từ hắn vẫn luôn hận chính mình hảo.
Chính là, nguyên lai bị người hận, trả thù, trong lòng rất khó chịu.
Kia một loại trầm trọng mà vô pháp xua tan hậm hực cảm giác dần dần ở mở rộng, đào không trong lòng khác tình cảm, cuối cùng phảng phất chỉ có vắng vẻ cô tịch, cùng tinh thần sa sút.
Không cần hận ta, được không?
Ta rất đau, rất muốn thoát khỏi bị người chôn nhập phẫn hận, xé xuống tôn nghiêm giường sự.
Bạch Vũ Nhiên chết, ta đồng dạng khổ sở.
Thật không muốn tỉnh lại......
Hắc ám vây quanh, thực an tâm.
Có một cái hài tử cất bước chạy xa, thấy rõ một chút, nguyên lai là khi còn nhỏ Bạch Vũ Nhiên.
Cẩn thận!
Đuổi không kịp, vẫn là thiếu niên bộ dáng chính mình cố hết sức mà chạy động, nhưng cố tình không thể tới gần hắn, duỗi tay bắt không được hắn tay.
Phía trước có xe!
Nói chuyện còn không có từ yết hầu gian hô lên tới, Bạch Vũ Nhiên đã đâm ra đường cái, ô tô nhất thời phanh lại, một tiếng chói tai lảnh lót thanh âm, chấn động lãnh đến biêm người không khí, chính mình sợ tới mức hoang mang lo sợ, hai chân giống bị đinh ở, không thể hơi làm vừa động.
Bạch Vũ Nhiên từ trầy da tay chân trên mặt đất bò dậy, bị người qua đường chỉ trích ánh mắt xem đến khó chịu, ô tô tài xế từ khống chế tòa đi ra, tàn nhẫn mắng một đốn, hắn tay có chút run rẩy.
Nhưng là, cặp kia ánh mắt lại so với ai đều quật cường, tùy hứng......
Khi còn nhỏ sự tình, cứ việc vụn vặt, nhưng vẫn là quên không được.
Bụng rất đau, liền xoay người cũng làm không đến, Bạch Tử Ngữ trong đầu sương mù tiệm lui, khoanh tay sờ đến chỗ đó, nhẹ nhàng nhấn một cái, ngay sau đó đau đến một cái giật mình, bừng tỉnh.
Màu trắng phòng, tràn ngập nước thuốc cùng thuốc khử trùng khí vị.
Hắn, đang ở bệnh viện?
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...