Chương 12 tốt nhất không cần trang đáng thương

225 2 0
                                    


Bạch Tử Ngữ nhìn đến chính mình máu chảy đầm đìa hạ thân, có bất hảo dự cảm......

"Ô!" Không đợi một khắc, bụng truyền đến mãnh liệt đau đớn, chợt lan tràn toàn thân, châm thứ giống nhau, tinh mịn bén nhọn mà liên tiếp rơi xuống, có cái gì bị xé rách, đó là cái gì? Vì cái gì sẽ như thế đau?

Hắn đau đớn mà nhăn trụ mi, một tay gắt gao mà che lại bụng, một cái tay khác nắm chặt giường, cố hết sức mà nhẫn nại, cố tình đau đớn không có giây lát gian tan đi, ngược lại không ngừng mà tăng lên!

Thái dương thoáng chốc toát ra tinh tinh điểm điểm mồ hôi, Bạch Tử Ngữ tái nhợt mặt, phù phiếm ánh mắt vô thố mà phiêu đãng một vòng, thình lình, bụng lại là kinh động toàn thân đau nhức, run rẩy một chút, môi răng gian không cấm lậu ra một tiếng khó xử rên rỉ.

"Ngô nuốt......"

Dần dần sờ soạng đến đau đớn ngọn nguồn, là bụng nhỏ, hơi hơi đông cứng ngón tay xoa xoa, hạ thân lại có ướt nóng cái gì chảy xuôi mà ra.

Trong lòng cả kinh, mày càng thêm nhăn chặt, Bạch Tử Ngữ cũng không rõ ràng thân thể của mình có cái gì ở tróc, trong cơ thể rất đau, mỗi một giọt huyết nhục đều phảng phất kêu gào thống khổ, sôi trào mà điên cuồng mà giãy giụa!

Tập trung nhìn vào, từ dưới thân khuynh lưu, lại là một mảnh chói mắt đỏ thắm huyết sắc.

Hắn hoảng sợ, lại không dám nhiều lời lời nói.

Thoáng nhìn Quý Lăng Dạ ảm trầm sắc mặt, tựa hồ vì cái gì phẫn nộ thực!

Bạch Tử Ngữ tự nhiên minh bạch lý lẽ, chính mình chính là bồi dưỡng Quý Lăng Dạ tâm tình không tốt người, vội vàng dịch khai ánh mắt.

Không rảnh lo đau đớn dày vò có bao nhiêu khó chịu, hắn chạy nhanh từ Quý Lăng Dạ chế trảo hạ rút về tay, xoay người nửa bò nửa quăng ngã mà "Lăn" xuống giường.

Thân thể thực trầm, thực bủn rủn, rất đau.

Nhưng là, nơi này không phải hắn có thể phóng mềm sức lực, triển lãm yếu đuối, tiếp tục đãi lưu lại đi địa phương.

Hắn gia, có đệ đệ chờ, quan tâm ân cần thăm hỏi hắn. Tương phản, nơi này có một cái đối hắn hận thấu xương người, đem hắn lăn lộn đến không giống dạng, hận không thể hắn chết!

Bạch Tử Ngữ trọng tâm không xong, cả người phác gục trên mặt đất, đầu óc nóng lên, thế nhưng hôn mê mà ghé vào lạnh như băng trên sàn nhà.

Cơ hồ chỉ cần nhắm mắt lại, liền sẽ rơi vào không bờ bến hắc ám.

Quý Lăng Dạ nhìn đến Bạch Tử Ngữ suy yếu mà ngã trên mặt đất, có bồi hồi một thất vang nhỏ.

Hắn lấy lại tinh thần khi, bình tĩnh mà đi xuống giường, nhặt lên chính mình quần áo mặc tốt, tiếp theo từ tủ quần áo trảo ra vài món rộng lớn quần áo, thô bạo mà tròng lên Bạch Tử Ngữ tràn đầy dấu hôn trên người.

"Bạch Tử Ngữ, ngươi tốt nhất không cần trang đáng thương, ngươi chính là đã chết ta cùng vũ nhiên đều sẽ không tha thứ ngươi."

Bạch Tử Ngữ ý thức mông lung, chỉ biết là đau bụng đến lợi hại, rốt cuộc là cái gì làm hắn đau thành như vậy?

Cường mà hữu lực cánh tay bế lên hắn, thẳng đến ra rộng lớn độc đáo ngoài phòng, đem cảm thấy trời đất u ám người nhét vào trên xe phó khống chế vị sau, Quý Lăng Dạ thẳng ngồi xuống, đôi tay cầm 軚 bàn phát động xe thể thao.

Cao tốc sử hướng lộ trình ngắn nhất bệnh viện!

"Đau... Ngô... Bụng đau......"

Bạch Tử Ngữ không biết thân ở nơi nào, chỉ cảm thấy đau đớn che lại một thân, Quý Lăng Dạ vì hắn tròng lên đi thiển sắc ở nhà quần sớm bị nhuộm thành một mảnh huyết hồng.

Bên cạnh Quý Lăng Dạ thâm trầm đôi mắt, nhìn Bạch Tử Ngữ liếc mắt một cái, tái nhợt sắc mặt dọa người.

Một cái nhỏ nhắn mềm mại mà kiên cường nam tử, không nên là rơi vào như vậy sắc mặt, chảy nồng đậm mà tanh buồn huyết, rốt cuộc là vì cái gì?!

Cái này trạng huống, đơn giản giống như là nữ tử sinh non!

Bạch Tử Ngữ thống khổ khó làm, mắt đuôi ba quang mờ mịt đảo qua, phát hiện nhất thống hận người của hắn đang gắt gao nhìn thẳng chính mình, kia sâu thẳm ánh mắt dị thường phức tạp, tựa giận phi giận.

Sau đó, chậm rãi nhếch môi biên, một mạt thê lương cười nhạt nở rộ, "Thỉnh ngươi... Không cần nói cho ta đệ đệ......"

Kỳ thật này không phải hắn đang xem đến Quý Lăng Dạ ánh mắt khi hiện lên nói chuyện.

Nguyên bản, hắn là tưởng nói, thực xin lỗi.

Nói, có lẽ Quý Lăng Dạ sẽ giận tím mặt, gào thét lớn nói ra những lời này cũng không thể thay đổi cái gì, đặc biệt là trong lòng bốc cháy lên nóng rát giận hận.

Hắn thập phần hiểu rõ, Quý Lăng Dạ không cho phép đáy lòng đối hắn giận hận tiêu tan, không có thời khắc nào là mà kinh thích chính mình, Bạch Vũ Nhiên là hắn hại chết.

Quý Lăng Dạ nghe được Bạch Tử Ngữ thỉnh cầu, lạnh lùng mà ừ một tiếng, liếc mắt hắn ướt đẫm quần, lưu loát mà gạt ra điện thoại.

Nói qua cái gì, Bạch Tử Ngữ nghe không rõ ràng lắm, bụng đau đớn vạn phần, nhưng đau đến một cái cực đoan sau, thế nhưng lệnh người có chút thoải mái, tựa như không cảm giác được thân thể có chỗ nào đau.

Phanh lại, Quý Lăng Dạ đẩy ra cửa xe, bước nhanh vòng đến Bạch Tử Ngữ bên kia, đem hắn từ phó khống chế tòa ôm ra tới, một cái cứng đờ ôm ấp cũng không đại biểu cho cái gì.

Bước đi hướng bệnh viện ngoài cửa chờ đợi nhân viên y tế, Quý Lăng Dạ đem hơi hơi cuộn tròn thân hình đặt ở trắng tinh trên giường bệnh, Bạch Tử Ngữ nửa là hôn mê, hạ thân máu loãng đầm đìa, sợ hãi lộ ra vẻ mặt ngạc nhiên hộ sĩ, nhưng vẫn là tính cả bác sĩ mau lẹ mà đẩy giường bệnh, mang Bạch Tử Ngữ đi vào Phòng cấp cứu nội......

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ