Chương 3 đưa đến phòng cấp cứu

545 10 0
                                    


"Bạch Tử Ngữ ngươi trực tiếp qua đi nhà ta, lần này cùng vừa rồi giống nhau là tam vạn."

Ban ngày phong không dám tưởng tượng hôm nay đột nhiên thu được tam vạn là hắn ca như thế nào được đến, cũng biết rõ hắn ca làm việc từ trước đến nay có chừng mực, hắn không nên cũng không thể quản hắn ca cùng điện thoại trung ngữ khí bất thiện nam nhân giao dịch.

Thanh âm khẽ run, "Ta không phải Bạch Tử Ngữ, hắn hiện tại không thể nghe ngươi điện thoại."

"Hắn tình nguyện cũng hảo, không tình nguyện cũng hảo, đổi hắn tiếp điện thoại."

Người này ngữ ý thực rõ ràng, chính là đương Bạch Tử Ngữ con lừa sai sử.

Ban ngày phong ẩn ẩn cảm thấy Bạch Tử Ngữ té xỉu lý do nhất định cùng người này có quan hệ, giận dữ nói: "Ta ca hắn xảy ra chuyện, ngươi này trên cao nhìn xuống ngữ khí xem như cái gì!"

Nói xong liền treo tuyến, cứu hộ nhân viên vọt vào tới vốn là mở ra môn, giá nổi lên cả người phát lãnh Bạch Tử Ngữ.

Không đợi một phút đồng hồ liền đưa đến xe cứu thương, đầy mặt lo lắng ban ngày phong tự nhiên theo lên xe, cầm Bạch Tử Ngữ tay, hảo lãnh.

Đưa đến bệnh viện phòng cấp cứu, Bạch Tử Ngữ mơ mơ màng màng mà tỉnh táo lại.

Trong hai mắt rất nhỏ tơ máu đan chéo, mờ mịt hơi nước mê ly, sau một lúc lâu mới thấy rõ ràng thân ở địa phương là bệnh viện, chỉ thấy ôn tồn lễ độ bác sĩ cho hắn cởi dưỡng khí tráo, nói: "Tỉnh lại liền đại biểu không có việc gì."

"Ta có... Cái gì sự......"

Bạch Tử Ngữ không rõ hắn vì cái gì sẽ bị đưa đến nơi này, vừa định dựng thẳng thân đã bị bác sĩ đè lại bả vai.

"Đừng cử động, ngươi đệ ở nhà phát hiện ngươi lâm vào hôn mê, thế là liền triệu xe cứu thương đưa ngươi đã đến rồi. Ta cho ngươi làm đơn giản kiểm tra, ngất nguyên nhân đại khái là mệt nhọc quá độ, mặt khác, ngươi hạ thân có nứt thương, bất quá không quá nghiêm trọng, không cần lưu viện, quá một lát lấy chút thoa ngoài da uống thuốc dược vật là được."

Bạch Tử Ngữ rất là tái nhợt vô lực, không biết dùng cái gì biểu tình đối mặt trước mắt bác sĩ, "Phiền toái ngươi......"

Bác sĩ ước chừng nghĩ đến người bệnh nan kham chỗ, an ủi nói: "Yên tâm, ngươi tư liệu chúng ta sẽ bảo mật."

Ngẩn người, minh bạch bác sĩ tri kỷ, Bạch Tử Ngữ liệt khai cười nhạt gật đầu, "Cảm tạ."

Hai người cùng nhau về nhà, ban ngày phong không hỏi cái gì, chỉ là đỡ lấy Bạch Tử Ngữ cánh tay.

"Ca, ngươi vừa rồi hù chết ta."

"Ta lần sau sẽ cẩn thận, bác sĩ nói là mệt nhọc chút, ta nghỉ ngơi nhiều mấy ngày thì tốt rồi." Bạch Tử Ngữ mắt đuôi liếc đến quý báu ô tô, trong lòng có điểm kỳ quái, này thanh bần cũ khu như thế nào có loại này ô tô sử quá... Hơn nữa bỏ neo xuống dưới đâu?

Ánh mắt dịch chuyển chút, ngay sau đó thấy đem hắn làm hại "Hạ thân nứt thương" người.

Bạch Tử Ngữ bước chân vừa chậm, theo bản năng muốn chạy trốn tránh hắn ﹗

Chính là, hắn chính đổ ở cư trú cao ốc trước, trong lòng không khỏi âm thầm bi thương, có loại cùng đường cảm giác, chỉ có thể căng da đầu bị hoàn toàn không biết gì cả ban ngày phong đỡ qua đi.

Quý Lăng Dạ giơ tay cản lại, Bạch Tử Ngữ trước mặt đã mất đường đi.

Mắt lạnh là không màng người khác chết sống tuyệt nhiên, "Cùng ta tới."

Ban ngày phong đang muốn mở miệng nói cái gì, đã bị Bạch Tử Ngữ giành trước, "Ta cùng hắn trò chuyện, ngươi đi về trước đi."

Hoài bất an ánh mắt nhìn nhìn cái kia khí thế gấp gáp người, ban ngày phong điểm một chút đầu mới đi vào hẹp hòi âm u cao ốc.

"Ngươi còn muốn cái gì." Bạch Tử Ngữ thở dài.

"Cùng ta tới." Nói, Quý Lăng Dạ một tay túm Bạch Tử Ngữ lên xe.

Mắt phức tạp, Bạch Tử Ngữ nhìn kia lạnh nhạt tươi cười, có bất hảo dự cảm.

Xuống xe, trước mắt là đèn sức xa xỉ khách sạn. Bạch Tử Ngữ bị Quý Lăng Dạ vòng khẩn thủ đoạn, kéo vào ánh sáng thả rộng lớn thang máy, lập tức có điểm tức giận, "Ngươi muốn khai phòng không cần hỏi ta có nguyện ý hay không sao!"

Trầm mặc mà liếc nhìn hắn, Quý Lăng Dạ trong mắt quỷ dị cùng trên mặt hung ác là khó có thể xem nhẹ.

Bạch Tử Ngữ trong lòng phát lạnh, đôi tay lôi kéo hắn cổ áo, "Ngươi muốn làm cái gì......"

Ngẩng đầu nhìn không ngừng gia tăng tầng trệt số lượng, Quý Lăng Dạ từ cặp kia vô lực tay đem hắn cổ áo vặn thành một đoàn, bình đạm nói: "Không có gì."

Nghe tiến Bạch Tử Ngữ bên tai, câu nói kia ngữ khí nói được một chút đều không giống không có gì.

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ