Phiên ngoại ( một ) Quý Lăng Dạ thiên trợ lý là địch
Bạch Tử Ngữ ngồi ở thư phòng bên trong, nhìn hắn tiểu xí nghiệp hưởng ứng lệnh triệu tập giả nhóm lý lịch biểu, "Trợ lý......" Hắn trong lòng có chút khẩn trương, hắn đem này đó nhìn hai lần, biểu tình thực nghiêm túc, châm chước hẳn là tuyển nào một người mới hảo.
Hắn ngón tay ở trên bàn nhẹ điểm điểm, bỗng nhiên, Bạch Tử Ngữ dừng một chút, tầm mắt ngừng ở lý lịch biểu mặt trên, hơi hơi có khó hiểu cùng ngạc nhiên.
Hắn kinh ngạc mà ninh mày, "Bằng cấp đặc biệt hảo......" Có một cái hưởng ứng lệnh triệu tập giả tựa hồ đặc biệt xuất chúng.
Bạch Tử Ngữ công ty mới bước lên ổn định giai đoạn, chỉ qua khởi điểm mới hai năm tả hữu, hắn không cấm nghi hoặc, cái này ưu tú người, như thế nào sẽ nguyện ý tới hắn này xí nghiệp đảm đương gần một trợ lý chức vụ?
Bạch Tử Ngữ nhìn nhìn kia mặt trên hình ảnh, "Lớn lên có điểm giống......" Hắn kinh ngạc cảm thán nói nhỏ, mở to một đôi trong trẻo đôi mắt, theo sau hắn lộ ra vẻ mặt xấu hổ, hắn quả nhiên cũng là một người bình thường mà thôi.
Cho nên, hắn a, cũng sẽ có một chút tư tâm.
Hắn thoáng nhìn Quý Lăng Dạ cho hắn hướng nấu cà phê, tựa hồ đã lạnh.
Này cà phê ly đặt ở trên bàn đã hơn một giờ, Bạch Tử Ngữ lấy lại đây, là người kia cho hắn, hắn bên miệng mang theo một mạt ý cười, mơn trớn bạch sứ ly, hắn không lãng phí mà uống xong rồi, vừa vặn, Quý Lăng Dạ liền vào được.
Bạch Tử Ngữ nghe được tiếng bước chân liền giương mắt xem qua đi, "Đêm." Người nọ phía sau không đi theo hai cái vật nhỏ, bọn nhỏ hẳn là bị đưa đến trên giường hống ngủ.
"Ngươi cũng nên ngủ." Quý Lăng Dạ động tác tự nhiên mà giúp Bạch Tử Ngữ thu thập thứ tốt, nhìn thấy hắn cà phê trong ly còn dư lại một cái miệng nhỏ cà phê, bắt được trong tay uống xong, hầu kết vừa động, tầm mắt nhìn Bạch Tử Ngữ.
Quý Lăng Dạ vốn dĩ mị lực liền không ít, ăn mặc quần áo ở nhà, hình dáng khắc sâu gương mặt thượng là trầm ổn biểu tình, vừa rồi kia một màn là tản ra gợi cảm, Bạch Tử Ngữ ngơ ngẩn, Quý Lăng Dạ đối với hắn ánh mắt, hắn giống như trước nay cũng chưa thấy hắn hướng người khác triển lộ quá.
Bạch Tử Ngữ lúc trước thành lập hắn công ty khi, Quý Lăng Dạ vì hắn có thể nói bận trước bận sau, Bạch Tử Ngữ gặp được vô pháp giải quyết nan đề khi, Quý Lăng Dạ cái gì đều trực tiếp ném xuống liền đi tìm hắn, đến nay cũng là như thế. Bạch Tử Ngữ nghĩ không cấm cười.
Quý Lăng Dạ liếc liếc mắt một cái Bạch Tử Ngữ nhìn đồ vật, có chút để ý hỏi: "Tử ngữ, ngươi muốn trợ lý sao?"
Bạch Tử Ngữ điểm quá mức, "Ân. Không thể tưởng được hưởng ứng lệnh triệu tập trợ lý người có bốn cái, như vậy...... Khá tốt." Hắn hơi lộ quẫn nhiên mà nói: "Ta lúc trước còn sợ không có người sẽ nguyện ý tới này tiểu xí nghiệp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
Storie d'amoreHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...