Chương 20 phá lệ phản ứng

138 2 0
                                    


Mông lung chiều hôm tản mạn, ráng màu dần dần ảm đạm xuống dưới, Quý Lăng Dạ nhìn nhìn sắc trời, cấp bí thư công đạo quá một chút sự tình, liền một mình rời đi.

Ở lái xe trên đường, tùy ý nhàn nhạt thoáng nhìn, xuyên thấu qua cửa sổ xe thế nhưng nhìn đến buổi chiều gặp mặt nam tử.

Gió nhẹ thổi quét hắn thoải mái thanh tân tóc ngắn, một tay xách theo thịnh bánh kem đại hộp, đánh dấu thẻ bài đều không phải là giá cao trứ danh, làm như từ trên đường tùy tiện chọn lựa một nhà tiểu cửa hàng mua tới.

Tựa như không lo thế sự, trên mặt mang theo đơn giản cười vui.

Một mình đi ở tan tầm khi phá lệ chen chúc trên đường phố, Quý Lăng Dạ lại dễ dàng bắt giữ đến kia một mạt bóng người.

Đem xe thể thao ngừng ở ven đường, không có nghĩ nhiều liền làm ra loại này cơ hồ là phá lệ phản ứng.

Quý Lăng Dạ đem hệ đai an toàn nhanh chóng cởi bỏ, đẩy ra cửa xe đứng ra, tuấn tú gương mặt cùng một thân hàng hiệu tây trang ngay sau đó khiến cho người qua đường nhìn chăm chú.

Hắn không thèm để ý người khác, lúc này trong mắt chỉ có cái kia phảng phất trầm túy ở thế giới của chính mình bóng dáng, cái kia không có quay đầu lại người.

Trong lòng lại tức lại cấp, âm mặt về phía trước gọi một tiếng ﹕

"Thẩm Thanh Lâm đặc trợ."

Đặc... Trợ?

Thẩm Thanh Lâm ngừng bước chân sau một lúc lâu, mới kinh ngạc phát hiện bị kêu gọi người đúng là chính mình, phản ứng lại đây sau lập tức xoay người, tìm kiếm ngắn ngủn một tiếng kêu gọi ngọn nguồn.

Nếu không có nghe lầm, kia hẳn là quý tổng tài tiếng nói......

Quý Lăng Dạ xem hắn còn ở ngây thơ mờ mịt mà hoảng tầm mắt, có chút hấp tấp mà bước ra vài bước, hăng hái mà đi đến hắn trước mặt.

Bỗng chốc, thân ảnh bao trùm người nọ chinh lăng tầm nhìn, cũng che đậy sở hữu đến từ chân trời chưa cởi ánh nắng chiều.

Thẩm Thanh Lâm rõ ràng là lắp bắp kinh hãi, đột nhiên một đạo ngược sáng hắc ảnh lấp kín trước mắt, hắn mở ra miệng, khẽ nhếch vi hạp, trong óc lại là tẩy trắng đến sạch sẽ, muốn nói cái gì, lại phát hiện chính mình khẩn trương được mất thanh......

Đem người trực tiếp kéo dài tới trong xe ghế điều khiển phụ, Quý Lăng Dạ không có đón nhận Thẩm Thanh Lâm dại ra ánh mắt, chỉ là lạnh lùng hỏi:

"Muốn đi đâu? Ta lái xe đưa ngươi."

"Nhiều, đa tạ tổng tài."

Thẩm Thanh Lâm rõ ràng chỉ xem qua bên cạnh nam nhân hai lần, là buổi chiều thời điểm, còn có giờ khắc này, nhưng Quý Lăng Dạ cho hắn cảm giác không xa lạ.

Nguyên lai, tổng tài đãi nhân thái độ không có bí thư theo như lời hà khắc lãnh quân.

"Hôm nay là ta mụ mụ sinh nhật, lấy lòng bánh kem, còn thiếu hoa......" Thẩm Thanh Lâm xấu hổ cười, "Tổng tài có thể tái ta đến khoảng cách gần nhất cửa hàng bán hoa sao?"

"Phụ cận đầu đường thượng đều là hàng hiệu quần áo cửa hàng, ngươi có hay không đặc biệt nghĩ đến đâu cửa hàng bán hoa? Lộ trình không là vấn đề."

"Không có......" Thẩm Thanh Lâm phe phẩy đầu, thấp thấp mà ứng thanh, bên tai có điểm hồng.

"Ta biết nơi nào có, ngươi an tâm ngồi là được." Quý Lăng Dạ vặn vẹo tay lái, thâm hắc đôi mắt bình đạm mà nhìn phía trước, lời nói lại là đối tiểu tâm bảo vệ bánh kem hộp nam tử nói.

"Ngươi ở công ty bên ngoài địa phương kêu ta đêm, đem tổng tài treo ở bên miệng thực phiền toái."

"Ta đã biết, tổng, không, đêm."

Thẩm Thanh Lâm nhìn kia một trương đẹp sườn mặt, thoáng chốc có chút xuất thần.

Quý tổng tài người này thật tốt đâu......

Độc chiếm tàn khốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ