Thẩm Thanh Lâm ánh mắt dừng ở kia mang theo chột dạ miễn cưỡng tươi cười thượng, xem Bạch Tử Ngữ ánh mắt không cấm hỗn loạn một chút do dự, nguyên lai cũng là vì công tác... Chính là, như thế nào sẽ lộ ra vẻ mặt không thể nề hà đâu?
Bỗng nhiên, trong lòng lộp bộp một chút, "Ngươi cũng là tới tìm quý tổng tài đi?"
Bạch Tử Ngữ không có xem hắn, chỉ là âm thầm cảm thấy mất mặt, nhân gia tuổi còn trẻ liền đã đi theo Quý Lăng Dạ cái này về công tư quyền cao chức trọng nhân công làm, mà hắn......
Chỉ có chính mình nhất rõ ràng, hắn chuẩn bị triển khai sinh hoạt là có bao nhiêu chọc người phản cảm, khinh thường, khinh thường......
Ha hả, trước mặt đại môn gắt gao mà đinh ở hắn hai chân, ở tầm mắt trở nên thực lãnh, rất dày, cùng với trầm trọng cảm giác áp bách!
Khoảnh khắc thất thần sau, Bạch Tử Ngữ dịch khai ảm đạm ánh mắt, nhịn xuống vốn dĩ không nên trút xuống mà ra nhút nhát, từ trước cửa thối lui ý niệm hết thảy tan.
Ở Thẩm Thanh Lâm cực lực lại lo lắng chú mục hạ, hắn không kịp miệt mài theo đuổi đối phương đem tiếp tục trạm bao lâu mới đi kinh động bên trong kia một người, một lòng chỉ nghĩ trốn đi, không cho cái này đãi nhân thân thiết nam tử tham thảo làm hắn hoảng hốt sự tình, sải bước lên một đi nhanh, để sát vào đại môn, quyết đoán mà ấn hạ môn linh.
Trốn vào đi, giờ khắc này hắn chỉ nghĩ mau chóng trốn vào đi này tản ra buồn bực không khí nhà ở a......
Hiển nhiên có điểm kinh ngạc, Thẩm Thanh Lâm hoàn toàn không biết Bạch Tử Ngữ này đột nhiên hành động nguyên nhân dẫn đến, "Ngươi......"
Nguyên lai chính mình còn không có hỏi rõ ràng đối phương tên...... Trừ bỏ cái này ý tưởng vội vàng toát ra, một đôi mắt còn hiện lên một tia ngạc nhiên, người này tựa hồ không sợ quý tổng tài đâu......
Bạch Tử Ngữ nhưng thật ra không rõ nam tử vì sao bãi một bộ tán thưởng thần sắc, ẩn ẩn nghe được phòng trong có động tĩnh truyền ra, vẫn luôn lan tràn, bước gần đại môn, bỗng nhiên làm hắn trong lòng một trận rùng mình, như lâm đại địch giống nhau, nhăn ở mi.
"Bạch...... Thanh lâm?"
Quý Lăng Dạ một thân lãnh khốc tây trang, đứng ở trước cửa đầu tiên là không hề gợn sóng mà nhìn thoáng qua Bạch Tử Ngữ, thực mau liền theo bản năng dời đi tầm mắt, trông thấy hơi mang khẩn trương lại không dám nhiều lời Thẩm Thanh Lâm, vì thế nhàn nhạt mà hô lên một tiếng.
Đó là người khác rất ít nghe qua miệng lưỡi, mang điểm tùy ý, lại không thiếu thân thiết.
"Ta --" Bạch Tử Ngữ thấp giọng mở miệng, lại bị Quý Lăng Dạ nhìn không thấy dường như hung hăng mà bỏ qua, "Ngươi ở bên trong đợi chút, một hồi ngồi ta trên xe ban."
Lời nói là đối Thẩm Thanh Lâm nói, cuối cùng liền quay đầu đi vào trong phòng.
Thẩm Thanh Lâm nghe lời mà theo hắn bước chân đi vào đi, xoay người nhìn đến Bạch Tử Ngữ vẫn đứng ở ngoài cửa thổi gió lạnh, buồn rầu Quý Lăng Dạ là thật sự nhìn không thấy người này, vẫn là làm bộ không có lưu ý hắn tồn tại.
"Tổng tài --"
Lúc này, theo thói quen đem trên bàn mới vừa dùng quá bộ đồ ăn đều bỏ vào phòng bếp nội, thuận tiện giặt sạch tay, Quý Lăng Dạ đi ra thời điểm, như thường mà nắm lên công sự bao, lấy ra xe thìa......
Nhìn đến Thẩm Thanh Lâm cứng đờ mà đứng ở đại sảnh bên trong, kia nghi hoặc ảo não thần sắc, làm Quý Lăng Dạ lạnh lẽo mà tràn ra trầm thấp cười, bứt lên bên môi một góc.
Hắn cảm thấy người này rất thú vị, nhưng hắn vốn dĩ liền không yêu hỏi thăm người khác suy nghĩ cái gì, công nhân cùng cấp dưới việc tư hắn vẫn luôn chưa hỏi đến.
Sử Thẩm Thanh Lâm ảo não ngọn nguồn, hắn tự nhiên không có chủ động mà can thiệp.
Lạnh lùng thanh âm như cũ, "Phải đi, ngươi lại phát ngốc ta liền sẽ thay đổi người."
Đương ý thức được Quý Lăng Dạ nói chuyện mang theo đe dọa, Thẩm Thanh Lâm lập tức cứng còng thân mình, "Là, đúng vậy!"
Hơi kém sợ tới mức đem "Tuân mệnh" hai chữ cung cung kính kính mà nhổ ra đâu!
Bạch Tử Ngữ không khỏi ứ đọng một chút oán khí, có thể ở chỗ này đãi đi xuống, chỉ vì hắn cho rằng Quý Lăng Dạ cho dù cố ý khó xử hắn, cũng đều không phải là khó có thể đoán trước việc.
Hắn quyết định cùng người này ở chung, nhận lấy những cái đó làm hắn không biết như thế nào mở miệng tiền tài, cũng không phải không hiểu đến làm tốt này một phương diện chuẩn bị tâm lý......
Mất hồn mất vía khi, cảm thấy bả vai bị người đẩy một chút.
Ngẩng đầu, Quý Lăng Dạ thân ảnh cọ qua trước mắt," ngươi vẫn luôn ở chỗ này chờ đến ta tan tầm trở về mới có thể đi vào, miễn cho ta lúc này một không cẩn thận phóng tặc vào cửa."
Ha hả......
Bạch Tử Ngữ không cấm bật cười, ngươi hiện tại mới đi làm, ta rốt cuộc muốn trạm bao lâu mới có thể bị "Phóng" đi vào đâu?
Tặc......
Này thật đúng là... Thiên đại vũ nhục......
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc chiếm tàn khốc
RomanceHán Việt: Độc chiêm đích tàn khốc Tác giả: Dạ Bán Hoảng Đãng Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Cuối cùng phiên ngoại Quý Lăng Dạ thiên ái "Thê" tôn chỉ Thời gian đổi mới: 31-08-2017 Cảm ơn: 0 lần Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cả...