the week's past at unti unti nang nawawala sa utak nila yung scandal dahil pinabura ito ng principle so hindi na kumalat ang video.sabi nila sa isang scandal ang mahina ang mas na hihirapan.eh nahirapan ako,anong meaning non?"ma!good morning." sabi ko sa kanila sabay ngiti.si papa aalis na babalik na sa business namin sa ibang bansa,bilis noh.
"hi anak!kumain kana bago pumasok sa loob ng school." sabi ni papa kinuha ko yung sandwiches na naka lapag sa mesa.yes sandwiches not one not twice not trice.
"anak!bat dika kumain ng kanin?nag papa ka gutom ka!" sabi ni mama—sermon hindi pala sabi.
"alam mo ma?wa pakles!saka ayoko tumaba!gusto ko sexy ako noh!nag didiet ako." sabi ko.sabay subo ng mga sandwiches.
"diet?talaga?" at umupo na si mama.si monica ang sama ng tingin sakin.
kung tusukin ko kaya yung pusang yan?ay!wag bad pala yun!hehe!
"sige!subukan mo!gagabaan ka ulit!" pag wawarning ni mama.
"anong ulit?"
"ginabaan ka diba?nag ka scandal ka kayo." 0.0 oo nga noh?totoo pala yon?
"mama alis na ko." sabi ko sabay kuha ng bag ko sa likod.
medyo matamlay ako.
hulaan nyo?
hindi nyo ba na pansin na matamlay ako mag salita?
isa lang ang ibigsabihin nyan.
flash back back
nang matapos na kami manood nung araw na yon hindi ako maka tulog ng ilang araw!as in literal!pero ang kinalungkot ko.....
hindi na ko masyadong pinapansin ni jake.
mag mula ng araw na manood kami hindi nya na ko pinapansin.
as in deadma.
"ah!jake!saan ka pupunta?" tanong ko sa kanya ng papasok na dapat ako sa masion nila tapos sya palabas na.
"ano bang paki elam mo?" pinapansin pala ako, kaso cold.
"ma'am?papasok puba kayo?mukha ka kaseng bibe dyan eh ang pangit nyo po."
tumingin ako ng masama sa guard nila.
"sorry po ma'am sige na pasok kana."
bago ako maka pasok binantaan ko sya.
"rar!!!" at kinalmot ko sya ng marahan.
at tumakbo ako papasok sa loob.
wala na si jake ko!wala daw ba akong pake!huhu!
at ayun nga ang nang yari!kaya eto ako ngayon nag lalakad sa maling landas....chos lang!dipa ko adik!
bigla nalang may bumangga saakin.
"ouch!" maarti nitong sabi.
"uy sorry miss!" naka uniform din sya katulad ng saamin?ngayon ko lang sya nakita ahh!nahulog yung elegante nyang bag.
"how there you to bump me like that?" wow!inienglish ba ako nito?kapal ng mukha nya ha!p*et ko lang sya at sak si*git noh!
"ah...ah...hey!you!how there you!you!you!"huhu joke lang hindi ako marunong mag english!slight lang pag serious
" what?how there you to bastos me?" taglish?
pumamewang ako.
"E-X-C-U-S-E Me!!!ikaw ang bumangga saakin?at saka!im not bastos bastos you noh!" kung nag tataka lang kayo ha!na sa ibang update nag e-english ako well chanba lang yon!saka!si author may gawa non!hindi ako.
"excuse me den!sino ka para sigawan ako?"
"well!excuse me!sino ka para questionin ako?"
"excuse me ulit!chakang panget?tama na ang pah e-excuse me mo—"
"ikaw den!" sabi ko.
"MONICA!" wop!pusa namin yon!wag mong sabihin na pusa namin toh na nag transform to human?kaya pala init ng dugo nya sakin!
"babe!this girl!she iritated me so much!" nagulat ako ng tignan ko yung lalaki sa likod nya na umakbay sa kanya.
"well don't mind her so much. she's disturbing our date."
"lets go na babe!" at nag lakad na sila palayo.
"babe?" bulong ko at sabay lumaw law yung ano ko sa dibdib.
yung KAMAY KO.
ang sakit!and really?mag howhole day sya para lang maka date yung babaeng yun?
excuse me!but ako never nya kong ipinag whole day para lang maka date?
to be continue...
sorry po late update tapos onti pa!sorry talaga!may tinatapos lang kase akong laro sa psp ko eh!hehe sorry talaga!
BINABASA MO ANG
SCANDAL with Jake Gueverra (The Campus Crush)
RomanceScandal #1 ----------------------- Natuwa nga sya dahil sa lumipat ang kuya ni jade na si jake.but one week later naging campus crush ito.but little did they know,may isang babae na handang warakin ang buhay nila.makaka survive pa ba sya?oh susuko n...