"alam nyo?masaya talaga ako na naging kaibigan ko kayo!kesa sa nga kaibigan ko sa gossip page!puro maaarti at mayayabang!akala mo kung sinong mayayaman!mga chaka naman!!!at eto pa!puro chismis ng ibang tao ang ginagawa nila!sarili nilang kalantudan dinila magawang i post!naku!"
0.0
wag na lang kaya kami mag salita?nakakatakot sya magalit!
"oh?sorry kung medyo na takot ko kayo!naisip ko lang na pwede na kong mag open up kase kaibigan ko naman na kayo."
"hindi okay lang!walang problema!wala! '•~•"
"okay!pero bilang mag kakaibigan tayo!ano kaya kung mag celebrate tayo mamayang gabi!" sabi ko!nag ka light bulb kase yug ulo ko eh! nag ka kuryente nag pakabit sa miralco ang mga kuto ko kanina, madilim daw kase.
"panong celebrate naman ang gagawin natin?" tanong ni jade.
"well pupunta tayo sa bar!tapos!iinom tayo!" sabi ko sabay cross arms ko pa tapos kindat sa kanila.
"umiinom ka ba?" tanong ni xandra.
"ano ka ba?sempre naman!gusto mo hard drinks pa eh!" masyado ba kong mayabang sa paningin nyo?
"kaya mo ba talaga hard drinks?"
"OO NAMAN!!!
***
" alam mo ba shhhharandara?"
"ano ka ba!hindi ako si sarandara!ako si xandra!naka limutan mo na ba?"
"ah?talaga ?kamukha mo kase si sarandara park!mukha kang korean!" nag lak lak pa ko ng isa pang bote ng alak.
"tisha!tama na!hindi mo na kaya!" saway sakin ni jade. anong di ko na kaya?excuse me!ako kaya nag yaya nitong kasiyahan!
"eshush( excuse ) me!jade. kaya ko pa!" nag lak lak pa ko ulit ng alak.
grabe ang sama ng loob ko ngayon!bakit ba to nang yayari?grabe talaga!
"alam mo jake?ang sama mo." sabi ko habang naka tingin sa lamesa.
lumaklak ulit ako ng alak. ang sama nya talaga!paano nya ko na gawang paasahin ng ganito?
"balibhasa alam mo na crush kita!kaya mo ko pinag laruan!sabagay hindi pa naman kita kase lubos kilala!"
"tisha!tara na."
"shut up!dont talk to me!" sabi ko. Wow!galing ko mag english pag lasing ako!sana lagi akong lasing!haha!
"jake!jake!jake!bakit ba!bakit mo ba ako pinaasa?ganyan ka ba talaga?porke gwapo ka?" sabi ko.
nag umpisa nang tumulo ang luha ko ng sobrang lakas na parang river!huhu!kasalanan toh ni jake!
"yung mga ginawa mo sakin sa bataan....bakit tila na walang bigla?"
"ang drama mo bes!hindi to drama!romance to!saka medyo comedy tong story na to!ginawa mo nang drama!" pag papagalit sakin ni jade.
"shh!shut up again!sana talaga!di na kita naging crush!para hindi na kita mi-" at nag start nang tumulo ang luha ko.
"oh?hindi pa ba kayo tapos?" tanong ni andy.
"well babe. si tisha kase nag da-drama pa." sabi ni jade..
"ganyan pala si tisha pag na lalasing." rinig kong sabi ni xandra.umiiyak parin ako.bakit ba ko nag sasayang ng luha sa lalaking yon?sino ba sya?ah!crush ko nga pala sya!kaya pala!haha!haha!haha!nakakatawa!crush ko pala sya!haha!haha-huhu!huhu!huhu!
BINABASA MO ANG
SCANDAL with Jake Gueverra (The Campus Crush)
RomantikScandal #1 ----------------------- Natuwa nga sya dahil sa lumipat ang kuya ni jade na si jake.but one week later naging campus crush ito.but little did they know,may isang babae na handang warakin ang buhay nila.makaka survive pa ba sya?oh susuko n...