chapter twenty one - who's that girl

241 13 3
                                    

Tapos ko nang i edit!!! Lahat!!!  Walang typo sa iba!!! Hahah!!  

Eto na mga anime lover!!!!

Tisha's POV

Hindi ko alam pero anung oras na hindi parin ako makatulog.dalawa kase kwarto rito tigisa kami ni jake, kinabahan naman ako kase baka mamaya isa lang ang kwarto at baka mamaya ay matuloy yung scandal na kinakatakutan ko.

Kaya laking tangal tinik ng makita kong dalawa ang kwarto.

Nasa terrace ako at tinitignan ang magandang bilog na bwan.

Well hindi naman sya bilog pero mukhang bilog na pakorteng mahaba-baba.

"Bat hindi ka pa natutulog?"

"Well namama---"nan laki ang mata ko ng biglang napatingin ako kay jake mula sa likod ko na naka cross arm tapos....naka boxer!ano be!baka mamaya I rape nya ko dito!taas ng pangarap ko.

"Well ako din hindi pa ko maka tulog."at tumabi sya saakin.naka robe ako at sya naka boxer.

Sigurado kung sino man ang makaka kita saming dalawa ni jake mag hihinala.

"You know...your so good, hindi ko alam kung bat nang yayari to satin pero..."tumingin saakin si jake at tumingin din ako sa kanya.

"Handa akong panagutan ka sa tatay mo."

Bigla naman akong namula.

"Bakit na buntis mo ba ko ng hindi ko alam?"nag tataka kong tanong.

"Alam mo minsan tisha gusto ko nang isipin na may sira ka sa pag uutak."at nag chuckle naman ito.

Mukha bakong may sira sa pag uutak?talaga?

"Jake...may gusto pala ako sayong itanong."

Ngumiti toh saakin tapos "ano naman?"

"Kung sakali ba wala tayong naging scandal oh anumang problema hindi mo ba hihi walayan si claris?"naka yuko kong tanong.

"Hindi."diretso nyang sagot.

"Ah okay."sa isip isi ko. 'Buti pala nag ka roon tayo ng scandal! :)!"

"Hahahaha!"nagulat ako ng bigla itong tumawa, natutulad na rin sya sa kapatid nya!baliw na...

"Sempre oo naman!wala naman talaga akong gusto doon sa babaeng yon!gusto ko lang sya para sa play time ko."

Ano naman ang ibig sabihin nya sa salitang play time ?

"Sige na papasok na ko sa loob ng kwarto ko at baka may masabi pako sayong hindi maganda."

At pumasok na sya sa loob ng kwarto nya.

Ako naman naiwang naka tayo sa labas.

Pumasok na rin ako sa loob ng kwarto ko dahil medyo na tatakot na ko.

Nang naka higa na ko sa loob ng kwarto ko,i feel lonely.

Actually kapag wala ako sa bahay namin lagi akong takot sa dilim oh kahit wala akong kasama basta ako lang magisa.

I feel that there's something watcing me.i dont know pero kakaiba talaga pakiramdam ko pag wala sa bahay namin.

Sanay na kase ako sa bahay namin kaya kahit ano okay lang kase alam ko na safe ako.

Tumayo ako tapos ay  lumabas. mukhang wala talaga akong choice kundi ang pumasok sa kwarto ni jake.

Na imagine ko naman ang pwedeng gawin saakin ni jake sa loob.

Kaya ako naman....go go go!!!!!!to da level na toh!!!!

Baka i kiss nya ko hahaha!!!!saya saya!!!!

SCANDAL with Jake Gueverra (The Campus Crush)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon