chapter thirty - disisyon

145 4 1
                                    

(please dont expect from this chap okay?)



Wala ng palang pasok pero...pinapatawag kami ng principle! Huhu! Natatakot ako mga friend ship!

"Wag ka mag alala. Hindi sila makaka pasok sa loob ng school. " sabi ni jake habang naka titig sya sa mga babaeng nasa gate ngayon.

Huhu na talaga!

"kuya! Sa likod na lang tayo pumunta! "sabi ni jade sa likod.

"sige! "sabi ni jake. Pinaandar nya patalikod ang kotse at saka bumwelo at umalis para maka ikot sa loob.

Ng na reach na namin ang likod ng school. Bumaba na kami at Pumasok sa loob.

Wala kang makikitang studyante dito kase alam mo na, kase class time pa. Kaming batch lang namin yung nasa camping trip at sana sa susunod pa kami uumi.

Nang maka punta kami sa principle's office kumatok muna kami bago kami pumasok.

Ng maka pasok kami naka talikod ang principle.

"ma'am? " tanong ni jake. Nakakatakot naman tong principle na to! Parang feeling ko pag harap nya puro duguan na sya! Na may tali sa katawan ng alambreng puro torns tapos may scatch tape sa bibig tapos labas ang mata! Iww! Ang creepy talaga!

"ma'am? "

"*hlik*"

"humihilik ba si ma'am?"tanong ni jade nag kibit balikad lang ako. Malay ko ba?nag lakad si jake paabante para Makita kung buhay pa ba yung principle namin.

"ma'am?-—"natigilan si jake sa nakita nya. Wag mong sabihin na totoo lahat ng sinabi ko kanina? Wah!!!! Takbo!!!

"tulog si ma'am"sabi ni jake. Naka hinga naman ako ng maluwag.

"ako lalapit. "pag priprisinta ni jade.

"ma'am? "sabi ni jade na may pa sweet voice pa.

Tinapat ni jade ang bibig nya sa tenga ni ma'am saka sabay.

"MA'AM!! "

"ay pu*i ni Nam naka lawit! "gulat na gulat na sabi ng principle namin.

"Sino yung nag pa tutog? Bakit ang lakas? "seriously? Patugtog? Kanta ba ang tingin nya sa boses ni jade?

"wala ma'am! Na nanaginip ka lang! "sabi ni jade at ngumiti ng sobrang tamis.

"oh! Ms. Gueverra. Nan dito na pala kayo! " at humarap na si ma'am saamin. Buti na lang! Wala na yung creepy feeling sa loob ko. — o —

Tumayo sya. Kinabahan nanaman ako!

"napag disusyunan namin na wala na kaming tatangalin. Dahil... "

Medyo naka luwag ako ng sinabi nyang wala silang tatanggalin. "dahil na pag disisyunan namin na burahin nalang yung video. "

"YEHEY!!!!"

"hmm. "lakas pala ng sigaw ko! Hihi! Sorna!

"pero wag nyo ineespect na ma poprotectahan kayo ng school sa mga mang yayari sa labas ha? "

"paano ya—"

Paputol muna! Hihi!
To be continue.......

SCANDAL with Jake Gueverra (The Campus Crush)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon