Chapter 27

1.2K 75 48
                                    

Author's Note:

This chapter was temporarily published but then it wasnt finished yet. I left my phone for awhile and my friend clicked the publish button without me knowing. Lol that was ridiculous. Anyway, keep reading!

Kristel's Pov

Alas kwatro palang ng umaga gising na ako. Kanina ko pa pinagmamasdan si chad habang natutulog. Pinagtulungan namin siya nina anne at ng mga katulong para maihatid dito sa kwarto kasi nga hinimatay siya o baka side effect lang yun ng itinurok ko sa kanya.

I was so afraid last night at kailangan ko ng explanation ngayon.

Ano bang itinatago niya? Gulong gulo na ako.

Maya maya nagising na siya at umupo sa kama. Nagkatitigan lang kami. Alam niyang kukulitin ko nanaman siya ngayon.

"kristel, wala lang yung kagabi"

See? Inunahan niya na ako.  Tuluyan na siyang bumangon at lumapit saken.

"tell me the truth chad"

"i need to prepare for a meeting. Goodmorning"

He said and kissed my forehead tapos dumiretso na siya sa cr. This man is testing my patience.

Bumaba nalang muna ako. Habang nasa hagdan ako narinig kong may pinag uusapan ang mga bata kaya tumigil muna ako sa paglalakad.

"nakakatakot talaga si ms. Kyara ano? Buti nalang matalino tayo"

Hope said that to peem. How did they knew kyara?

"oo nga. Pero hope, dont tell this to mom and dad nalang ah. Lets create no trouble nalang"

Tugon naman ni Peem.

Lintek na kyara na yan. Pati mga bata dadamayin niya? Ano kayang ginawa niya sa mga bata? Bwesit humanda saken ang panget na babaeng yan.

Edward's Pov

Nasa kompanya na ako ngayon and shit, kyara's flirting almost everyone in the board. Yung mga babae namang member hawak na niya sa leeg. Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko. I dont wanna lose our company.

Nasa office ko ngayon si kyara. I dont really know what shes doing here.

"hi baby, kumusta?"

She said that in her utmost seductive way.

"alam kong ayaw mong mawala ang kompanya mo kaya bibigyan kita ng option. A. Mapapasayo ulit yung kompanya pero sasama ka sakin, magpapakasal tayo. Or B. Bye bye me and bye bye company. Alin sa dalawa?"

"I will never choose you kyara. Sumusobra kana talaga. I will do everything para mabawi ang kompanya ko"

"tanga lang baby? Wala na ngang way diba? Ay oo nga pala. How's your kids?"

Bigla akong kinabahan.

"anong ginawa mo sa mga anak ko?!"

I shouted loud enough to scare her kaso tumawa lang siya ng sobrang lakas. Putangina give me a fuckin gun now and ill kill this witch.

"relax ano ba. May pinasabog lang naman akong bomba malapit sa room nila at syempre, kinausap ko sila, ang sabi ko papatayin ko sila hahahaha"

"Leave us alone kyara"

"leave them alone and be with me chad, mahal kita!"

"You're crazy"

"baliw talaga ako chad. Actually, may sampung bomba akong nilagay. Syempre sumabog na yung dalawa, so pakihanap nalang siguro nung walo?"

LOVE PERSISTED (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon