Chapter 32

992 52 16
                                    

Kyara's Pov

Alright. As you can see, nandito pa kaming lahat sa resort maliban kay anne at nic. So ganito ang set up eh, kung sino yung magkakasama sa isang table, sila rin ang magkakasama sa isang house dito. Syempre may dalwang rooms for boys and girls. At syempre, kasama ko whole night sina ai at kristel. Isn't it annoying? Makakasama ko sila sa loob ng isang linggo? Hay nakakastress.

Anyway, pake ko ba sa kanila? Mas maganda parin naman ako.

"saan mo ba kasi ako dadalhin chad?"

Kinikilig ako kasi may pasurprise walk pa siyang nalalaman. 4 am palang at niyaya nya akong maglakad lakad dito sa tabi ng dagat. Ang sweet lang diba?

"ooooom blaaaa blaaaaa mga kapalaraay kaya kong basahin oooom blaaaa blaaaaa nakaraay kaya kong sabihiiin"

Okay. There's a lady sitting on the sand with all these weird things around her sa tabi ng dagat. Ang creepy.

"manghuhula ata yan, halika magpahula tayo"

"no way chad. Shes creepy!"

Ayoko talagang lumapit sa babaeng yun kaso hinila ako ni chad kaya wala akong choice at nagsquat nalang din katabi ni chad.

"magandang araw binibini at ginoo, ako si omega, magpapahula ba kayo?"

"uhm sorry omega but I dont believe in that"

Scammer lang naman tong babaeng to eh.

"talaga ba ija? Sige, huhulaan ko ang pangalan niyo."

Woah. Lakas ng loob ah. Is that even possible?

"ooooom blaaaa blaaaa aha! Ikaw si kyara at ang lalaking kasama mo ay si chad!"

I laughed so hard. Sinong niloloko niya?

"for sure nasa hall ka kagabi so you knew our names. Hoy hindi kami tanga!"

"kyara stop it. Sige ito nalang po, hulaan niyo nalang kung paano naging kami"

Chad said. Hah. Shell never gonna guess that one.

"kayo? Wala namang kayo. Base sa aking nababasa, napilitan kalang sa isang relasyong hindi mo gusto ijo."

What the fuck? Like how?

Tumayo na ako.

"napakanonsense nito! Lets go chad!"

"sandali! Mag iingat kayong dalwa dahil isa sa inyo ang mamamatay"

Napalunok tuloy ako. Death is scary.

"hoy omega o kung sino kamang impakta ka hindi ako mamamatay!"

I shouted on her. Tumayo naman siya at ngumiti saken.

"sinabi ko bang ikaw?"

"wwhat? Si..si chad? Mamamatay?"

Hindi siya sumagot. Ngumiti lang siya saken saka nagalsabalutan papalayo samin ni chad.

What the fuck was that? Kinabahan tuloy ako bigla.

"chad, narinig mo ba ang sinabi niya? Youre gonna die!"

Ngumiti lang si chad saken. Oh fuck paano siya nakakangiti ng ganyan samantalang mamamatay na nga siya?

"thats not gonna happen"

Seryoso ba siya?!

Yung babae, marami siyang nahulaan. Tama lahat ng hula niya kaya di malayong tama rin yung huli niyang sinabi.

Wag naman sana. Anong point ng pag angkin ko kay chad kung mamamatay lang din naman pala siya?

Kristel's Pov

LOVE PERSISTED (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon