Lộc Hàm một bên cố gắng học tập, một bên chiếu cố tiểu quỷ, thời gian cứ thế trôi đi.
Trong nháy mắt Lộc Hàm đã cuối cấp, thành tích vô cùng tốt, anh đỗ trường cao trung trọng điểm ở B thị, mà tiểu quỷ cũng phải đối mặt với việc từ tiểu học lên sơ trung, với thành tích của nó lên cấp là cả vấn đề.
Nguyên lai lãnh đạo trường không muốn cho nó lên thẳng trường trung học của họ, tìm cách chuyển nó tới chỗ khác học, Lộc Hàm đành phải nhờ vả lão sư tiểu học trước kia của mình, sau khi trao đổi, mới quyết định đem hồ sơ chuyển tới trường trung học ở B thị gần với cao trung của Lộc Hàm, trường học kia tuy điều kiện bình thường, nhưng là có chính sách miễn toàn bộ học phí cho học sinh nghèo, Ngô Thế Huân đến đó là thích hợp nhất.
Chính là tiểu quỷ kia nói như thế nào cũng không chịu đi.
Trong phòng ở nhà xưởng, Lộc Hàm thân cao so với trước không ít, nhìn Ngô Thế Huân chỉ thấp hơn mình một chút, lông mày nhăn lại nói: "Cậu nói cái gì? Lặp lại lần nữa."
Ngô Thế Huân đã mười hai tuổi, ngũ quan trên mặt đã hình thành lập thể đơn giản, ánh mắt có phần sắc bén, lông mình ngước lên không kiên nhẫn nói: "Ta không đi, học tập làm được cái gì? Có thể có cơm no bụng?"
Lộc Hàm nghẹn họng, đối với tiểu quỷ này mà nói, no bụng quan trọng hơn tất cả, đến trường với nó là chuyện có cũng được không có cũng chẳng sao, hơn nữa nó căn bản đối với trường học không có hảo cảm.
Nghĩ nghĩ, Lộc Hàm kiềm chế lại, khuyên bảo: "Cậu còn nhớ hay không lời Lưu sĩ quan phụ tá nói?" Mấy năm nay Vu Chính cùng Lưu sĩ quan có thời gian rảnh là đến, thăm lão đầu đồng thời thuận đường xem tiểu quỷ này, Ngô Thế Huân cùng Lưu sĩ quan là còn để ý, chủ yếu là Lưu sĩ quan có thể dạy nó gì đó, như Vu Chính mỗi lần đến nó đến liếc còn không thèm liếc, coi như người xa lạ, thật là làm cho Lộc Hàm tức giận không thôi, đúng là gia hỏa không hiểu đạo lí đối nhân xử thế chỉ biết uy cơm no bụng mà!
Ngô Thế Huân suy sụp ngồi trên ghế mất một chân, mặt vặn vẹo nói: "Đã quên."
Lộc Hàm hít khí, nói: "Lưu sĩ quan phụ tá lần nào đến cũng dạy cậu học bài, cậu sao có thể đã quên?"
Ngô Thế Huân nhảy khỏi ghế, mặt lạnh nhìn về phía Lộc Hàm nói: "Ngươi dựa vào cái gì trông nom ta?"
Lộc Hàm nhất thời bị nghẹn, tiểu quỷ quả nhiên đã trưởng thành, không phải tiểu quỷ mao đầu trước kia, nó ít nhiều còn có thể hù được, hiện tại có tư tưởng cũng có chủ ý, sẽ không chịu nghe người khác quản giáo.
Anh biết rõ lúc này không thể cứng rắn với tiểu quỷ được, mà nó gần đây tính cách ngày càng cổ quái, lại có phần phản nghịch, vì vậy anh nhẹ giọng nói: "Cậu không phải thích công phu vật lộn sao? Đến B thị học tập sau đó thi lên, thi đậu cậu cũng có thể cùng Lưu sĩ quan phụ tá hảo hảo luyện tập, mỗi ngày luyện không vấn đề gì."
Ngô Thế Huân hừ lạnh một tiếng: "Không có tên kia dạy, ta cũng có thể tự luyện."
Lộc Hàm đáy lòng tức giận, tiểu quỷ này càng ngày càng khó bảo, hiện tại cứng mềm đều không nói được nữa.
Vì vậy anh đem đồ cầm trên tay ném lên bàn, gằn giọng nói: "Cậu không học thì có thể làm gì? Chỗ nào làm công sẽ mướn cậu? Cậu đây là lao động trẻ em có hiểu không? Không làm công sẽ không có tiền, sẽ bị chết đói đó có biết không?"
Ngô Thế Huân thấy Lộc Hàm phát hỏa, nó cũng không nhượng bộ, trực tiếp trả lời: "Cho dù không có tiền ta cũng không chết đói."
Lộc Hàm "vụt" một tiếng bùng nổ, lời này có ý gì? Nó hiện tại có phải là có năng lực? Có thể trộm cũng có thể cướp ngang nhiên? Cảm tình mấy năm nay anh nuôi đích thực lại là một con "bạch nhãn lang" a.
Lộc Hàm trì hoãn khẩu khí, nhịn xuống nói: "Tôi biết rõ cậu không muốn rời chỗ này, không muốn đi B thị, nhưng là lão đầu đã nói, nơi này đã bán cho thương nhân khác, sang năm sẽ khởi công xây khu chung cư mới, cậu không thể cứ tiếp tục ở nơi này, nghe lời a, đến B thị học tập, thủ tục nhập học đều đã ổn thỏa, cố gắng học hành thi cử, đến lúc sau khi tốt nghiệp Lưu sĩ quan phụ tá có thể cho cậu vào trường quân đội, đến lúc đó cậu muốn luyện cái gì cũng có thể..."
Ngô Thế Huân liếc nhìn Lộc Hàm, đứng dậy một cước đá văng chân ghế còn lại duy nhất nói: "Ta sẽ ở chỗ này, không đi!"
Lộc Hàm cũng phẫn nộ, anh nói: "Nơi này đã bị người khác dùng tiền mua, không phải của cậu, có ngồi đợi trong này người ta cũng đuổi cậu đi!"
Ngô Thế Huân bất mãn trừng Lộc Hàm: "Ai đuổi ta đi ta sẽ giết hắn, ta thích ở đâu thì ở, không mượn ngươi xen vào!"
"Cậu đúng là đồ tiểu quỷ không biết tốt xấu!" Lộc Hàm tức giận đến chửi nhỏ một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUNHAN/ver] BẠN TRAI TÔI LÀ QUÁI VẬT
FanficTác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ. Thể loại: Trọng sinh, niên hạ công, chủng điền văn, thanh mai trúc mã, 1×1, HE. Ngô Kình Thương x Đỗ Tu Nhiên. ___________ Hắn là quái vật. Ở trong mắt hắn, mạng người chỉ là rác rưởi, không nói đến đạo đức gì gì đó. Trước...