Chương 7: Tân lang bỏ trốn.

468 64 0
                                    

Mừng ngày quốc tế thiếu nhi nhé😁😁 Mặc dù t nghĩ các reader chắc đã quá tuổi hết rồi :v

Nhưng thôi coi như chung vui vs trẻ nhỏ cho nó có lệ :v

Ai được nghỉ hè giơ tay. T tặng chập cho đọc :v Tại có nghỉ ms rảnh mà đọc chứ pk :v

****************

Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào.

Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam.

Yoo Jungyeon - Du Trịnh Nghiên.

Im Nayeon - Lâm Nhã Nhiên.

Mark Tuan - Bình Nghi Ân.

*****************

Nến long phượng, khăn trải giường thêu hoa sen, đậu phộng cùng hạt sen,... Ngay cả ánh trăng cũng xấu hổ mà trốn sau tầng mây. Đáng tiếc màn động phòng này lại không đúng người.

Bình Tỉnh Đào biết ý tứ mẫu thân. Nương chỉ nói nguyên do đại thú tân nương liền vội vàng bỏ đi. Lưu lại cô ở đây nhận lỗi với đại tẩu. Nói trắng ra, chính là để cô ở lại chịu trách nhiệm, để cho đại tẩu xả cơn tức giận!

Cho nên tâm đã sớm hăng hái chuẩn bị. Bộ dáng thấy chết không sờn. Đứng trước mặt Danh Tỉnh Nam, tuỳ nàng xử trí.

Kỳ quái là Danh Tỉnh Nam cũng không quở trách cô. Ngay cả châm chọc khiêu khích đều không, không nói một lời liền nằm xuống ngủ.

Thế này ngược lại làm cho Bình Tỉnh Đào khó xử, cân nhắc một lúc vẫn không tìm ra ý tứ của Danh Tỉnh Nam. Chỉ có thể nhìn lưng nàng mà ngẩn người ngây ngốc.

Tiếng canh thanh truyền đến, ba hồi vang lên, Bình Tỉnh Đào vẫn như cọc gỗ đứng đó.

Bộ dáng Bình Tỉnh Đào nhìn có vẻ thông minh, vậy mà cũng có lúc ngốc nghếch như thế. Kỳ thật Danh Tỉnh Nam cũng không tức giận. Chỉ là không muốn nói chuyện mà thôi. Sự đã rồi, quá trình diễn ra tuy rất vớ vẩn, nhưng kết quả cũng là việc không thể thay đổi.

Hiện tại nàng là Bình phủ Quận Vương phi. Hơn nữa lúc này nàng chẳng những không ảo nảo mà thậm chí còn có chút vui mừng.

Trước khi xuất giá, mẫu thân đã từng đề cập qua với nàng chuyện động phòng. Tuy chỉ là đôi câu vài lời nhưng cũng đủ khiến nàng lo lắng.

Từ nhỏ đến lớn, ngoài mẫu thân ra thì nàng rất ít khi tiếp xúc với ngoại nhân, lại càng không nói đến nam tử. Ngay cả thi thư (văn chương, đọc sách) đều là mẫu thân dạy.

Biện Bảo Bảo trên danh nghĩa cùng nàng là thanh mai trúc mã. Nhưng kì thực cơ hội bọn họ gặp mặt rất ít, phần lớn thời điểm đều là thông qua mẫu thân truyền lời.

Nàng đọc qua Kinh Thi, biết thích một người hẳn phải là "Kí kiến quân tử, vân hồ bất hỉ" ( => Nghĩa là: khi tình yêu đến, người con gái vạn phần vui sướng.) Đối với Biện Bảo Bảo nàng không có cảm giác như vậy. Nhưng nương nói, Biện Bảo Bảo là một nam nhân có thể phó thác cả đời. Nàng liền nhận định nếu không cần gả vào Bình gia, nàng sẽ gả cho Bảo ca ca.

Kỳ thật sâu trong nội tâm nàng vẫn có một khát vọng nho nhỏ, hy vọng có thể gả cho một quân tử khiến mình "vân hồ bất hỉ".

[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ