Chương 50:Bị bắt trở về

219 27 0
                                    

Hirai Momo: Bình Tĩnh Đào

Myoui Mina: Danh Tỉnh Nam

Im Nayeon: Lâm Nhã Nghiên

Yoo Jungyeon: Du Trịnh Nghiên

Mark Tuan: Bình Nghi Ân

*********************
Bình Tĩnh Đào có loại xúc động muốn nhanh chân bỏ chạy, bất quá lần này có thế nào cũng không chạy được, bởi vì Bình Viễn Kiếm đang ngồi dựa vào cửa, ngồi cùng bàn còn có Bình Nghi Ân cùng Lí Tại Sơn, nháy mắt vô số ý niệm hiện lên trong đầu, cuối cùng trừng mắt nhìn Lí Vi Tu, cả giận nói: "Có phải ngươi mật báo hay không?"

Lí Vi Tu buông đũa, thực vô tội nhún vai, không nói gì.

Bình Viễn Kiếm liền nổi giận, thấy Bình Tĩnh Đào ngay cả cha cũng không chào một tiếng đã hỏi tội người ta, giận quá, thiếu chút nữa đập bàn bắt người, bất quá thứ nhất là ở bên ngoài có thân phận Vương gia, giữa đường răn dạy nữ nhi, vô luận là Bình Tĩnh Đào đúng hay sai, làm cha đều không vui nổi. 

Thứ hai là Danh Tỉnh Nam cùng nhau rời nhà với Bình Tĩnh Đào, hai người đột nhiên đi như thế, sợ là có ẩn tình khác, không thể khiến cho nàng cảm thấy hắn chỉ cây dâu mà mắng cây hòe khiến tâm sinh khúc mắc, đành phải nhẫn nhịn nén giận, tận lực hoà hoãn thanh âm, nói: 

"Hai người các ngươi lại đây."

Trong lòng Danh Tỉnh Nam lại hoảng sợ, trừ việc không biết phải làm sao thì càng nhiều là cảm giác tội lỗi. Tuy rằng đối với nàng mà nói thì Bình NGhi Ân vẫn xa lạ như vậy, thậm chí so ra còn kém hơn người vừa mới quen biết là Tử Y, nhưng Bình NGhi Ân là phu quân nàng, thế mà thân thể cùng trái tim nàng đều phản bội hắn. 

Nàng biết trinh tiết rất trọng yếu đối với một nữ nhân, cũng không sợ trên lưng bôi tiếng xấu, cái chính là đâu phải nàng chỉ liên lụy tới một mình Bình Nghi Âan? Bình gia là vương hầu thế gia, lại xảy ra chuyện làm nhục gia môn như thế, cho dù là phụ thân quá cố có ân với Bình gia đi chăng nữa thì sợ là cũng không chuộc hết tội của nàng.

Bình Tĩnh Đào thấy sắc mặt Danh Tỉnh Nam tái nhợt, nghĩ nàng cũng giống mình, sợ bị phụ thân trách phạt, lòng liền sinh dũng khí, lập tức nắm chặt tay nàng, nói: 

"Có ta ở đây!"

Danh Tỉnh Nam ngẩng đầu nhìn Bình Tĩnh Đào, khuôn mặt tươi cười kia trong nháy mắt chợt khiến lòng mình rung động, tuy cảm giác tội lỗi tràn ngập tâm can, nhưng cũng không hối hận. Có một người như Bình Tĩnh Đào, chẳng sợ vạn kiếp bất phục. Nàng đã không một chút do dự mà yêu thương người này, những ngày khoái hoạt mặc dù ngắn ngủi nhưng cũng đủ cho cả một đời rồi, liền lộ ra nụ cười thản nhiên, nói: 

"Đào, cảm ơn ngươi."

Bình Tĩnh Đào được nàng cảm tạ, có chút không hiểu gì cả, bất quá không có thời gian cân nhắc ý tứ những lời này, giải quyết vấn đề trước mắt mới là đại sự lớn nhất.

Tử Y đứng ở bên cạnh nhìn xem rõ ràng, thấy bộ dáng các nàng đều như lâm đại địch, biết gặp phải chuyện khó giải quyết, cũng không hỏi nhiều, cùng các nàng đi đến trước mặt Bình Viễn Kiếm, chợt nghe hai người đều gọi Bình Viễn Kiếm là "cha", lập tức cả kinh. Tiếp đó lại nghe một người kêu một nam tử là "đại ca", người kia lại gọi "phu quân", lập tức sáng tỏ quan hệ giữa những người mới tới cùng các nàng, trong lòng thầm cảm thán. Thì ra các nàng chẳng những là nữ tử mến nhau mà còn có danh phận cô tẩu, khó trách, khó trách.

[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ