Hirai Momo - Bình Tĩnh Đào.
Myoui Mina - Danh Tỉnh Nam.
Yoo Jungyeon - Du Trịnh Nghiên.
Im Nayeon - Lâm Nhã Nghiên.
Mark Tuan - Bình Nghi Ân.
CÓ H CÓ H BÀ CON CÔ BÁC!!! :v
***********
Từ Liễu Thanh thấy Danh Tỉnh Nam tiến tới, liền nói với Bình Viễn Sương:
"Thái Hậu, mấy ngày trước Tỉnh Nam bị ngã khiến chân bị thương cho nên mới tới chậm. Thỉnh người không lấy làm phiền lòng."
Bình Nghi Ân nghe xong liền ngẩng đầu, quả nhiên thấy Danh Tỉnh Nam mặc dù đi đường vẫn thong thả chậm rãi nhưng cũng không đến nỗi tập tễnh như lúc vừa gặp nữa. Nguyên lai là chân bị thương. Lại thấy hôm nay nàng đổi thành một bộ đạm sắc thanh sam, gió vờn làn váy, đặc biệt mang một vẻ phong vận thanh tân.
Không nghĩ tới nữ nhân mà hắn tránh né như rắn rết lại là một giai nhân khuynh thành như thế. Trong lòng ẩn ẩn sinh ra một tia hối ý, sau đó lại sinh ra một tia vui sướng âm thầm.
Mà Bình Tĩnh Đào gặp được Danh Tỉnh Nam chầm chậm đi tới, chỉ cảm thấy tim đập gia tốc. Vì cái gì mà hôm nay thoạt nhìn tẩu tẩu còn đẹp hơn so với bình thường a... Lại thấy ca ca nhìn nàng không rời mắt, nhất thời tâm sinh mất mát, hận không thể đem nàng giấu đi.
Danh Tỉnh Nam đến gần, trước tiên hướng Bình Viễn Sương thanh nhã cúi đầu:
"Tỉnh Nam tới chậm, thỉnh Thái Hậu thứ tội."
Bình Viễn Sương còn chưa nói gì, Vân La đã tiến lên trước, lôi kéo tay nàng, cười nói:
"Muội muội, nghe nói ngươi bị thương ở chân, kỳ thật không cần đến đây, ở trong phòng nghỉ ngơi là tốt rồi."
Danh Tỉnh Nam nhìn nàng, không biết nên trả lời thế nào cho phải.
Từ Liễu Thanh lại cười, nói với Bình Viễn Sương:
"Thái Hậu, người có điều không biết, Tỉnh Nam cầm nghệ trác tuyệt, muốn vì người mà đàn một khúc, cho người tản bộ hoa viên thêm chút nhã hứng."
Bình Viễn Sương nói:
"A. Vậy ai gia thật có phúc, Tỉnh Nam, ngươi đàn một khúc đi."
Danh Tỉnh Nam đáp ứng:
"Vâng, Thái Hậu, vậy Tỉnh Nam đành bêu xấu vậy."
Nói rồi liền phân phó Nhã Nghiên trở về lấy cầm.
Lâm Nhã Nghiên đem cầm đến rồi đặt tại ngôi đình nhỏ bên hồ. Danh Tỉnh Nam đi qua ngồi vào chỗ của mình, đầu ngón tay bát lộng cầm huyền, tiếng đàn du dương như nước chảy dịu dàng cất lên.
Giữa mặt hồ lấp lánh, phản chiếu ánh dương quang, Danh Tỉnh Nam một thân thanh y, ngồi một mình trong đình, cúi đầu đánh đàn. Tình cảnh này giống như một bức tranh sơn thuỷ, hơn nữa tiếng đàn du dương hoà quyện, lại càng đẹp đến không bút nào tả xiết.
Một khúc chấm dứt, Bình Nghi Ân lập tức vỗ tay tán thưởng, nói:
"Kiêm gia thương thương, bạch lộ vi sương, sở vị y nhân, tại thủy nhất phương." (1)
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoMi ver] Đại Thú Tân Nương(BHTT)
FanficHirai Momo cải nam trang đi rước Myoui Mina về dinh :v